Lahat ng nakasulat ay purely imagination at walang mga basehan. Paborito ko kasi ang krimstix........imagination mo ang limit!
Dear WattpadAsk ko lang,hindi naman siguro to mabubura hindi ba? Gusto ko lang kasing maisulat ang mga fantastic story na nabubuo ng kinakalawang kong utak. Gusto ko lang na mabasa ang mga isinulat ko para naman sa pag lipas ng panahon kung makakaabot pa man ay mayroon akong rason upang tumawa at magkaroon ng ebidensiya na minsan sa buhay ko ay nakapagsulat ako ng super duper cliche na kwento.
Pustahan tayo Wattpad tatawanan ko lang to. Ano tataya ka??? Ilan?? Sumagot ka!! Huwag Kang manahimik!!
TTOOINNKKSS!!Pastilan ginoo, mukhang mababaliw na ako. Ito siguro ang resulta kapag ka wala kang kasama at palaging nag iisa. Diba sellfff??
Waaahhhhh!!
Wattpad ilalabas ko lang dito Ang pagiging madaldal ko.
Pasensiyahan na pero magkakalat muna ako dito.
A/N: ang bawat sinusulat ko sa bawat kabanata ng kwentong ito ay walang katotohanan at pawang produkto lamang ng kinakalawang kong isipan kaya kung may hindi man kaaya ayang mga salita na naisusulat ko pasensiya na wala po akong pintatamaan. No offense po. Peace tayo mga bruh! Hehehe
----WARNING TO THE HIGHEST LEVEL-----
There goes a saying that a writer writes either to impress or to express...kaya nagsulat ako cauzzz I'm depress!
Ang author ng istoryang ito ay NBSB ---
Napaka Baliw at Sobrang Bobo.Ang mga kabanata sa istoryang ito ay bunga lamang ng pagiging depress ko, mga istoryang walang kahahantungan at nakakaloka! May simula, gitna, pero walang wakas.
Baka madepress kayo dahil sa sobrang ganda ng istoryang ito *sarcasm here * at baka iyon ang dahilan para mauwi kayo sa deep rest!
Kung bitinin kayong tao skip niyo lang to dahil walang balak si akow na tapusin Ang istoryang ito.(feel ko lang magsulat bakit ba?hehehe. Anywhys, anyways, anyhow, balak pa naman eh).
This story involved bad words and good words(charoot).
From your malandi at walang kwentang author.....hehehe
Sorry for errors, errors and errors ......
Expect errors, errors and errors....
Expect errors, errors and nothing.
YOU ARE READING
Tempt The Servant
Short StoryA love story He was being called,he know it's the sign and no one can stop him. He's hurt and in pain and it's the only way to make himself heal. She's not a saint , she's a devil, a call girl, it's her business , her way of living...