One Day, Isang Araw. Habang nakikinig ako ng balita sa radio ay bigla nalang tumaas yung balahibo ko nang marinig ang balita tungkol sa Corona Virus. Kaya dina ako nag dalawang isip na tawagin ang Marvel.
Myembro ako nang Marvel, at tatawagin ko na sila para pigilan ang virus bago pa ito kumalat, buti nalang ay mabilis pa sa alas kwatro kaya dumating sila agad, nandito kami ngayon sa aming basement para pag usapan ang plano.
Nandito silang lahat maliban kay Batman, wala sya dahil kinain nasya nang mga Chinese, at ginawang tinolang kwaknit, tinawag ko din ang Power Rangers para dito, pati narin ang Encantadia, at higit sa lahat, si Kuya Cardo. At kompleto na kaming lahat.
"Dapat gumawa na tayo na paraan bago payan kumalat"
Sabi ni Iron Man."Cguro dapat mag sanib pwersa na tayo" sabat pani Amihan
"Gagamitin ko nalang ang aking Special Power para dyan" dagdag pani Kuya Cardo.
"Ano na ang ating unang gawin?" Sabat pani Hulk.
"wala tayong dapat gawin kondi matulog nalang at di lumbas nang bahay" Sabi ko.
"CGEE!" Sabay nilang Sabi. Kaya nag siuwiaan na silang lahat. Hys sa kawas makakatulog narin.
HANGGANG DITO NALANG. SALAMAT SA PAGBABASA!
PS:Ugaliing mag hugas nang kamay bago matulog. Para laging malinis ang dagat.
WALA NAPONG BOOK 2.