Prologue

7 0 0
                                    

Panimula~

Ang tunay na magkakaibigan hindi nag-iiwanan.

Sa mga magkakaibigan din hindi mawawala ang pag-aasaran, pagsasakitan ng pisikal at pagbabarahan...

Lalo na't sabog ang mga kaibigan mo.

Pero kahit na ganon hindi pa rin mawawala ang pagkakaibigan.

At dahil sa kanila, nahanap ko ang sinasabi nilang tunay na kaibigan...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

At dahil madrama na masyado. Nacocornyhan tuloy ako hahaha. Jk.

--

Presenting...

THE GOOD GIRLS

Yassie Ramirez- ang bida ng istoryang ito. Hahah joke. Di siya bida (slight lang). Sya yung seryoso sa pag-aaral sa magkakaibigan. Pero pagsama-sama sila, maingay na magulong sabog. At siya lang ang hater ng 'true love'.

Krizia Alex Guzman- sabog yan. Palaban din kasi pag may nang aaway sa kanila eh siya yung tagapagtanggol hahah. At kapag nag-asaran at nagbarahan na ehh walang tatalo jan!

Em Dizon- siya ang napakamaganda, napakamaingay at napakasabog sa kanila. Habulin ng mga boys pero niisa don wala pa siyang naging boyfie kasi may hinihintay pa siyang lalaki.

Mayki Byun- siya ang may lahing koreana sa magkakaibigan. K-pop lover. Feelingerang babae, asawa niya daw si V ng bts. Napakatahimik ng babaitang yan at wag na wag lang nilang papahiramin ng earphone yan dahil pag pinahiram yan eh wala na may sarili ng mundo yan, lagi yang nakamura at nananakit sa kanila hahah.

Stephen Taylor- ang bakalitang mabait sa mga lalaki pero pagdating sa kaibigan niya napakasama! Ahahah. Mayaman yang si bayot at meron siyang kapatid na babae pero boyish hindi tomboy ha.

And.....

THE BAD GIRLS

Aisha Smyth- the lider

Chelsea Taylor- the boyish

Jeana Frean Howard- the blondy model

Herminie Williams- the 'goddess'

Nicka Francine- The big one bayot

---

Yeah!! Kilala niyo na sila. So? Anong kwento neto? Hahaha

Hintayin niyo na lang ang susunod na kabanata.

-heartbreakgirl/Aly.Black

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Good Girls And Bad GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon