Yuri's POV
Sinugod agad namin si Seth sa ospital. Lahat ng kasamahan namin ay dinala na din dito. Iyak lang ako ng iyak habang nasa loob ng operating room si Seth.
"Anak" my dad approach me. Nakaupo ako sa sahig pero tumabi pa rin siya sa akin.
"Dad, hindi ko kayang mawala sakin si Seth" i said between my sobs. "I love him so much"
"Malakas si Seth. Hinding hindi ka niya iiwan"
.
.
.
.
Pagtapos ng ilang oras ay lumabas na ang doktor. Agad akong lumapit.
"K-kamusta na po ang asawa ko?" i choke. The doctor gave me weak smile. "Ok na po si Mr. Rutherford, nilipat na po namin siya sa ICU 2"
Pag kasabi niya nun ay agad akong pumunta sa ICU. Dad hug me tightly. I wear the hospital gown and mask bago pumasok.
I cried. Ang daming aparato na nakadikit sa asawa ko. He's in coma. Ang sabi nila, kahit daw comatose ang tao, naririnig nila ang sinasabi mo, so I tried talking to him.
"Seth, hindi mo ko iiwan di ba? Magpapakasal pa tayo. Si baby, sabi mo bubuo tayo ng pamilya di ba?" patuloy pa rn ako sa pag iyak.
"i love you so much, please don't leave me. Baby, i love you so much. I will do anything just... please come back." napahagulgol na ako.
Mom? are you there? ang sabi ni dad palagi mo ko binabantayan. Can you please help me? Please help me talk to God. Papa God, my father once told me, that If I need something, I can talk to you. Please God, ibalik niyo po siya sa akin. I love him so much, I dont want to lose him. I will be a better wife for him. Kapag nakita niyo po siya dyan, pwede po ba sabihin niyo na wag muna pumasok sa gate? kailangan ko siya eh. Please.
I open my eyes when I heard a continous beeping sound. Natataranta ako habang pinipindot yung buzzer. Tinignan ko yung screen and I saw a flat line. Pumasok ang doktor at ilang nurse kasama sila dad at kuya Nite
"Maam, Sir dun muna po kayo sa labas" sumunod naman kami. Humahagulgol ako habang naghihintay. I dont want him to leave me. Nakabukas ng kaunti ang pinto kaya naririnig namin ang ingay sa loob.
I hear the beeping sound pero nag puputol putol yun, meaning they are reviving my husband. Ngingiti na sana ako, but I hear that beeping again in a flat sound.
"Time of death, 9.39pm"
---------------------------------------------------
inuulit ko po kaya tatlong part ang chapter 50 kasi mahaba yung chapter at di kasya sa isang part lang kaya hinati ko... salamat sa pag unawa :)
P.S
sorry po kung ang daming typos! sa phone lang kasi ako nag type ~T_T~ hanggang ngayon wala pa rin kaming key board..
BINABASA MO ANG
This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)
ActionOne guy with Two personality. Will you fall for him?