Đầy thỏa mãn giải quyết xong phần cơm, Kageyama lúc này mới chợt nhớ đến một vấn đề:
- Sen, hiện giờ cậu sống ở đâu?
Cậu nhớ không lầm thì người thân của Sen đều đã qua Nga định cư, vậy mấy hôm nay Sen sống với ai? Không không, quan trọng hơn là cậu ấy có chỗ để ở sao?
Cứ nghĩ đến việc bạn thân không nhà cửa, có khi tối còn phải ra công viên hay dưới gầm cầu ngủ, Kageyama loạn cào cào trong lòng.
Nhìn ánh mắt phức tạp của cậu bạn ngốc, Senki lập tức hiểu tên nhóc này lại nghĩ tùm lum, không khỏi cười phì, sờ loạn tóc người kia:
- Tớ đã liên lạc với family ở Nga rồi, lý do tớ ở đây cũng là vì muốn học tập ở quê hương của mommy như kiếp trước, chẳng qua sớm hơn mấy năm thôi. Họ mua cho tớ sẵn một căn nhà, cũng gần đây thôi.
Kageyama khẽ gật gù, gì chứ cậu biết gia đình Senki giàu từ lâu rồi. Ba mẹ cậu ấy sở hữu một tập đoàn kinh doanh đồ thể thao nổi tiếng ở Châu Âu. Họ còn cưng cậu ấy đến nỗi vì Senki mà mua cả một đội bóng chuyền lớn ở Nga, thuê một dàn HLV chiến lược, thể hình để cho cậu ấy học tập lẫn rèn luyện mà. (Đây là thông tin một lần Senki lén uống rượu rồi xỉn quắc cần câu mà kể lể việc sao bản thân quá hoàn hảo: đã tài sắc vẹn toàn mà còn là phú nhị đại. Và đương nhiên trừ Kageyama ra thì ai cũng kiểu: (ʘ言ʘ╬) (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻)
Nhớ hồi đó có lần qua Châu Âu thi đấu rồi thấy mấy tuyển thủ kỳ cựu, ông chủ lớn hỏi thăm Senki thì cả đội hú hồn chim én luôn. Thiết nghĩ cái lần Senki mua vé bao cả đội qua Nga coi toàn giải FIVB lẫn chỗ ở, ăn uống đủ thứ thì nên nhận ra mới phải. Ai biểu cậu ấy dù giàu mà toàn thích ăn món lề đường với qua nhà Kageyama ăn nhờ ở đậu làm chi.
- Tochibi, hay là tớ qua ở với cậu như trước nha? Một mình fell so sad ớ~
Senki nhào lên giường lăn lộn, bày trò bán manh năn nỉ dù cậu biết tỏng Kageyama sẽ đồng ý.
- Đương nhiên rồi!
Không nghĩ ngợi, Kageyama lập tức gật đầu, có điều....
- Nhưng mà.... còn nhà cậu thì sao?
- Don't worry, tớ đương nhiên sẽ không bỏ phí! Tớ đã cho sửa nơi đó thành một khu luyện tập cho chúng ta rồi!
Cho nên, dù tớ có đồng ý hay không cậu vẫn có cớ qua đây ở đúng chứ?
- Nó sẽ so surprised cho xem.
Dù sao nhà cậu cũng rộng, cậu lại chỉ sống một mình, có thêm Senki sẽ vui hơn, vừa có người nói chuyện, vừa có người cùng tập luyện.
- À mà, cậu sẽ đi học ở đâu?
- OMG! Cậu thật sự nghĩ tớ sẽ đi học sao? Mấy cái kiến thức cấp 3 tớ cũng đã nhìn chán rồi.
Được rồi, không như Kageyama mãi vật lộn với việc học, người này là một cái thiên tài. Trong khi cả đội tuyển học hết cấp 3 đã tham gia du đấu mà bỏ qua Đại học thì người này vẫn rảnh rang kiếm về 2 tấm bằng Thạc sĩ Toán học và Vật lý.
Cậu thật sự không hiểu nổi vì cái gì chơi bóng chuyền cần giỏi Toán, nó giúp cậu tính được quỹ đạo đường bóng và điểm bóng rơi sao? Vậy thì một kẻ dốt đặc môn Toán như cậu tự tin làm được điều đó tốt hơn mấy tên Tiến sĩ gì đó ┐('д')┌ Tuy đầu óc cậu rất tốt, điển hình là trong việc ghi nhớ nhưng nó vẫn không tiếp thu nổi mấy cái phương trình đầy số với x,y các thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu (Allkage) Cuộc sống mới
Fiksi PenggemarChỉ đơn giản là một bộ Allkage tui rảnh rỗi viết ra vì quá bấn Kageyama uke.