Yuno còn đang vui mừng, tinh thần phấn chấn được Mira nắm tay, nhưng còn chưa được một lúc thì..."Cả em nữa Asta! Chúng ta cùng nhau nha!" tay còn lại kéo lấy Asta cười.
"Tất nhiên rồi! Mira-nee!! Em sẽ đè bẹp bọn chúng cho chị xem!!" vui vẻ hét lên.
Yuno lập tức âm u ánh mắt: "..." muốn giết Asta ra lần thứ n.
Mirajane gật đầu đáp: "Đi thôi, trận này có lẽ chị sẽ chỉ hỗ trợ hai đứa thôi! Lên hết sức mình đi! Ma phá Đế Hoàng tương lai!" đưa tay đẩy hai người tiến lên, khẽ mỉm cười.
Asta: "Oh!" kiếm lập tức hướng về phía Ma thần.
Yuno không nói nhiều, chỉ yên lặng khởi động luồng gió bao quanh.
Asta nhập Quỷ, Yuno nhập Tinh Linh...
Nhìn 2 người có một sự trái ngược hoàn toàn khác, nhưng khi kề vai chiến đấu, cái trái ngược đó lại hoà hợp với nhau thật dễ dàng...
Mirajane cười nhẹ: "Đây chính là sức mạnh của đồng đội..."
Thật ra...
Trong đầu bọn họ...
Asta: "Tìm cách nào đó khiến cho Yuno thua mình! Khi đó Mira-nee sẽ tự hào mình nhất!"
Yuno đơn giản hơn: "Nắm bắt cơ hội giết hắn!"
"..."
Thật may là trạng thái Seilah của Mirajane không có thuật đọc tâm, nếu không cô sẽ buồn lắm đấy!
Ma thần nhìn đồng mana không đơn giản từ phía bọn họ, lập tức có cảm giác khó chịu. Đặc biệt nhìn Mirajane, hắn có cảm giác cô như đang nhìn chằm chằm con mồi vậy!
"Ngươi... không phải ngươi cũng là quỷ sao? Tại sao ngươi có thể dễ dàng tồn tại trên trần gian mà không bị phát hiện chứ!?" Ma thần gắt gao hướng về phía Mira nói.
Quỷ, hoàn toàn không được chào đón ở đây...
Phải biết, kể cả là vạn năm xưa, nhân loại và các chủng tộc khác nhau trên thế giới, đã sớm chống lại quỷ rồi, chúng bị phong ấn, và cũng mất đi thực thể, phải ké vào cỏ 5 lá đã là 1 cơ hội hiếm có rồi!...
Nếu thật sự là quỷ, thì lẽ ra khi Mirajane nhìn thấy Ma thần phải cúi đầu rồi chứ? Hơn nữa.... cô lại đi giúp nhân loại tấn công hắn! Ma thần cũng có cảm giác, hắn không thể nào không chế được Mirajane.
Mirajane ngước lên, nhoẻn miệng cười nhìn Ma thần, nhẹ giọng tinh nghịch nói: "Ông đoán xem!"
"Ngươi!!"
Năng lực của Mirajane là Take Over - một loại chiếm hữu linh hồn. Đặc biệt là cô, chiếm hữu linh hồn của quỷ. Vậy lên.... Mirajane đang rất háo hức, được 'sực' con quỷ đầu tiên khi cô tới đây lắm rồi!!
Đột nhiên Ma thần cảm thấy lạnh gáy, không rõ nguyên nhân. Rõ ràng hắn đang thắng mà!!
Không ổn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Fiksi IlmiahKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...