" Lisa à cậu phải bỏ giày ra mới được vào nhà"
"lisa cậu phải rửa tay trước khi ăn""Lisa câu ăn gọn lại được không , thức ăn văng từa lưa kìa "
"yahhh ,Lisa cậu phải đánh răng mới được ngủ cùng tớ cơ"
cô bé tóc dài cùng với đôi má phúng phính chau mày chóng nạnh không khác gì bà cụ non đưa mắt về phía đứa nhỏ chạy hay hoay .
Hai đứa nhóc này lúc mới sinh ra tới giờ đã như hình với bóng .
Bà Manoban đứng trong bếp nhìn ra sân cười vui vẻ, có Chaeyoung dạy dỗ đứa nhỏ này bà thật sự rất khoẻ , có tính thuê nô từ bé rồi , tuy là hơi nghịch phá nhưng chỉ cần Chaeyoung cằng nhằng là đứa nhỏ mái ngố râp rấp nghe theo.dưới những hàng cây có hai đứa nhỏ, một đứa ngồi trên xích đu , đứa nhóc kia thì đứng bên cạnh ra sức đẩy cho cô bạn
" Lisa cậu đừng có chơi với con bé Yeri hàng xóm được không?"
" ơ ? sao dọ? "
Lisa ngơ ngác hỏi
" thích "
Chaeyoung ngang ngược liếc xéo con người đang chu mỏ
" ò biết rồi, không chơi thì không chơi"
Cái gì cũng có lý do của nó cả , là vì em khó chịu khi thấy Yeri con nhỏ con chủ tiệm game trong xóm cứ đeo bám Lisa , trong thật khó ưa mà . người ta thích giữ giá chứ bộ.tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa , qua hôm khác em lại thấy nó cặp kè với con gái chủ hàng kem , em dậm chân , tức thật mà , sao Lisa cứ bỏ em đi chơi với mấy nhỏ đó chứ , tụi nó có ba mẹ giàu thì cũng đúng , nhưng mà ba mẹ em cũng giàu mà , ba mẹ Chae làm luật sư tháng cả chục triệu chứ bộ .
" hứ , tớ giận cậu lun"
nói rồi em đi vào nhà đóng xầm cửa lại.
thấy ba đang ngồi trên sofa đọc báo , định chạy lại mách ba , nhưng rồi ông quay sang nắm lấy vai em" này con gái , ba có điều này muốn thông báo con "
em vốn định mèo nheo nhưng nhìn ba nghiêm túc em cũng yên lặng lắng nghe" dạ ba nói cho Chae nghe đi "
" ba mẹ sẽ cho con đi qua Úc học, chẳng phải con nói thích Úc lắm sao"
mắt em dần đỏ lên , mặc dù em có đang giận Lisa nhưng nghĩ đến chuyện xa nhóc đó em thật sự không muốn." con... con ... hức, hong đi đâu "
em bắt đầu oà khóc . ông Park ôm lấy đứa con mình dỗ dành, ông thật sự đau lòng , nhưng vì phải chuyển công tác nên đành làm vậy .
" thôi con ngoan , nghe lời ba "
" con nói là con sẽ không đi hic"
nói rồi con bé chạy vào phòng đóng xầm cửa lại .
ông Park đứng bên ngoài chỉ biết thở dài.-----
Lisa 3 ngày rồi không gặp được Chaeyoung nó rất buồn , nó đã lại nhà con bé nhưng nhấn chuông chẳng thấy ai mở cửa. nó nhớ Chaeyoung muốn chết luôn . ngồi trên băng ghế chóng cầm * không lẽ cậu ấy giận mình ta? mà mình đâu có làm gì đâu.
*cạch
Nhóc bước vào nhà , lay hoay đi kiếm mẹ" mami ơi ~~"
bà đang lay hoay quét dọn , nghe tiếng bảo bối nhỏ của mình quay sang tìm kiếm
" gì thế con gái yêu"
" mami có biết Chae Sóc chuột nhà bên đi đâu không ạ? con kiếm cậu ấy nhưng không thấy"
bà nhìn bé con của bà rồi chầm ngăm." Lili à , mẹ biết con không muốn nghe điều này nhưng mà bên nhà học đã dọn đi 4 ngày nay rồi"
nghe đến đó đôi mắt tròn của con bé bắt đầu đỏ hoe
" hic... hic mami nói dối , con không tin , nếu... cậu ấy đi sao không nói con biết chứ hic"
" Con gái à , đúng là hôm đó ta có tiễn nhà bên đó , nhưng khi ta hỏi con bé có muốn gặp con không thì Chaeyoung đã lắc đầu , con bé chỉ đưa ta bức thư này thôi"
bà lấy trong túi áo ra tấm thiệp màu hồng , Lisa nhận lấy nó oà khóc
"MAMI THẬT XẤU TÍNH !! KHÔNG BÁO CHO CON BIẾT , CON GHÉT MAMI"Thế đó, qua mấy hôm sau nó không chịu ăn uống gì , tự nhốt mình trong phòng . đọc đi đọc lại bức thư .
" Lili của tớ, lúc cậu đọc bức thư này thì mình đã rời khỏi Hàn Quốc rồi , nhưng tớ yêu cậu lắm , mặc dù tớ có giận cậu vì cậu lúc nào cũng chọc tức tớ , nhưng mà tớ bỏ qua cho cậu đó .
Tớ đi rồi cậu phải nghe lời mẹ cậu đó, không được ăn kẹo quá nhiều đó , tớ không muốn cậu trở thành Lisa súng răng đâu .
tớ hứa sẽ về thăm cậu .
gửi cậu Lili bé cưng"nó ngồi co ro trên giường , người bạn thân nhất của nó lại bỏ nó đi
" Park Chaeyoung đồ đáng ghét hic hic"__
vài năm sau
" con về đó nhớ cẩn thận đó "
Người đàn ông to lớn ông lấy con gái mình" vậy sao ba không về cùng con đi"
em nghịch ngợm trả lời
"ba hứa 1 tháng nữa sao khi ba và mẹ sắp xếp xong công việc sẽ về với con , nhưng chẳng phải con muốn về sớm hơn để gặp ai đó sao"
ông chọc trúng tim đen khiến em đỏ mặt
" ai ... ai nói chứ ... con ... chỉ , à ùm tại con nhớ quê nhà chứ bộ "
ông thừa biết cô thật sự nhớ quê nhà hay nhớ con khỉ Thái đang ở Hàn Quốc đây .
" rồi rồi , con mau đi đi , trễ chuyến bay đó"
" dạ vâng , bái bai appa"
em vẫy vẫy tay
đôi môi em nhết nhẹ
" Lisa à , lần này em sẽ không để Li chạy thoát đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram [Chaelisa][Jenlisa][Jensoo]
HumorNói chung là tình cảm sến đụ Drama dồn dập :)))