Chương 1 tân hôn thê tử công nhiên ở hôn phòng xuất quỹ, du thiếu đỉnh đầu màu xanh lục thảo nguyên
Du sâm minh thân xuyên màu đỏ rực lễ phục, sắc mặt xanh mét.
Hắn đứng ở hôn phòng phòng ngủ cửa, giống như bị đinh tại chỗ, song quyền nắm chặt, thừa nhận từ khi ra đời tới nay lớn nhất khuất nhục.
Theo lý thuyết đại hôn nhật tử, vốn nên thần thái phi dương khí phách hăng hái, sao liền rơi vào như thế nông nỗi?
Thật sự là hôn sự này đều không phải là hắn mong muốn, mà là bị buộc rơi vào đường cùng làm ra lựa chọn.
Nhớ tới thu nguyên nước mắt liên liên khuôn mặt nhỏ, phụ thân hắn bổng đánh uyên ương khi tuyệt tình, hắn liên hôn đối tượng những cái đó diễm danh truyền xa tai tiếng, du sâm minh quả thực muốn chọc giận đến nôn xuất huyết tới.
Du gia tuy không phải nhiều thế hệ tương truyền hào môn quý tộc, cũng coi như yến thành phố vang dội đỉnh cấp phú thương, hắn tổ phụ sáng lập to như vậy gia nghiệp tất cả cho hắn phụ thân cái này con trai độc nhất kế thừa, phụ thân hắn lại là cái hoa tâm, cả ngày bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, chọc tiếp theo đôi phong lưu vận sự, còn ở hắn 9 tuổi năm ấy cho hắn mang về tới cái tư sinh tử đệ đệ, hắn mẫu thân tức giận đến cùng phụ thân hắn ly hôn, phụ thân hắn thế nhưng trắng trợn táo bạo đem kia tư sinh đệ đệ nương phù chính.
Tục ngữ nói có mẹ kế liền có cha kế, kia từ bên ngoài mang về tới đệ đệ càng không phải cái đèn cạn dầu, nếu không phải hắn thân sinh mẫu thân ở tập đoàn có cổ phần kế thừa cho hắn, thật không hiểu phải bị kia hai mẹ con tra tấn thành cái dạng gì.
Hiện giờ, kia tàn nhẫn độc ác mẹ kế cư nhiên khuyến khích phụ thân hắn đem hắn đưa tới Tô gia đi ở rể!
Không nói đến hắn cùng thu nguyên lưỡng tình tương duyệt, sớm đã tư định chung thân, tới rồi bàn chuyện cưới hỏi nông nỗi; này Tô gia tiểu thiếu gia tô yến, là cái quý hiếm người song tính, nghe đồn bộ dạng tuyệt diễm, trời sinh mị cốt, nhưng sinh hoạt cá nhân cực kỳ thối nát.
Nói lên tô yến, liền không thể không nhắc tới Tô gia. Tô gia là yến thị nhất có nội tình thế gia chi nhất, gần vài thập niên người lớn không thịnh hành, này một thế hệ càng là chỉ có tô văn lễ một cái dòng chính thiếu gia, trừ lần đó ra chính là kia 12 tuổi mới nhận trở về tư sinh tử tô yến, liền gia phả cũng chưa thượng. Không nghĩ tới tô văn lễ năm trước chết vào tai nạn trên không, này nặc đại gia nghiệp không người kế thừa, tô văn lễ phụ thân tô dịch vanh lại là thả ra lời nói tới, quản gia sản làm như của hồi môn cấp tô yến chọn cái tới cửa con rể, lời vừa nói ra, mãn thành ồ lên. Thật sự cũng là dòng bên tuổi trẻ một thế hệ không một cái thành dụng cụ, không học vấn không nghề nghiệp liền tính, liền hấp độc đều có vài cái, so sánh với dưới, tô yến chỉ là mê chơi mà thôi.
Tô yến, hiện giờ cải danh tô văn yến, mê chơi tới trình độ nào đâu? Nghe nói hắn 18 tuổi sinh nhật khi từng ở say đinh các vung tiền như rác, thỉnh đương hồng hai cái vũ nam cùng nhau hầu hạ hắn ngủ.
Hắn đã là cái người song tính, này hầu hạ nội dung liền ý vị sâu xa, nghe nói hắn chọn kia hai cái vũ nam đều là thể trạng cường tráng, hắn đêm ngự nhị mãnh nam, lúc ấy truyền vì yến thị ăn chơi trác táng nhất nói chuyện say sưa diễm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễm thê (H, song tính công) - Công chúa vượng
RandomDu gia đại thiếu gia du sâm minh sắc mặt xanh mét. Phụ thân vì ích lợi, thế nhưng làm hắn ở rể Tô gia, cưới kia song tính tư sinh tử tô yến. Kết hôn cùng ngày, du sâm minh đã bị đeo đỉnh xanh mượt mũ, tô yến công nhiên ở tân phòng cùng Vương gia nhị...