PART 1

976 5 0
                                    

CHẤT TỬ

Tác giả : Tinh Khiết

Converter : Anrea96

Tấn giang VIP2014. 11. 23 xong xuôi

Không V chương và tiết tổng điểm kích đếm: 50627 tổng bình luận sách đếm: 422 trước mặt bị bắt giấu đếm: 1222 văn chương vi tích phân: 11,049,355

Văn án:

Tuy rằng mặc thành một cái không chịu sủng hoàng tử, còn bị đưa đi nước khác làm pháo hôi chất tử, Lý Yến vẫn như cũ đem ngày qua được thư thái vui sướng, thuận tiện lại tìm về kiếp trước yêu người.

Chủ công, mỹ mạnh, phúc hắc manh công X trung khuyển mạnh chịu.

8 nguyệt 24 ngày chủ nhật vào V, cùng ngày canh ba, cám ơn mọi người duy trì.

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước thiên chi kiêu tử tình có chú ý ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Lý Yến ┃Phối hợp diễn: Trình Diệc Huy ┃Cái khác: Chủ công, mỹ mạnh

Chương 1: Xuyên qua tiểu mập mạp kẹo

Hiện tại ước chừng là sáng sớm sáu bảy giờ chung. Ngày mùa thu thần gian nhiệt độ không khí rất thấp, ung nước hoàng thành bên ngoài đình trên quảng trường tràn ngập nhàn nhạt thần sương, một cái đầu trên chải mấy cái tiểu nhăn béo nam đồng mơ màng ngồi ở đỉnh đầu hai người đánh tiểu kiệu trên, phía sau còn theo tên tiểu bên trong hoạn. Béo nam đồng tuy rằng thịt đô đô, nhưng là lớn lên rất đáng yêu, trên người hắn mặc thứ nửa mới màu đỏ tím đoạn mặt bông tơ áo choàng, cổ đeo cái trĩu nặng ngân cái vòng, trụy lấy khối sống lâu khóa, thoạt nhìn thập phần vui mừng, khá giống tranh tết trên trắng mập thiện tài đồng tử.

Cái này béo nam đồng là ung nước tam hoàng tử Lý Yến, hắn vừa tùy mẫu thân phùng tài nhân đi đến thái hậu, hoàng hậu cung bên trong thỉnh an, lúc này đang muốn đến hoàng thành bên ngoài đình thiết kế cho hoàng tử cùng con em quyền quý nhóm học tập hoàng học quán học bài. Có lẽ là này phó thân thể tuổi còn nhỏ duyên cớ, lúc này rời giường khiến Lý Yến cảm thấy phi thường vây. Theo cung vua đến hoàng học quán chừng ba bốn dặm đường, hắn ngồi ở hoảng du du kiệu trên không được gật đầu, bạch diện đoàn dường như thân thể dao động đến hoảng đi, cùng chỉ mệt rã rời gấu trúc ấu tể như nhau.

Qua một lúc lâu, cuối cùng đã tới học quán, Lý Yến lại một lần nữa ngáp một cái, ngẩng đầu liền nhìn thấy đâm đầu đi tới vài tên cẩm y hoa phục thiếu niên. Này vài tên thiếu niên đều là tại hoàng học quán thư đồng con em thế gia, bất quá mặc quần áo phối sức cần phải so Lý Yến cái này hoàng tử sáng rõ nhiều. Đoàn người này nhắm mắt theo đuôi theo sát tại vài tên nội thị mặt sau, thấy Lý Yến giương lớn miệng đánh ngáp bộ dáng, có mấy người mặt không chút thay đổi xem như không nhìn thấy, có đã ở trong lòng cười nhạo vài tiếng. Bọn họ tuổi tuy rằng cũng không lớn, nhưng sớm liền tu luyện ra trà trộn quan trường cùng giới quý tộc tử không thiếu thủ đoạn, đạp cao nâng thấp bản lĩnh nhưng là tinh thông rất.

CHẤT TỬ - TINH KHIẾTWhere stories live. Discover now