Tập 9 chương 6

96 6 13
                                    

Căn phòng đêm khuya tĩnh lặng đến khó tả.

Một nam nhân mặc vest trắng ngồi trong phòng, mê mẩn phả từng khói thuốc vào trong không gian.

Đôi mắt hạnh ấy mang một màu xanh ngọc lục bảo đẹp đến mê người. Hắn chính là lão đại James được người người kính phục, được biết bao người chìm đắm trong mê say vì hắn, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong có được hắn. Nhưng đáng tiếc, trái tim hắn đã trót trao cho một người. Là cô. Phải! Cô chính là một sát thủ đầy nguy hiểm và lạnh lùng. Trụ cột thứ mười một của Bang Chu Tước, và cũng là con gái "bị ghẻ lạnh" trên danh nghĩa. Hắn đã gặp cô và đã đem lòng yêu cô ngay từ khi cô và hắn chỉ là những đứa trẻ. Gia tộc của hắn đã muốn định ký hôn ước cho cả hai nhưng mà....

Người phụ nữ đó, người phụ nữ đáng hận đó không đồng ý, thậm chí là chấp nhận cái chết cũng không bao giờ muốn con gái mình gả cho hắn. Và hắn đã rất hận, thậm chí là lên một kế hoạch tỷ mỉ, vô cùng tỷ mỉ để giết bà ta. Chỉ có khi bà ta chết đi, thì thứ cản trở duy nhất đối với hắn để đưa ái nhân của hắn về mới không bị cản trở.

- Muse của ta, nàng thật là đẹp, đẹp biết bao nhiêu. – Hắn mê mẩn lướt từng đường nét trên gương mặt của người con gái trong ảnh.

Nhưng mà, khi hắn nghe tin cô nhảy khỏi vách núi và biến mất một cách bí ẩn, hắn thực sự đã phát điên, ngay lập tức bay từ Italy sang Trung vào cái đêm đó. Nhưng là hắn tới muộn rồi.

Hắn cứ tưởng, cả đời này hắn sẽ sống trong điên dại vì sự biến mất ấy. Nhưng rồi một phép màu đã xảy ra. Cô trở lại đúng vào tám tháng hai mươi lăm ngày sau đó. Nhưng mà..... Đó dường như không giống cô. Cô là con người lạnh lùng, chưa từng cười nói với ai, lại cực kỳ thẳng thắn, sẵn sàng nhả đạn nếu như kẻ đó giám đến gần cô. Vậy thì nữ nhân đó là ai? Đôi mắt cô vốn dĩ lạnh lùng nay lại tràn đầy một sức sống và sự cao ngạo đến đáng sợ. Cứ như đã biến thành con người khác. Cô biết cười, nhưng nụ cười ấy vô cùng đáng sợ và gian manh. Cô biết nói dối, một khả năng nói dối tuyệt đỉnh đến cực phẩm. Cô biết bảo vệ người nhưng không phải hắn. Người cô quyết tâm bảo vệ lại là một nữ nhân, một cái nữ nhân không có chút gì đặc biệt ngoài khả năng y thuật phương Đông. Và, người trước mặt hắn ấy, dường như là một con người rất xa lạ, không còn đơn thuần như hắn từng nhớ. Tâm tư của người ấy rất kín đáo, khiến hắn không thể nào nhìn ra. Người ấy còn bị thương, hơn nữa còn là những vết thương có thể giết chết người.

- Muse, có phải là em không?

Hắn tự hỏi. Hắn tự hỏi rằng, đó có phải là cô hay không ? Không ! Đó vẫn là cô ấy nhưng không phải là cô ấy. Cô ấy đã thay đổi. Không còn là con người chỉ biết làm theo mệnh lệnh mà là một con người tỏa ra mùi vị nguy hiểm cùng quyến rũ đến mê người. Và điều đó, càng làm hắn cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết. Rất tốt ! Nữ nhân ấy chỉ có thể là của hắn, của một mình hắn.

Bỗng hệ thống máy tính dò ra một thiết bị đang truy cập vào hệ thống định vị toàn cầu, cũng ngay tại hòn đảo này làm hắn vô cùng tò mò. Và hắn đang ngồi trước máy tính của mình. Đó chính là cô. Nhưng cô không tìm hiểu hắn mà là tìm hiểu một người họ Kim tên Kiền, không phải hắn. Nhưng cái tên này vô cùng kỳ lạ. Toàn bộ hệ thống, dữ liệu về cái tên kỳ lạ này làm hắn cảm thấy có gì đó không đúng. Tất cả đã bị xóa, xóa mất một cách bí ẩn, đến cả hắn cũng không thể nào giải thích vì sao.

ĐKPPLNVCV (fanfic)  Bạch Ngũ gia à, tha cho ta đi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ