đêm tàn, ngày lên, mỗi người lại vội vã giấu đi những cảm xúc chân thật yếu đuối của mình, trong đôi mắt của nhau, họ vẫn vui vẻ như thế, vẫn chẳng hề có gì thay đổi. điều đó, làm cho mỗi người trong lòng lại dấy lên một chút băn khoăn.
phải chăng chỉ có mình mình là ôm nhiều tâm sự đến thế?
sáng hôm đó, hoseok nhận được một tin nhắn chào buổi sáng của taehyung. cậu rụt rè nhắn lại.
'bây giờ thì chúng mình đã là người yêu của nhau rồi đấy taehyung nhỉ?'
'vâng, vậy hẹn người yêu em trưa nay ở cổng trường đại học nhé.'
taehyung bước vào lớp học, chưa bao giờ tâm trạng tràn đầy hân hoan đến thế. đến mức cái thùng rác ôi sao mà cũng đẹp cũng thơm thế chứ lị!
đúng là sức mạnh của tình yêu mà.
cả buổi hôm đó taehyung cứ vẩn vơ chẳng học hành gì, thực ra có hôm nào hắn học đâu nhưng cứ nói cho sang mồm, lơ đễnh nhìn mấy cái lá bay bay theo gió, lòng xốn xang phát lạ.
jung hoseok là của hắn, của hắn rồi, hắn lại chinh phục được thêm một đỉnh cao mới. không biết anh ta có thể làm hắn hứng thú được đến bao lâu? nhưng bây giờ hắn đang phát cuồng, đang phát điên vì tình.
rồi mí mắt hắn nặng trĩu, cả đêm qua không ngủ mà, đầu hắn cứ thấp dần, thấp dần xuống mắt bàn, đầu óc mỗi lúc thêm mộng mị, chìm vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay.
hôm nay trời ấm lên, gió nhẹ hiu hiu thổi, giọng điệu nhàm chán của ông thầy dạy toán cứ thế đưa hắn vào giấc mộng.
nhưng rồi, taehyung thấy, hiện ra trước mặt mình, vòm lá xanh rì. hắn nhìn xung quanh, bên hàng rào có một chỗ hổng lớn.
rồi hắn thấy, bong bóng xà phòng cứ thế bay mãi lên cao, rồi vỡ tan ra.
rồi taehyung thấy, trước mặt hắn một màu tối đen, bên tai hắn, tiếng khóc òa của một đứa trẻ con mỗi lúc một rõ hơn. tiếng mưa rơi lộp độp, đập vào mái nhà, gió rít qua khe cửa, ai oán thê lương.
một đứa trẻ con ngồi bên hàng rào, mím môi không khóc. bên kia hàng rào vọng lại, tiếng khóc của một đứa khác, càng lúc càng to.
hắn bất chợt bừng tỉnh. vừa hết tiết. taehyung sợ hãi giấc mơ ấy, bản thân hắn đã trốn chạy bao lâu qua, tại sao lúc này lại vô tình...
hai giọt lệ tự nhiên lăn trên má, hắn quẹt vội đi.
người yêu mới của hắn đang chờ hắn ở cổng trường đại học. taehyung nhanh chóng rời khỏi, bước lên xe, ra hiệu cho tài xế vút đi.
cổng trường đại học hiện ra trước mắt, taehyung bước xuống xe, bên tai đã thấy vô vàn tiếng trầm trồ, hắn, đẹp trai hoàn hảo. tất cả sinh viên đứng xung quanh hắn, nhìn hắn mê mẩn, tiếng gọi tên hắn, tiếng nũng nịu của các cô gái. người yêu hắn đang đứng ở cổng trường, mắt chạm mắt, hoseok cũng nhìn hắn ngượng ngùng. taehyung lại mỉm cười, nhiều lúc hắn nghĩ nụ cười của hắn có mê lực, xung quanh hắn, mọi người đều lấy điện thoại ra chụp hình lia lịa. taehyung khẽ đặt tay lên vai hoseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
namseok; vmin // 'cause of your smile
Fanfictruyền thuyết kể rằng, nếu bắt được cánh hoa anh đào đang rơi, người đang đi cùng bạn sẽ bên bạn đến cuối cuộc đời. "nếu một ngày mai kia nước mưa có ướt nhoè mi mắt, xin hãy nhớ cậu đã luôn là ánh dương của một người." . bookcover by @-lunawinestly...