= PJ's Point of View =
Ang daming tao sa labas! Madami na namang mag papa-picture. Ang saya lang? Yung mga loyal fans ko at namen eh laging nandito. Grabe! Pati yung simonatics, nandito. Oh by the way, I'm Peter June Simon. Kilala nyo nako, Ha?
''Uy, james! Labas ka daw sabi ng mga yapsters! Hahaha!'' Sabay tapik ko kay James. Yeah, James as in James Yap :)
''Hahaha! May date ako, deretso nako sa Parking..'' Ayaw nya makasama yung mga Yapsters.. May date eh!
Iniwanan ko na si James sa loob. Lumabas nako sa court para kamustahin yung mga simonatics..
''Oh, ano.. Kamusta kayo? Bakit ang konti nyo? Kain tayo sa labas?'' Aya ko sa mga simonatics fans ko. Mga 9 persons lang sila eh.
''Busy po yung iba kuya pj eh. Di nga kuya Pj? Hahaha! Sige sige, saan ba?'' Sabi ng President ng simonatics. [A/N: Sorry 'di ko kilala yung president ng simonatics. Hehehe.]
''Kayo, saan ba gusto nyo?'' Tanong ko sakanila. Wala kasi akong maisip na Resto near Ronac eh. Kung sa greenhills naman, wala din akong maisip na resto. :v #MentalBlock huehue
''Kung sa Yellow Cab nalang po kuya pj? Yung malapit sa CEU? Hehehe...'' Sabi ng isang member ng fans club ko.
''Osige. Kunin ko lang yung kotse ko sa parking ha? Abangan nyo nalang ako sa baba.''
--
*Sa Yellow Cab*
''Gahd! Si Pj Simon!'' Fan ko rin ata to e.
Lahat sila, naka-tingin sakin.. Ay mali, samin pala. Huehue
Pero may isang babaeng naka=tawag pansin sakin..
ANG GANDA NYA.
SIMPLE.''Hi po kuya pj! Hehehe, pwede pong mag papicture?" Sabi nung babaeng simple. Ang ganda talaga nya..
''Oo naman.'' Tapos ngumiti ako sakanya. Tapos ngumiti din sya. Ang ganda talaga nya! *u*
*CLICK*Nakapagpa-picture sya sakin..
''Ayy! Sige po kuya pj. Alis na po kame.. Hihi, punta po ako ng ronac next practice.. Your big fan hereeeeeee! Hihi, bye po! Good luck bukas!'' Shet, fan ko pala ito! Wahhh!
''Ahh, sige salamat! Bye!'' Ngumiti ako sakanya.. Ngumiti rin sya sakin..
Tapos umalis na sya...
'Til we meet again..
A/N: Halata naman diba? Basketball fan? HAHAHAHA! Purefoods yan e \m/ Vote and Comments lang po :) Thankyouuuuu!
Follow nyo na rin to: @ChesterrrBeybeh
-Jeninfinity
BINABASA MO ANG
Falling in love with his Girl Fan
Teen FictionPaano kung ang isang BASKETBALL Player na Sikat ay ma inlove sa isang babae na... Simple? Pero fan nya.. Imposible o Posible? -Jeninfinity