Chương 172 sinh nhật kinh hỉ party

377 39 5
                                    


Nhìn bọn họ kịch liệt thảo luận hậu thiên sinh nhật cho hắn cái gì kinh hỉ tốt Uchiha Kusuo: [......]

Hảo, hiện tại kinh hỉ không có.

Uchiha Kusuo ngồi xổm nham thạch mặt sau tự đóng.

Nha lặc nha lặc, cho nên nói đây là siêu năng lực giả bất hạnh a.

"Ai? Chúng ta trước kia? Ta ngẫm lại nga......" Sasuke nhìn trời hồi ức, "Chúng ta khi còn nhỏ kỳ thật là không thế nào ăn sinh nhật, bởi vì kia mấy năm ba ba mụ mụ đều đặc biệt vội, có mấy lần đều chỉ có ca ca cho chúng ta ăn sinh nhật."

Naruto sáng long lanh đôi mắt đột nhiên ảm đạm đi xuống.

Sasuke cũng không có chú ý tới, như cũ ở hồi ức: "Sau lại dần dần ổn định xuống dưới sau, nhà của chúng ta liền bắt đầu mỗi năm nhất định sẽ cho chúng ta hai cái ăn sinh nhật, ngược lại chính bọn họ sinh nhật thậm chí đi ra nhiệm vụ không trở về nhà! Thật là! Cho nên ta cùng Kusuo giống nhau sẽ không cấp đối phương đưa cái gì quà sinh nhật, chỉ biết cùng nhau thương lượng cấp ba ba mụ mụ còn có ca ca đưa quà sinh nhật, tỷ như ca ca trên cổ cái kia vòng cổ, chính là ta cùng Kusuo cùng nhau thân thủ làm nga!"

"Nga nga nga! Nguyên lai cái kia vòng cổ là các ngươi làm a!" Kakashi bừng tỉnh đại ngộ mà vỗ tay, "Khó trách chồn sóc hắn cũng không có việc gì liền vuốt ve kia đồ vật, chúng ta còn trêu ghẹo quá có phải hay không bạn gái đưa đâu ha ha ha."

"Nói đến ta phía trước vẫn luôn mang theo cái kia kính bảo vệ mắt cũng là Shimizu tỷ tỷ đưa ta quà sinh nhật nga!" Naruto cũng vui vẻ mà chọc chính mình trên trán hộ ngạch nói: "Bất quá sau lại liền đổi thành hộ ngạch! Hiện tại cũng hảo hảo bị ta cất chứa đâu!"

"Đúng vậy, tặng lễ vật kỳ thật quan trọng cũng không phải đưa cái gì, quan trọng là tặng lễ vật người." Jiraiya vẻ mặt thâm trầm nói, "Tựa như ở các ngươi đưa chồn sóc vòng cổ phía trước hắn chưa bao giờ mang quá vòng cổ, Shimizu đưa Naruto kính bảo vệ mắt phía trước hắn chưa bao giờ thích quá kính bảo vệ mắt, liền tính bọn họ đối cái kia đồ vật không có hứng thú, chỉ cần ngươi tặng, như vậy liền sẽ lập tức biến thành hắn thích nhất đồ vật."

Kakashi gật đầu: "Cho nên không cần quá mức rối rắm, tuyển cái thực dụng điểm là đến nơi, suy nghĩ một chút, Kusuo hiện tại yêu cầu cái gì?"

"Già Phê Quả đông lạnh?" Naruto cùng Sasuke theo bản năng trăm miệng một lời nói.

Kakashi: "......"

Jiraiya: "......"

Kusuo rốt cuộc là có bao nhiêu thích Già Phê Quả đông lạnh a! Dứt khoát cho hắn làm một cái thật lớn Già Phê Quả đông lạnh bánh kem làm kinh hỉ hảo!

...... Từ từ.

"Chính là cái này!" Naruto đột nhiên bắt lấy Sasuke bả vai.

"A?" Sasuke bị hoảng sợ.

"Già Phê Quả đông lạnh a Già Phê Quả đông lạnh a!" Naruto hưng phấn mà đứng dậy khoa tay múa chân: "Chúng ta có thể kêu đại gia cùng nhau tới cấp Kusuo làm một cái siêu cấp siêu cấp siêu cấp đại Già Phê Quả đông lạnh bánh kem a!"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ