1. kim doyeon : 21t ( Nữ )
Một tổng tài vô tâm, lạnh lùng, ít nói, khó tính.
Chủ tịch tập đoàn K.D đứng đầu TG, doyeon có người chị là jisoo và người chị họ là lisa. Ba mẹ doyeon có 3 tập đoàn lớn là K.D, J.J và L.C đều cho 3 chị em doyeon, jisoo, lisa quản lý. Ba mẹ jisoo và doyeon có hôn ước với nhà nancy từ nhỏ nên lớn lên jisoo và doyeon phải lấy cùng 1 người con gái. Tuy kết hôn nhưng 2 chị em không yêu thương gì ả cả mà ngược lại còn rất ghét ả.
2. kim jisoo : 25t ( Nữ )
Chủ tịch tập đoàn J.J đứng thứ 2 TG.
Chị gái doyeon.
Một vị tổng tài vô tâm, lạnh lùng, không thích nói chuyện vs người lạ ( đặc biệt là nam nhân ).
3. lalisa manoban : 23t ( Nữ )
Chủ tịch tập đoàn L.C đứng thứ 3 TG.
Chị họ của jisoo và doyeon.
lisa là một tổng tài lạnh lùng và vô tâm, cực kỳ ghét tiếp xúc vs người ngoài ( đặc biệt là nam nhân ).
Ba mẹ lisa cũng có hôn ước với nhà nancy nên lisa cũng buộc phải lấy ả. Như 2 cô kia thì lisa cũng không ưa gì ả mà còn rất ghét ả.
Ba cô đang ở cùng với nhau trong biệt thự kim gia. và dĩ nhiên không có ả ở cùng.
lisa và doyeon đều đai đen tam đẳng taewondo. còn jisoo thì đai đen karate.
4. choi yoojung : 21t ( Nữ )
nàng là thư kí của kim tổng ( doyeon )
Nhà nàng rất nghèo, ba mẹ thì mất sớm nên từ nhỏ nàng phải tự mưu sinh cùng 2 chị họ đó là jennie và chaeyoung.
Ba nàng đang sống cùng nhau trong 1 căn hộ nhỏ ở seoul.
5. kim jennie : 24t ( Nữ )
nàng là thư kí của kim* tổng ( jisoo ).
Ba mẹ nàng cũng mất sớm nên nàng cũng cùng chaeyoung và yoojung mưu sinh.
6. park chaeyoung : 23t ( Nữ )
nàng là thư kí của la tổng ( lisa)
Ba mẹ nàng cũng mất sớm và nàng cũng cùng với jennie và yoojung tự mưu sinh từ nhỏ.
Ba nàng có chung 1 tính cách đó là hiền lành, nhút nhát và đôi khi cũng rất dữ...
6 người đều có nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. khiến bao nhiêu nam nhân và nữ nhân phải gục ngã trước họ.
7. lee nancy ( ả ) : 35t ( Nữ )
Ả là vk của doyeon, jisoo, lisa. Ba chị em họ không hề có tình cảm với ả và ả cũng vậy.
Ả chỉ giả vờ yêu thương họ để lập mưu chiếm lấy 3 tập đoàn. Ả ta có 1 tình nhân bên ngoài.
Mưu mô, độc ác.
-------------------------------------------------------
Mong là mọi người sẽ ủng hộ mình.
YOU ARE READING
NGƯỜI TÌNH CỦA TỔNG TÀI
Fanfictionđây là fic mình cover lại vì thấy hay nếu tác giả của fic này không thích mình sẽ xóa fic này lịch ra chap thì hên xui