127-200

56 0 0
                                    

Chương 127: Con kên kên

Kỷ Cương phút chốc đứng dậy, nói: "Nói bậy!"

Lịch Hùng tuy rằng bị Kỷ Cương đánh lui, cũng không sợ Kỷ Cương, như chặt đinh chém sắt mà nói: "Ta không có nói quàng, ta đã thấy hắn, tại cách đạt ghìm có chân dung của hắn. Đại ca trước đây liền ở nơi đâu, ta nhớ tới có thể rõ ràng!"

Phí Thịnh ám đạo không hảo, hắn tự nhận là vẫn không có trở thành Thẩm Trạch Xuyên tâm phúc, có một số việc không phải hắn có thể ngồi ở chỗ này nghe, liền lập tức đứng dậy, nói: "Ta xem hắn cũng ăn được không sai biệt lắm, chủ nhân, ta đi cùng nhà bếp nói một tiếng, thịt cũng không cần kế tục thượng."

Phí Thịnh lùi lại, Thẩm Trạch Xuyên liền thỉnh Kỷ Cương ngồi trước, đối Lịch Hùng nói: "Ngươi nhìn kỹ, xác định là chân dung của ta ?"

Lịch Hùng hai ngón tay siết lau miệng khăn, liền quan sát Thẩm Trạch Xuyên chốc lát, chần chờ nói: "Có chút giống... Lại có chút không giống..."

Thẩm Trạch Xuyên tâm trạng khẽ nhúc nhích, khêu một cái nguội lạnh thang bên trong cái muôi, cụp mắt nói: "Ngươi gặp quá chân dung là cái nữ nhân đi."

Lịch Hùng bỗng nhiên tỉnh ngộ, nói: "Là, đó là cái nữ nhân, ngươi là nam nhân."

Thẩm Trạch Xuyên tại ngắn ngủi nháy mắt bên trong có rất nhiều suy đoán, hắn thấy nguội lạnh thang bên trong bị khuấy lên ô mai, hồi tưởng lại Chu Quế đã từng nói nói, liền nghĩ tới mẫu thân bạch trà, cùng với mới trở lại Đôn Châu cảnh nội Lôi Kinh Chập.

" 'Cách đạt ghìm' là địa phương nào?" Thẩm Trạch Xuyên bất động thanh sắc hỏi.

* * *

"Cách đạt ghìm tại Trà Thạch Hà dùng đông, thuộc về Biên Sa cảnh nội. Sớm nhất là Trung Bác bọn cướp đường tránh né Trung Bác Thủ Bị Quân đuổi bắt tạm nơi ở, sau đó bọn họ làm lên đầu cơ đàng hoàng nữ nghề nghiệp, bị dùng đại ca ta Đạm Thai long dẫn đầu lưỡng châu Thủ Bị Quân cấp tiêu diệt rơi mất, tàn dư người đầu phục Biên Sa Kỵ Binh, lúc đó du đãng ở đây chính là Biên Sa Liệu Ưng bộ." Đạm Đài Hổ ngửa đầu nhìn mãnh xuyên qua tầng mây, nói, "Lôi Kinh Chập chính là từ nơi đó đi ra, hắn rời đi Chu gia sau đó không chỗ có thể đi, muốn cùng Trung Bác bọn cướp đường lập nghiệp, liền đến cách đạt ghìm. Thế nhưng không biết tại sao, hắn ở nơi đó không thể xây dựng nổi thổ phỉ quần, cuối cùng vẫn là về tới Đoan Châu, cùng Lôi Thường Minh đụng vào đầu, mới bắt đầu phát tài."

"Bởi vì Đạm Thai long tiêu diệt rơi mất cách đạt ghìm bọn cướp đường sau đó, Liệu Ưng bộ liền lên phía bắc, trước kia nhảy vào dựa vào bọn họ đám kia bọn cướp đường cũng cùng lên phía bắc." Thần Dương ngồi chồm hỗm trên mặt đất, xoa đem đất khô, "Liệu Ưng bộ bây giờ là Hãn Xà bộ hậu bị kỵ binh, Biên Sa người săn chuẩn toàn bộ đều từ Liệu Ưng bộ thuần dưỡng. Bọn họ ban đầu tại Biên Sa mười hai bộ bên trong địa vị không cao, tương đương với 'Ưng nô'. Nhưng là tại hai mươi năm trước, Liệu Ưng bộ xuất hiện một vị 'Nga Tô cùng ngày'."

Đạm Đài Hổ không phải Ly Bắc người, không biết danh xưng này hàm nghĩa.

Cốt Tân ở bên giải thích: "Chính là 'Anh hùng'."

"Ngươi biết Biên Sa là do đông đảo bộ tộc tạo thành đi?" Thần Dương quay đầu lại, đối Đạm Đài Hổ cười cười, "Chỉ có từng xuất hiện 'Nga Tô cùng ngày' bộ tộc mới có thể được gọi là mười hai bộ chi nhất, trùng hợp chính là, chúng ta Vương gia cùng này vị Nga Tô cùng ngày là cùng năm sinh ra. Vương gia tự Lạc Hà quan thành lập Ly Bắc Thiết kỵ, này vị Nga Tô cùng ngày tại đại mạc chinh phục Liệu Ưng, câu mã, trường thứu ba bộ, hắn bằng dựa vào săn chuẩn đánh bại Bắc Biên Hãn Xà bộ lão xà vương, từ đây trở thành Biên Sa tự Vĩnh Nghi từ năm đó duy nhất một cái thống soái bốn bộ 'Đại Nga Tô cùng ngày', cũng đã trở thành Ly Bắc kẻ thù."

Đạm Đài Hổ lấy làm kinh hãi, nói: "Chẳng lẽ là..."

Tiêu Trì Dã chẳng biết lúc nào đứng ở bọn họ sau lưng, ngửa đầu uống cạn túi nước bên trong thủy, hệ lỗ hổng thời điểm nhận câu: "Chính là A Mộc Nhĩ."

Bọn họ tránh ra lộ, Tiêu Trì Dã đạp lên cục đất, nhìn phía xa Hồng Nhạn Sơn.

"A Mộc Nhĩ là Biên Sa bây giờ có khả năng nhất làm to quân người, hắn có thu phục mười hai bộ dã tâm." Tiêu Trì Dã sống mũi cao thẳng, ở bên đầu thời điểm, có chút bóng tối. Hắn nói tiếp: "Hắn gây dựng Biên Sa mạnh mẽ nhất kỵ binh, trở thành từ trước tới nay đánh vào Đại Chu sâu nhất người. Lão hổ, ngươi bây giờ thấy Biên Sa Kỵ Binh trên thực tế là từ A Mộc Nhĩ thay đổi sau Biên Sa Kỵ Binh. Hắn đem câu mã bộ mã cùng Liệu Ưng bộ săn chuẩn kết hợp lại cùng nhau, hạ thấp Hãn Xà bộ cao độ, lại tăng nhanh Hãn Xà bộ tốc độ, đồng thời hoàn thành có thể cùng Ly Bắc trên không trung một trận chiến bố cục."

[QT] Thương tiến tửu - Đường Tửu Khanh.Where stories live. Discover now