Một ngày sẽ không có gì khác khi sự xuất hiện của một tin nhắn chuyển nhượng tài sản vào điện thoại, và cũng nhận được một bức thư gửi bằng email. Tuy ngắn nhưng đọc lại cảm nhận được vị cay đắng của nó.
" Anh từng thấy một cậu bé mà mỗi ngày mình bắt nạt phải chịu sự dày vò, ghẻ lạnh từ người mẹ ruột của mình. Cậu ấy đã khóc rất nhiều trong những lần đấy, kể từ đó anh đã hứa với lòng sẽ đối tốt hơn với cậu. Mọi người nói đúng, thích nhau - hứa hẹn - yêu nhau thì dễ, nhưng để xây dựng nên một gia đình lại là ti tỉ thứ khó khăn khác.
Có một điều anh đã muốn hỏi em lâu rồi...." Từ bao giờ em hết yêu anh vậy ? "
Nhiều năm qua, anh đã sống qua từng ngày bằng những kí ức, kỉ niệm về em. Bản thân vẫn cố chấp không chịu thừa nhận đã đánh mất em, càng không muốn nghĩ sẽ có một ngày em ngừng yêu anh.
Tin nhắn thứ 1000 cũng là tin nhắn cuối cùng anh gửi cho em. Bắt đầu từ bây giờ, anh sẽ lùi lại và từ bỏ tất cả những thứ mà anh có. Anh không muốn sống trong cái danh là một chủ tịch tập đoàn nổi tiếng nhất,mà lại đánh mất thêm một thứ gì.
Thỉnh cầu duy nhất của anh, hãy quay về lo cho Liên Thành nhiều hơn. Chúng ta từng nói nuôi con phải có trách nhiệm, không thể để con cảm thấy mình bị thua thiệt với những gia đình khác. Nhưng cuối cùng lại đi vào vết xe đổ của những người trước. Không có gia đình, là điều bất hạnh nhất. "
Đọc xong chỉ khiến bản thân muốn chạy đi tìm hắn ngay lập tức. Vừa tức giận lại vừa đáng thương, không phải vì năm xưa muốn bảo vệ tài sản cho Mộ Gia mà anh mới đánh đổi sao ? Bây giờ lại nhận được tất cả những thứ mình đã từng dùng tất cả để bảo vệ. Muốn hắn cai quản tập đoàn khó lắm ư ? Đồ óc lợn, chuyển nhượng tài sản cho mình thì có ý nghĩa gì chứ! Mình đã mất cả thanh xuân để cho hắn được bình an và hạnh phúc, tại sao lại lưu luyến một người như mình ...
Sau tất cả Mộ Hàn Đông chỉ coi trọng Chử Diệp mà dám bỏ hết tiền tài, danh vọng !
- Em có muốn tìm Hàn Đông không ? Anh sẽ làm mọi cách để tìm ra hắn - Khải Nguyên có chút buồn nhưng không hiểu lúc này cảm giác buồn đó có nghĩa là gì ?
- Không, em muốn tìm con
Nhưng khi quay lại ngôi nhà cũ mà Liên Thành từng ở, đã không còn ai ngoài đống đổ nát tồi tàn. Chử Diệp lo lắng bắt đầu đi tìm hỏi từng người một, từ nhà báo, đến cảnh sát, hiệu trưởng trường học ,... Nhưng phải đợi để họ tìm ra tung tích rồi mới có kết quả.
Trong thời gian chờ đợi của Chử Diệp, Mộ Liên Thành bên kia đột nhiên đưa ra quyết định. Y đồng ý điều kiện của Minh Lâm, gã khi nghe được mặt thoáng khó hiểu. Đêm qua Thành còn chối từ một mực không nghe, hôm nay thì lại quay ngoắt 180 độ.
- Được, nếu em đã gật đầu đồng ý. Ta sẽ thương lượng với Mai Anh về việc muốn em là của riêng ta! Ở yên chờ ta nhé ! - Lâm hôn lên trán tạm biệt
Thấy dáng gã đi mất Thành mới rùng mình, nụ hôn kinh tởm ! Ngoài bờ biển, sóng vỗ rì rào vào tản đá. Cứ lập đi lặp lại như thường lệ, nghe nhiều sẽ cảm thấy rất tĩnh lặng. Không gian xung quang không bóng người, chỉ có Liên Thành là ngồi đó với những suy tư không nói thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/CaoH] Chầm Chậm Bên Nhau
Short StoryLam Chử Diệp × Mộ Hàn Đông ( nhân vật chính ) Tác giả : Trác Ngôn Hắc Ám Thể loại : Đam Mỹ, Ít Ngọt , Ngược, Mỹ Công, Hậu Sủng , Hài, Tra Tấn, Truyện Ngắn, Ôn Nhu Công ✓✓Warning: Do not copy stories !!!✓✓