[GNZ] Chap 1

1.5K 54 4
                                    

  6 giờ 15 phút
'Ting' tiếng tin nhắn điện thoại Trần Kha vang lên, Trần Kha một tay ôm Đan Ny trong lòng một tay đưa ra tìm lấy chiếc điện thoại. Mơ mơ màng màng ngồi nhìn dòng tin nhắn:
HỘI TROAI ĐẸP GNZ:
-Alo, hội troai đẹp nghe rõ trả lời. From: Tả gei
-Mới sáng sớm mà tên kia không cho người ta ngủ hả ?. From: Thẩm tổng
-Đúng rồi đó.  From: Thẳng nam
-Thôi đi bớt trách móc lại nghe Tả điển troai nói nè. From: Tả gei
-Mắc mệt, nói lẹ lẹ cho tui đi ngủ. From: Thẳng nam
-Được rồi, nghe tin này hai ngươi không ngủ được đâu. Hồi tối hôm qua tui có hẹn được mấy em thực tập sinh mới vào cùng đi ăn uống, nên tui mới nhắn tin cho mấy ông để rủ mấy ông đi chung nè, nếu không mấy ông nói tui có phước không chia nữa thì khổ Tả Tả tui rồi. From: Tả gei
-Hmmm, nhưng mà hai ông có nghĩ tới cái kết nếu bị bắt gặp không ?. From: Thẩm tổng
-Ông sợ Chu tỷ à, tui đi sánh vai giang hồ bao năm không hề có từ sợ "vợ" nhá. From: Thẳng nam
-Đúng rồi đó, nếu ông sợ thì thôi tụi tui đi , lúc đó tụi tui cua được thì đừng có ở đó mà than trời trách đất đấy nhé. From: Tả gei
-Ai nói tui sợ, tui đây chỉ là đang lo lắng cho số phận của mấy ông thôi. From: Thẩm tổng
-Đa tạ, đa tạ nhưng ta đây không cần lo. From: Thẳng nam, Tả gei.
..........................................x2 *bàn bạc*

  Kết thúc tin nhắn nhóm thì cả ba người đều đồng lọt rời giường để  VSCN. Sau đó còn làm lum la chuyện con gái.

 
  9 giờ hơn
Hôm nay Kha có lịch tập sáng sớm nên đã vào phòng để tập luyện. Còn Tả Gei và Thẩm tổng đang ngồi nhìn đợi Kha tập rồi đi gặp mấy em TTS mới vào . Đột nhiên:
"Em chào Tả Tịnh Viện tiền bối và Tằng Ngải Giai tiền bối" một cô gái trong nhóm TTS thân thiện chào hỏi. Nhưng mà hai người kia hoàn toàn chưa có động thái trả lời lại vì đang trong tình đứng hình khi nhìn mấy em TTS mới vào.
"Aaa, chào..chào các tiểu hậu bối xinh đẹp". Tả kịp thời hoàn hồn mà trả lời, còn Ngải Giai thì ngồi gật đầu lia lịa.
"Cảm ơn ạ" họ đồng thanh trả lời.
"Em xin giới thiệu , đây là Từ Hoàn Hoàn và em ấy là người đã nhắn tin với Tả Tịnh Viện tiền bối ngày hôm qua đó. *cô gái này có vẻ ngoài xinh xắn với mái tóc dài màu đen tự nhiên*. Kế bên là Tạ Ái . *cô gái nhìn có phần nổi loạn nhưng lại rất chi là xinh đẹp*. Còn em là Đoàn Ngọc Ân mong các tiền bối chiếu cố tụi em ạ .*còn nói về ĐNÂ thì cô gái này có vẻ ngoài sexy và lạnh lùng có khi người ngoài chưa từng tiếp xúc sẽ cảm thấy khó gần nhưng khi nói chuyện rồi thì lại muôn phần đáng yêu. Đoàn Ngọc Ân vừa dứt câu xong thì Trần Kha vừa đến. Ba người họ chào Trần Kha rồi vui vẻ bắt tay. Rồi sau đó cả sáu người cùng nói chuyện vui vẻ rồi bắt đầu tính tới chuyện hẹn gặp mặt đi chơi. Nhưng không đời đâu như họ nghĩ...

'Cạch..' tiếng mở cửa vang lên làm cho ba tên tổng công kia giật mình đứng dậy ngay lập tức.
"Tụi em chào Trịnh Đan Ny tiền bối, Đường Lỵ Giai tiền bối Chu Di Hân tiền bối ạ. Tụi em là TTS mới mong  tiền bối chiếu cố bọn em."
"Ây mấy em đừng khách sáo như vậy làm tụi chi đây ngại muốn chết đây nè. Đan Ny vội lên tiếng chọc cười làm cho họ bớt căng thẳng.
"Ủa mà tụi em ở đây với ba tên này làm gì vậy?" Lỵ Giai đang cực hiếu kỳ về sự góp mặt của ba con người này.
"Bộ bọn họ chọc ghẹo tụi em hay là ăn hiếp tụi em đúng không, đừng sợ cứ nói với tụi chị tụi chị xử lý ngon lành cành đào. Chu Di Hân cũng không hơn thua hiếu kỳ giống Lỵ Giai.
"Không phải như vậy đâu ạ, các tiền bối đang bàn chuyện đi chơi ..."
"À không phải vậy đâu chỉ là đang bàn chuyện công việc thôi" Tạ Ái chưa kịp nói xong thì bị Trần Kha ngăn lại.
" Thật là vấn đề công việc chứ ?" Trịnh Đan Ny vừa tiến gần tới chỗ Trần Kha vừa đưa mắt liếc hắn.
" Thật, thật, thật đó" Bạn Tả muốn giúp đồng minh được an toàn vừa đá nhẹ vào chân Ngải Giai cho tên kia kịp phản ứng. Ngải Giai chỉ đứng nảy giờ im lặng mới hoàn hồn mà gật gật với khuôn mặt muôn phần sợ hãi.
" Ủa tại sao tui nghe nói là bàn chuyện đi chơi cơ mà ? Cớ sao mấy người lại chặn họng người ta lại, có gì mờ ám chăng ?" Đường Lỵ Giai đang bị ăn giấm nhưng mà phải kìm chế để giữ thể diện.
" Mấy em đừng sợ hãy kể thật ra đi, họ không dám làm gì bọn em đâu" Chu Di Hân muốn làm rõ mọi chuyện nên từ từ bình thản.
  Khi đó các tiểu hậu bối ngây thơ kể chuyện đã xảy ra cho họ biết thì ba tên kia đang tìm đường chạy trốn nhưng mà chưa kịp bước thì đã bị ba lão bà hắn chặn đầu giữ lại.
" Ồ, thì ra là hẹn tụi em đi chơi đúng không?"
Lỵ Giai đang rất hầm hực vì biết được tên hẹn là cái tên lão công nhà cô.
" À mấy em ơi lịch đi chơi chắc dời lại đi nhá, chiều nay ba tên này có lịch trình hết rồi mà tại họ quên đó, xin lỗi mấy em nhá. Chu Di Hân luôn là người có thể giữ bình tĩnh tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề. Còn ba tên kia thì biết mình thế nào cũng bị hành xử nên là im miệng cuối đầu.
" Vậy tụi em xin phép đi trước ạ" ba người cuối chào rồi lần lượt đi ra khỏi phòng tập.
"Chị em giải tán" Đan Ny ra hiệu.

[GNZ48] couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ