taehyung nhìn trân trân vào hoseok. anh ấy chấp nhận?
đúng là chiêu tỏ tình này, taehyung áp dụng với mười người thì cũng đến chín người đổ vật vã, nhưng hắn không nghĩ một người trước giờ kiên định, ghét hắn như thế mà lại có thể dễ dàng đồng ý.
taehyung thậm chí còn đã lên kế hoạch cho khoảng vài lần tỏ tình nữa, phòng trường hợp hoseok từ chối quá nhiều, nhưng xem ra cũng chẳng cần dùng tới.
taehyung có ngỡ ngàng, có ngạc nhiên, nhưng bản tính cáo già của hắn thì không để cho hắn bối rối lâu quá, hắn lại nhoẻn miệng cười, vì biết hoseok thường phản ứng chậm với nụ cười này, taehyung lúc này hiền dịu như một con cún.
"chúng ta sẽ yêu nhau, anh nhé! em sẽ nhắn tin với anh mỗi ngày, giờ thì lạnh và tối rồi, anh nên vào nhà đi."
taehyung chỉnh lại khăn quàng cho hoseok, rồi hôn nhẹ lên trán cậu chào tạm biệt.
hoseok bước vào nhà. mẹ đã ngủ, namjoon đang ngồi làm dự án.
thoáng thấy bóng hoseok ở cửa, namjoon khẽ ngẩng đầu lên. hoseok cầm bó hoa rất lớn, cổ đeo dây chuyền mới tinh, có ngu đần cỡ nào cũng phải biết cậu ấy vừa ở chỗ nào về.
namjoon cười cười.
"vòng? quà sinh nhật của người yêu cậu à? lãng mạn nhỉ?"
"ừm."
hoseok khẽ gật đầu, rồi cậu tháo khăn và áo khoác vắt lên ghế, lật đật đi tìm lọ cắm hoa.
xong xuôi, cậu cầm lấy áo và khăn của mình, quay lưng đi về phía phòng ngủ thì namjoon gọi giật lại.
"hoseok!"
"sao thế?"
"chúc mừng sinh nhật."
cậu bạn chìa tay đưa cho hoseok một hộp quà gói cẩn thận, cười tươi, ôn hoà nói với hoseok.
"ừm, cảm ơn cậu."
"chúc vui vẻ nhé!"
hoseok quay về phòng của mình, đầu óc vẫn còn quay cuồng vì vụ tỏ tình bất ngờ. và cậu cũng đã chấp nhận thằng nhóc ấy. có lẽ cậu thương taehyung thật, cậu nhóc trưởng thành, và thật sự giàu tình yêu thương. nó quan tâm tới cậu, quan tâm tới mọi điều trong cuộc sống của cậu.
hoseok mân mê tấm card mà taehyung bỏ vào túi áo cậu hôm ở bệnh viện, lòng lại xốn xao.
cuối cùng, hoseok quyết định gạt bỏ tất cả ra khỏi đầu óc, vươn vai và đặt lưng xuống giường.
đi ngủ, đi ngủ thôi.
taehyung quay trở về nhà, lòng rộn ràng như đánh trống, cười thật sảng khoái.
kim seokjin, công nhận anh tài giỏi!
những thứ mà hắn muốn có sẽ thuộc về hắn, đó chính là chân lí sống của kim taehyung. hắn tưởng tượng ra gương mặt xinh đẹp mỹ lệ của hoseok, đâu phải chỉ anh hùng mới khó qua ải mỹ nhân? mỹ nhân đôi khi cũng phải gục ngã trước anh hùng.
taehyung thích hoseok, khi thấy người ta thích liền vui tới mức cực độ! vẻ mặt bẽn lẽn của hoseok khi hắn đeo vòng cho cậu, rồi cả giọng nói lúc cậu bày tỏ, tất thảy đều vô cùng, vô cùng tuyệt vời!
BẠN ĐANG ĐỌC
namseok; vmin // 'cause of your smile
Fanfikcetruyền thuyết kể rằng, nếu bắt được cánh hoa anh đào đang rơi, người đang đi cùng bạn sẽ bên bạn đến cuối cuộc đời. "nếu một ngày mai kia nước mưa có ướt nhoè mi mắt, xin hãy nhớ cậu đã luôn là ánh dương của một người." . bookcover by @-lunawinestly...