kyungwon.school:đối với jung jaehyun mà nói, thế giới của cậu ta chỉ có duy nhất hai điều, đó là myoui mina và chính bản thân cậu ta. jung jaehyun vốn chỉ là một đứa trẻ tự kỉ, nhưng vì có mina mà thế giới vốn u tối ấy đã có thêm sức sống. nhưng, thế giới rực rỡ của mina lại không đủ để bao dung một kẻ chỉ có cô độc như cậu ta. vậy nên dù có yêu nhau thế nào, cố chấp ra sao, mina vẫn thua cuộc trước cái gọi là "môn đăng hộ đối".
mina tựa như công chúa, còn jaehyun lại như một lữ khánh ghé ngang, rõ ràng có tình ý nơi đáy mắt nhưng mina phải giữ lại để mỉm cười bên cạnh chàng hoàng tử của mình.
sau cùng khi jung jaehyun bước ra được thế giới ấy của chính mình, thì bên cạnh cậu đã chẳng còn có mina.
vẫn là cùng nhau vượt qua giông bão, nhưng không thể cùng nhau đón ánh mặt trời.
kyungwon.school và 967 người đã thích bài này.
/.../
namjune: má buồn vãi
kookjeon: mẹ kêu đi tìm hung thủ cho seokjin mà sao đăng mấy bài gì vậy?
kyungwon.school: @kookjeon: ơ thế tưởng đăng bài chơi à, có mục đích hết đấy.
rubyjen: woa
mark_tuan: đừng nói là, những người xuất hiện trên đây đều có liên quan tới cái chết của seokjin?
kyungwon.school: ờ
minato: nhảm nhí
minato: gỡ bài đi
kyungwon.school: @minato: sao vậy? đi bênh người yêu cũ à?
minato: jaehyun không làm loại chuyện ấy, không được bôi xấu cậu ấy.
kyungwon.school: @jimintical: cảm phiền đưa mina của cậu về.
momoring: ô thế mina kết hôn cùng jimin sao.
momoring: đi du học có 7 năm mà tưởng vượt qua được 7 thế kỉ rồi, thành người tối cổ luôn.
kyungwon.school: @minato: sao cậu biết jaehyun không làm?
jaexxhyun: được rồi mina, cậu đừng bận tâm về bài này.
jaexxhyun: hi vọng người đăng bài có thể gỡ nó xuống, tôi nghĩ không nên nói lại chuyện cũ trong khi hai chúng tôi đều đã có hạnh phúc riêng của mình.
kyungwon.school: @jaexxhyun: chuyện chưa sáng tỏ mà, sao phải vội lo lắng?
lucas.w: vậy là jaehyun đã từng làm gì đó với seokjin sao?
s.chaeyoung: không thể nào... jung jaehyun cậu ấy hiền lành như vậy, nhất định sẽ không đụng tới seokjin.
minato: đã bảo xóa bài đi mà. làm ơn đấy hãy buông tha chúng tôi.
kyungwon.school: tại sao phải buông tha? khi mà năm ấy có ai buông tha cho seokjin đâu?
jaexxhyun: đủ rồi mọi người
jaexxhyun: mình sẽ nói ra mọi thứ
jaexxhyun: năm đó chính mình đã đẩy seokjin vào bước đường cùng.
jaexxhyun: cho đến bây giờ mình vẫn luôn ước rằng, nếu mình có thể giúp seokjin thoát khỏi đám jackson, có thể đi gọi mọi người đến cứu cậu ấy thì seokjin sẽ không bị họ đánh đến mức nhập viện. càng không biến seokjin thành người ít nói và luôn là mục tiêu trong mắt tất cả mọi người.
jaexxhyun: khi mình gặp chuyện, ngoài mina ra chỉ có seokjin là ở cạnh mình.
jaexxhyun: nhưng khi seokjin có chuyện, mình lại lựa chọn cách lẩn trốn, mình bỏ mặc cậu ấy chỉ vì sợ rằng mình sẽ thành nạn nhân thứ hai.
jaexxhyun: vì mình hèn nhát như vậy, nên mình mới không thể giữ được những người bên cạnh mình. cũng như mình đã không thể giữ được mina vậy.
jaexxhyun: hôm nay là đám cưới em nhỉ, chúc mừng mina, chúc em một đời hạnh phúc.
jaexxhyun: cảm ơn vì đã ở bên cạnh anh. xin lỗi em vì tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multifandom • Ngày trôi về phía cũ
FanficAu: Min ... Cứ ngỡ rằng những ngày cũ đã bị thời gian vùi lấp, cho đến ngày có kẻ đã khiến mọi thứ một lần nữa tái hiện lại.