Quả nhân giang sơn muốn xong rồi
Tác giả: A xít béo toan nhũ
Converter: Lequyen0812
Văn án
Nữ phẫn nam trang, đế vương nhiều năm, nửa đời duyên kiếp, anh minh thần võ tuấn lãng bất phàm dũng mãnh vô cùng quả nhân, dùng gầy yếu bả vai, lưng đeo bao nhiêu tình trái.
Này hết thảy giai quái quả nhân, quái quả nhân quá mức lóng lánh, quái quả nhân, rất được hoan nghênh.
A, nam nhân, nữ nhân, ước sao?
PS: 1v1, hoan nghênh cất chứa, tiểu các thiên sứ sao sao đát ^3^~
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không nữ phẫn nam trang
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quả nhân ┃ phối hợp diễn: cái khác:
Đệ 1 chương quả nhân
Quả nhân là Đại Chu hướng đệ tam nhâm hoàng đế, quả nhân hoàng gia gia cùng phụ hoàng, một cái là Đại Chu hướng khai triều hoàng đế, một cái là dân chúng ca tụng minh quân, đáng tiếc dưới gối con nối dòng điêu linh, đến quả nhân này một thế hệ cũng chỉ có quả nhân một cái .
Vì thế quả nhân không trâu bắt chó đi cày, làm tiện nghi hoàng đế.
Quả nhân là cái tùy hứng hoàng đế, triều đình thượng văn võ đại thần đều so với quả nhân có khả năng, có khả năng thả trung tâm, quả nhân một chút cũng không lo lắng cho mình chính sự.
Đương nhiên quả nhân cũng không phải cái ngốc , quả nhân ở chúng ái khanh dưới sự trợ giúp làm ra không ít chiến tích, vẫn là cái dân chúng khích lệ nhân quân.
Quả nhân yêu quả nhân ái khanh nhóm, cả triều văn võ trung hơn nữa Thôi tướng quân tối giáo quả nhân thưởng thức thích, Thôi tướng quân cùng quả nhân đồng bệnh tương liên, cùng là thiên nhai lưu lạc nhân thậm chí so với quả nhân thảm hại hơn.
Thôi thị một môn là tướng quân thế gia, Thôi tướng quân vài vị huynh trưởng phụ thân tất cả đều chết trận sa trường, mẫu thân cũng bởi vậy buồn bực mà chết.
Thôi thị chỉ còn lại có duy nhất con nối dòng, duy nhất con nối dòng kế thừa gia nghiệp đi nhậm chức, trở thành hiện tại Thôi tướng quân.
Thôi tướng quân chiến công hiển hách, thậm chí so với của nàng huynh trưởng phụ bối càng thêm lợi hại, kêu quả nhân rất là khâm phục.
Xem đến nơi đây, ngươi muốn hỏi , quả nhân vì cái gì nói là "Nàng", vì cái gì, kia đương nhiên là vì vị này tướng quân trên thực tế là vị tiểu nương tử, là vị nữ phẫn nam trang tướng quân.
Thôi tướng quân tự nhận là nữ phẫn nam trang phi thường thành công, nhưng kỳ thật quả nhân đã sớm xuyên qua nàng , quả nhân cái gì đều biết nói, quả nhân chính là không nói.
Ngươi vừa muốn hỏi quả nhân là làm sao mà biết được quả nhân nhưng là Đại Chu hướng hoàng đế, quả nhân lợi hại như vậy đương nhiên đã biết.
Cả triều văn võ còn có một vị ái khanh tối giáo quả nhân đau đầu, chính là cái kia cái kia ngày thường phong lưu tuấn dật tướng mạo đường đường, đẹp mặt, liền là phi thường đẹp mặt, lão đẹp mặt , đẹp mặt quả nhân tìm không thấy càng nhiều từ đến hình dung Thừa tướng khanh khanh.
YOU ARE READING
(43) Quả nhân giang sơn muốn xong rồi
General FictionNữ phẫn nam trang, đế vương nhiều năm, nửa đời duyên kiếp, anh minh thần võ tuấn lãng bất phàm dũng mãnh vô cùng quả nhân, dùng gầy yếu bả vai, lưng đeo bao nhiêu tình trái. Này hết thảy giai quái quả nhân, quái quả nhân quá mức lóng lánh, quái quả...