Đứng ở bên ngoài phòng bệnh, cậu không dám bước vào. Cơ thể đã run lên bần bật. Phải cố kìm nén lắm, nước mắt mới không rơi.
"Gulf, bình tĩnh lại." bỗng một bàn tay đặt lên vai cậu, giọng nói của Mild vang bên tai.
"Anh..." cậu quay lại nhìn, ánh mắt chứa đầy sự tuyệt vọng và đau khổ.
"Muốn khóc thì cứ khóc đi." Mild khẽ vỗ lưng cậu.
Cậu lắc đầu, khịt khịt mũi vài cái rồi đẩy cửa phòng bước vào.
Nhìn Mew nằm trên giường bệnh, gương mặt trắng bệch, quanh người toàn là thiết bị y tế, trái tim cậu như có hàng ngàn mũi tên đâm vào.
"Vẫn chưa hỏi rõ. Sao Mew lại bị như này?"
"Anh ấy bị xe đâm khi băng qua đường."
"Haiz. Thôi cậu ở đây đi, để tôi về lấy đồ và mua cái gì đó cho cậu ăn."
"Phiền anh rồi."
"Không sao."
Mild đi rồi, cậu gục xuống bên giường anh, khóc lớn. Phía bên ngoài, sấm chớp đùng đùng, trời đổ mưa lớn.
...
John và Kim ở bên Mỹ, đang định tháng sau mới về thì nhận được điện thoại của đàn em bên Thái, nói Mew xảy ra chuyện nên đã tức tốc, vứt hết mọi cuộc vui, mọi công việc ra sau, xách vali về Thái.
Vừa đặt chân xuống sân bay Bangkok, Kim đã vội gọi cho Gulf. Đầu dây bên kia vẫn không có người trả lời.
"Đừng quá lo lắng. Họ sẽ không sao đâu."
"Mong là như vậy."
Hai người nhanh chóng đến bệnh viện. John hỏi tiếp tân phòng bệnh của Mew rồi cùng Kim đi lên đó.
"Khoan đã." Kim vừa định ấn mở thang máy thì John đột nhiên chặn lại, kéo tay về phía thang máy đối diện.
"Gì vậy? Sao không đi bên kia?"
"Bên này tốt hơn."
"Hả?" thang máy còn có loại tốt hơn sao? Kim khó hiểu nhìn John, lúc này anh chỉ có một nét mặt đăm chiêu và khó chịu.
Bước ra khỏi thang máy, cậu hỏi lại một lần nữa.
"Lúc nãy sao không đi bên kia?"
"Cậu có nhớ lần trước Mew gọi điện cho chúng ta nói đã tìm thấy Benz không?"
"Nhớ."
"Hắn ta ở bên thang máy mà cậu định vào."
"Sao anh biết?"
"Tôi nhìn thấy cậu ta vào đó."
"Thế anh ta đến đây làm gì?"
"Sao tôi biết."
Hai người đứng đôi co một lúc bên ngoài phòng bệnh đến khi cánh cửa mở ra mới ngừng lại, giật mình nhìn người trước mặt.
"Gulf." Kim thốt lên. Nhìn Gulf lúc này tiều tụy không ít.
"Hai người... về rồi à." cậu thều thào nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [MewGulf] Xin em đừng buông tay anh
FanfikceVì quá yêu thích cặp đôi MewGulf nên mình mới viết truyện về họ. những tình tiết có trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng "chong xáng" của tác giả mong mọi người đón nhận. Nếu ai không thích có thể thoát ra, tác giả không ép buộc đọc. Và...