chap 13 : Dahyun

150 11 2
                                    

" Này nhóc đến đây làm gì? Đây không phải là nơi mà nhóc nên đến... Hỉêu chưa " Cậu đưa tay xoa đầu cô

" Em đến tìm anh..."

" Em tìm anh? " Cô bé gật gật đầu " Em nghĩ anh có thể giúp em tìm mẹ " Cậu không trả lời nhìn cô

" Anh có quan hệ gì với chú Seung-won? " Khi nghe đến cái tên đó cậu có chút khựng lại.

" Em biết chú ấy? " Anh nheo mắt nhìn cô hỏi lại, Cô gật gật nói tiếp " Chú ấy là người đã nhận nuôi em "

" Chiều nay đi học về em thấy chú ấy đi gặp anh "

Cậu giơ tay nhìn đồng hồ rồi nói " Muộn rồi em nên về đi, về muộn quá không hay đâu " Cô bé gật gật đầu

" Em tên Dahyun học trường Geul kkot ở gần trường anh... Em sẽ tìm anh sau " Nói rồi cô bé cúi chào rồi đi ra khỏi quán

Giờ này đã là 11h rồi, chưa bao giờ Dahyun về muộn vậy, cô bé đang cố gắng đi thật nhanh về nhà thì điện thoại cô reo

Cô vừa bấm chấp nhận cuộc gọi thì người đàn ông đầu dây bên kia liền nói " Sao giờ này con còn chưa về nữa... Con biết bây giờ là mấy giờ rồi không... Con gái tại sao lại ở ngòai giờ này chứ "

" Hôm nay con gặp chút chuyện nên về hơi muộn chú đợi mốt xíu con sẽ về ngay mà " Không để người bên kia tiếp tục nói cô liền tắt máy và chạy thật nhanh về phía trứơc. Cô đang chạy thì có một chiếc xe đạp đi từ hẻm quẹo ra làm cô bất ngờ đâm thẳng vào chiếc xe đạp. Cả 2 ngã nhào ra đường. Người kia đứng dậy dựng chiếc xe lên rồi nhanh chóng đến đưa tay đỡ cô dậy.

" Em có sao không?? " Người kia lo lắng hỏi

" Anh xin lỗi, anh hơi vội " Cô lúc này mới ngước mặt lên nhìn người phía trước. - Ra là 1 anh chàng cấp ba học trường IDOL - cô nghĩ

" Em không sao " Cô vừa định cúi xuống nhặt chiếc điện thoại thì đôi mắt cô dừng lại ở cái bảng tên của cậu " Yanan" Cô vô tình thốt lên khi nhìn thấy cái tên ấy.

Nghe cô gọi tên mình cậu liền trả lời " Ừm... Sao vậy? " Cô giật mình khi nghe cậu trả lời. Dahyun lúng túng cúi xuống lấy chiếc điện thọai bỏ vào túi rồi nói " Em xin lỗi... Em đi trước đây " Vừa nói xong cô ba chân bốn cẳng bỏ chạy thật nhanh khiến cậu đơ ra đó không hỉêu gì.

" Dahyun hôm nay sao con về trễ vậy "

" Dạ con xin lỗi "

" Chỉ lần này thôi nhá ta không muốn có chuyện gì xảy ra với con "

Cô bé ngồi vào lòng người đàn ông ngập ngừng hỏi " Chú ơi có phải là chú đã nhận nuôi cháu từ bệnh viện đúng không? "

" Tại sao hôm nay con lại hỏi như vậy? "

" Chú đã từng nói với cháu là có ngừi đưa cháu đến bệnh viện khi thấy cháu gặp tai nạn vì không tìm được người thân nên chú đã nhận nuôi cháu "

" Cháu không tin lời của chú à? "

" Dạ không phải? Cháu muốn tìm lại gia đình của mình. Cháu cũng muốn tìm ra rõ lý do tại sao cháu bị tai nạn "

| Luqi | tình yêu có thể thay đổi tất cả? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ