Chương 11

129 13 0
                                    

Hơn mười nhân viên an ninh bày sẵn thế trận, xếp thành hàng dài, chặn rất nhiều phóng viên trong tay cầm các loại thiết bị ở phía ngoài Nhã Trúc Viên, khi nhìn thấy một chiếc xe bình thường lắp kính phản quang chạy vụt qua, biển số và lái xe đều rất lạ, các phóng viên tưởng là gia đình nào đó trong khu nên hoàn toàn không thèm để ý.

Bỏ lại tòa nhà đằng xa Cao Phóng không nhịn được bật cười, vỗ vỗ Trình Tiêu Tiêu đang ngồi chồm hỗm trốn phóng viên bên chân anh.

Rất nhanh đến nhà Trình Tiêu Thần.

Trình Tiêu Thần vốn giận dữ nhìn thấy sắc mặt thảm hại của cô, ủ rũ không buồn nói, trông vô cùng sa sút đáng thương, lòng không khỏi mềm nhũn, không nói gì, sau khi thở dài một tiếng thì đi pha trà.

Mấy ngày liên tiếp Trình Tiêu Tiêu không ló đầu ra khỏi nhà.

Nhưng cho dù cô có làm cách gì, suýt nữa đập vỡ điện thoại, cũng không thể liên lạc với Chu Lâm Lộ.

Cuối cùng Trình Tiêu Thần cũng không chịu nổi:”Mày đừng cố chấp như vậy nữa được không? Nếu cậu ta muốn gặp mày tự nhiên sẽ tìm mày, nếu cậu ta không muốn gặp, mày tìm cậu ta thì có tác dụng gì?”

Hai ngày trôi qua, cô quyết định ra khỏi nhà, nói với Trình Tiêu Thần :”Cho em mượn xe chị.”

Trình Tiêu Thần trợn trắng mắt nhìn cô:”Tiểu thư, tôi chỉ sợ cô vừa ra khỏi nhà đã bị người ta ném trứng chim đầy người thôi.”

Cô tự mình cầm chìa khóa xe:”Cái phải đến rồi cũng sẽ đến, tùy bọn họ thôi.”

Từ sau cái hôm Hoàng Minh Hạo lười biếng ra mặt lại vô cảm tặng quần chúng, phóng viên và Bạc Nhất Tâm cùng một câu:”Không thể trả lời”, và để đáp lại món quà đó của anh, tình hình càng ngày càng thêm hỗn loạn.

Hình tượng ngọc nữ của Bạc Nhất Tâm nhiều năm qua không hề dính scandal, đâu chỉ có hàng vạn fan, từ độc giả các báo lớn đến những comment trên các diễn đàn, Trình Tiêu Tiêu bị dè bỉu là đồ lẳng lơ, trơ trẽn, thủ đoạn nham hiểm, ai cũng có thể lấy làm chồng, những tính từ thô tục làm người ta phải than lên sợ hãi đều đủ cả.

Tổng kết lại thành một câu, cô là hồ ly tinh phá hoại tình cảm của người khác, hẳn là nên bị thiên đạo vạn quả rồi ném xác xuống vạc dầu luộc một ngàn năm, mỗi ngày đều thấy Trình Tiêu Thần ôm bụng cười to, phải biết rằng trong đời cô em gái của chị chưa bao giờ trải qua một chuyện phấn khích như thế.

Khi Trình Tiêu Tiêu rời đi rất thuận lợi.

Đến tòa nhà Chu Lâm Lộ ở, bảo vệ cửa nhận ra cô, rất nhanh cho đi, khi cô vừa mới lái xe vào, nhìn sau kính không biết từ đâu chui ra hơn mười mấy bóng người cầm cameras, may mà khi bọn họ định tiến lên bị bảo vệ ngăn lại, mới không chạy lại đây bò nhoài lên đuôi xe của cô.

Ấn chuông cửa hơn nửa giờ vẫn không có ai ra mở cửa, cô cuối cùng cũng chấp nhận sự thật Chu Lâm Lộ không có ở nhà.

Cô ngồi chờ ở cửa.

Từ giữa trưa đến khi bầu trời đã tối đen, anh vẫn chưa về, sau 12 giờ đêm cô đi ra ngoài theo cửa nách phía Tây, gọi taxi rời đi.

(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ