END

312 39 56
                                    

[Y/n] : Tên bạn 

[L/n] : Họ của bạn 

[E/c] : Màu mắt của bạn 

[H/c] : Màu tóc của bạn 

[B/f] : Bạn thân của bạn 

-----------------------Warning------------------------

Truyện nhảm . Bạn có thể quay đầu và thoát bởi vì ở đây còn một mục đích là trả test . 

Lối hành văn của tôi không được tốt . Tôi không cần nhận gạch đá đâu . Nếu cá bạn có thể bổ sung và sửa lỗi , góp ý cho tôi ? Tôi rất vui lòng . 

Truyện này liên quan đến các nhân vật trong bộ anime "Boku no Hero Academia". Nếu không thích bạn có thể click back . 

Hi vọng các bạn vừa lòng .

-------------------------------------------------------------

Hôm nay là một ngày mưa . Gió đập nhẹ vào khung cửa sổ nhà bạn . Những giọt mưa lất phất rơi xuống hiên nhà , có giọt thì nhẹ nhàng đáp xuống cánh hoa Violet được trồng trong vườn . 

Chú chim Vàng Anh ở nhà bên cạnh ríu rít kêu lên mấy tiếng . Vào những ngày như vậy , khung cảnh thật yên bình . Khiến cho chẳng ai nhận ra rằng bão táp đang đến rất gần ...

Chiếc xe buýt số 12 hiện tại đang di chuyển đến trường Cao trung Yuuei . Ừ thì ..., bạn đã học ở đó được 2 năm và giờ đã là học sinh năm hai . 

Thử tưởng tượng một đứa dốt ơi là dốt và cực kì ham chơi như bạn mà trụ được đến bây giờ xem ? Đúng là một kì tích ! Đến giờ nghĩ lại vẫn thấy mình thật phi thường .

Nghiêng đầu dựa vào cửa kính xe , ngắm nhìn đường phố trong một ngày mưa . Bạn rất thích ngắm nhìn những thứ như vậy , nó thật yên bình làm sao .... Ngắm mưa là một trong những sở thích của bạn . 

Có thể nói [L/n] [Y/n] - chính xác là một con nghiện vào những ngày này . 

Họ sẽ thấy bạn lơ đãng nhìn ra cửa sổ lớp học với một vẻ mặt yên bình , đôi mắt [E/c] của bạn luôn rực sáng , phản chiếu lại khung cửa kính bám đầy những giọt nước đẹp tuyệt trần . Bạn luôn có một không gian của riêng mình trong giây phút đó .....

Ít nhất cho đến khi bạn bị gọi lên phòng giám hiệu ....

Bước trên hành lang trường , bạn rẽ thẳng đến lớp học có treo một cái bảng đề chữ [2-A] . Rồi mở cửa bước vào . 

Bầu không khí trong lớp yên ắng lạ thường , không giống như những ngày trước đây . Bạn đã tưởng rằng khi bước vào lớp chào đón bạn sẽ là những nụ cười quen thuộc và tiếng "Chào buổi sáng" của mọi người . 

Nhưng không ....

Tất cả những gì bạn nhận được là tiếng khóc thút thít của [B/f] và ánh nhìn sắc lẹm của mọi học sinh . Bạn bắt đầu có cảm giác căng thẳng . 

[OS BNHA] You Are My Sun ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ