Sa simula ng mundo, isa lamang akong abo na niluto ni Bathala at nagkataong nabantayan ng mabuti, inihipan at. . .
VOILA!
Isinilang ang morena't mala-dyosang kagandahan ko matapos akong maipunla ng aking masipag na ama sa sinapupunan ng aking equally dyosang ina.
At jan nagtatapos ang kwento.
Kwento ng kagandahan ng nanay ko. Aba. Syempre ipinanganak na ko no? Laos na ang beauty ni mader. Natalbugan ko na. Haha. Buti nga sa kanya.
I remember, somebody said, I look like my Mom. But. . . That was before when I was still young. Now I'm much lovelier than she is. I'M A MORTAL VENUS!
At least may natututunan din pala ako sa Monologue, Speech at Drama Class ko. Hahaha.
But seriously. . .
Marami nga ang nagtatanong kung may lahi daw ba ako. Di daw kase halatang purong Pilipino ako sa kagandahan ko.
Whahaha.
At alam na ang sagot.
Isang umaatikabong. . .
Half-Half.
Half tao. Half dyosa.
Charot! Feel na feel kong maging kahati si Aphrodite sa ka-beautyhan. Kung nagkataong kaedaran ko yun, di siya Goddess of Beauty.
Julalay ko lang siya. Haha. She will pale in comparison with me. Bwahaha.
Hahaha.
But there's a catch.
Unfortunately for me (don't get me wrong. . . I lab mah parents. ♡♡) pagmamahal lang ang kayang ipimana ni Inay at Itay. I was born with a delicious mouth without the golden spoon.
Huhu.
Ninakaw ng kapitbahay nung ginagawa ako nina Nanay. T.T Nabusy kase sila mag 'you-know' kaya di nila napansin ang akyat-bahay.
The downfall of being the prettiest Demi-God is to be born a Poor-ita.
Kaya eto. . . Tyaga-tyaga na lang muna sa China-made na mga gamit. Huhu. Wala na kong poise.
May crush pa naman ako.
Mayaman. May wheels.
May kariton siya. Hahaha.
Joke lang.
Naka wheels talga yun. Isang chikot na kulay talong at isang nagbabagang big bike.
Nakakainlab.
Nakakapanlaway.
Wheels pa lang yan ah.
Wait till you picture the face. Nakakawala ng underwear, dyusko day!
Kainis si Lord. Na-excite sa pagluluto sa kanya kaya ayan. . .
Siya na ang Mestiso! Siya na! Ang kutis! Matetyales-fuentes. Yuuuuuum Burger! Hmmm.
Nakakahiya naman sa Glutha ni Mama. Che!
And speaking of---
Kapa ng panty.
Buhol ng garter. Sinipitan.
BINABASA MO ANG
The Gadget Love Story (One Shot)
UmorismoKe apple o Samsung o Nokia o Sony o ket SKK at TORQUE! Ang masasabi ko lang: "Gadget did not, does not and will forever won't matter."