Chương II: Nỗi sợ hãi của Silver

337 18 4
                                    

Hai ngày sau đó.

Kể từ khi trận chiến giữa cậu nhím đến từ tương lai đó và Mephiles, lúc này Silver đang nằm bất tỉnh trên giường tại nhà của Sonic. Và tất nhiên Tails, Knuckles, Amy và Shadow cũng có mặt ở đó để xem tình hình của cậu nhím trắng đó ra sao rồi.

Mọi người đều đều hỏi han vì sao Silver lại ra nông nỗi như vậy thì Sonic mới kể lại sự việc từ hôm đó, cụ thể là khi cậu nhím xanh đó dùng Chaos Emerald để du hành đến chiều không gian của Silver để tham quan thì mới nhận ra là toàn thành phố bị nhấn chìm trong lửa khói mịt mù, nhưng vì tò mò không biết nguyên nhân vì sao lại thành như vậy nên anh mới chạy xung quanh để xem tình hình. Và đúng lúc khi anh vừa đi ngang qua tòa nhà cao tầng nào đó thì mới bắt gặp cảnh tượng cô mèo màu tím là Blaze toàn thân đẫm máu nằm bất động dưới chân của Mephiles. Sau khi hắn ta cười thõa mãn đi mất thì anh mới chạy xồng xộc tới chỗ của cô để kiểm tra nhưng sốc ngang một điều là cô đã tắt thở.

Sonic khẳng định với mọi người là cô đã chết, bởi anh đã kiểm tra mạch tim và hơi thở của cô. Và sau đó, anh còn kể rằng là mình còn vô tình nhìn thấy bóng dáng của một cậu nhím nằm không cách xa chỗ cái xác của Blaze, thế nên anh mới đi lại chỗ đó xem sao và phát hiện ra cậu nhím đó chính là Silver đang nằm gục tại đó với cơ thể thì hàng chục vết thương. Sonic liền kiểm tra hơi thở của cậu nhím và thật may khi cậu nhím chỉ đang bất tỉnh thôi, sau đó Sonic không suy nghĩ nhiều mà liền mang Silver về chiều không gian của mình để chữa vết thương cho cậu nhím trắng đó.

Sonic vừa kể xong một loạt thì ai cũng đều ngạc nhiên cả.

Trong khi thời gian cứ trôi qua mà Silver vẫn chưa thể tỉnh lại, và chỉ chừng một tiếng sau đó, khi cây kim đồng hồ điểm đúng sáu giờ chiều thì mọi người mới loay hoay chuẩn bị ra về.

"Thôi cũng muộn rồi, tớ về nhé."- Tails lên tiếng.

"Ừ, đành vậy."- Sonic hờ hững đáp lại.

"Thế ai sẽ chăm sóc cho Silver đây?"
- Knuckles thở dài.

Sonic nhìn Knuckles mà tỏ vẻ khó hiểu trên gương mặt. - "Đương nhiên là tôi rồi. Cậu ấy ở trong nhà tôi mà. Anh hỏi cái gì nghe lạ vậy?"

"Ừmm...Hay là để tớ ở lại giúp cậu chăm sóc cho cậu ấy? Tớ cảm thấy cậu không thể trông chừng cậu ấy vì bản tính quá vô tư của cậu đấy." - Amy mỉm cười đáp.

Sonic tròn mắt nhìn cô bạn màu hồng đó. - "Hể??..."

Tails quay qua Sonic. - "Cậu ấy nói cũng đúng đấy, Sonic. Tại vì cậu lúc nào cũng như vậy nên cậu ấy mới không an tâm khi để cho cậu chăm sóc nên cậu ấy mới nói như vậy thôi."

Knuckles nghe vậy thì mới tặc lưỡi. - "Cái tật của cậu ta nghe có vẻ khó bỏ quá ha?"

"Thôi nào, mấy cậu đừng nói như vậy chứ. Tớ biết tauy có hơi hờ hững vô tâm nhưng trong lòng cậu ấy tốt bụng và rất biết quan tâm đến tớ mà!"

"Ảo tưởng sức mạnh quá rồi đó bà nội." - Sonic mặt mày nhăn nhó đáp lại.

"Nè, vậy thì cho tớ ở lại nhà của cậu được không?" - Amy quay qua hỏi Sonic.

[Sonilver] - Protect You Forever: Return of Mephiles (Remastered)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ