CHAPTER 13 "Noche buena"

129 8 2
                                    

Oh hello mahal kong readers!! Happy all saints day! It's been a long time ha? HAHAHA. Namiss niyo po ba si Miss_Yuna? O sila Ron at Maine lang na naman?? :( HAHAHA. Joke lang. Ako miss ko na kayo. So, asahan niyo na mdalas nakong makakapag update dahil i have my own lappy na with me 24/7. So, pag pasensyahan niyo na ha? Eto na po, mag u'update nako. :))))

READ. COMMENT. VOTE. AND BE A FAN. <3

-AJ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I HEART YOU by Miss_Yuna

CHAPTER 13

"NOCHE BUENA"

-Maine's POV-

Ilang araw narin ang nakakaraan mula nung xmas party namin. Ilang araw narin na magkasama kami ni Ron dito s bahay okaya naman eh lalaboy paminsan-minsan kina Ney. Ilang araw narin since nakatanggap ako ng regalo n gitara na hanggang ngyon e hindi ko parin alam kung kanino galing. At ilang araw narin na lagi akong puyat dahil sa kaussap ko gabi-gabi at katext ko kagabe na hindi parin nagpapakilala saken na si Mr. Pogi Ng Buhay Ko daw??? Geez.

Sa wakas dumating narin yung araw na pinaka hihintay ng lahat at pinaghandaan ng ilang buwan...

Ang Noche Buena.

As usual, ang dating gawi namin twing pasko e, darating yung mga relatives namin sa side ni papa. May handaan syempre, mga palaro para sa mga bata at matanda. At syempre hindi mawawala ang exchange gift.

Syempre di pwedeng magpahuli ang isang Coleen Maine Perez  sa games no! Mwehehe. >:))

Piniringan na nila ako. Yesss! Makakaen na naman ako. Diba ito yung susubuan ka ng pagkaen tas huhulaan mo kung---

"Coleen! Yan na!" Sigaw ni tita say.

"Ha? Anong yan??" Anong yan na? Wala pa naman yung partner ko tsaka wala pa namang nagsusubo ng foods e. =.=

"Yan na ang partner mo!!"

"Thankyou tita. Wish ko ngayong pasko sana nakikita ko diba?!" Geez. Kita ng nakapiring ako diba??

"Huhulaan mo kung sino yang nasa harapan mo! Gaga!"

Ahhhhhhhhh! Huhulaan lang pala e. Sus, madali lang to. Kilala ko naman siguro lahat ng mga kamag anak ko dibaaaa? Hohoho. So nag start nakong kapain ang kung sino mang anak ng diyos ang nasa harapan ko.

Una kong kinapa ang buhok.

Hmmm, maikli. So it means... Lalaki.

Sus, lalaki lang pala. Kung hindi si Tito Dan ito, baka yung mga anak niya na sina Jake, June, at James. Bwahaha! Kilala ko to isa isa.

Hinawakan ko yung mukha.

Matangos ang ilong.

Makapal ang kilay.

Sino 'to? Eh pango naman angkan ni tito?? HAHAHAHAHAHAHA.

Kinapa ko yung bandang shoulders.. Abay matipuno!!

Kapatid ko ba ito? Kapatid ko lang naman gwapo dito e?? Haha.

Lets try my sense of smell.. Hmmmmmmm.. Mabango! Isa pa nga!!! Hmmmmm..

"Hmmmmmm.. Bango mo naman! Sino kaba ha? Hehe" Promise ang bango talaga. >:))

"Hawakan mo sa dibdib!!!" Sigaw ni tita. Sinunod ko naman. Pagkapa ko...

O.O

GEEZ! ANG MACHO!!! Parang hindi pako nakuntento sa unang kapa, inulit ko ulet.

Haaay, kung ganto ba naman ang yakapan ko s gabi, edi masarap tulog ko? XD

I HEART YOU (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon