Chương 1: Tao ngộ trục trặc ┃ điều nghiên dùng vòng cổ hái không xuống dưới!
Đây là một cánh rừng, đại thụ che trời cành lá xum xuê, cố gắng che khuất bầu trời, lại vẫn có dương quang không cam lòng yếu thế mà chui vào, tung trên mặt đất nằm trên mặt thiếu niên.
Dương quang, bóng cây, gió nhẹ, côn trùng kêu vang, cùng với xông vào mũi bùn đất mùi thơm ngát, là chân thật như vậy, chân thực đến làm người không thể tin tưởng đây chỉ là một giả lập thế giới.
Chỉ ngoại trừ đình trệ ở giữa không trung kia Con Phi Điểu.
Lăng Tiểu Lộ đã không nhúc nhích nhìn chằm chằm kia Con Phi Điểu nửa phút, rất sợ nó hội rơi xuống, đập phải trên mặt chính mình.
Nhưng mà phi điểu bất động, hắn không động đậy. Cũng không phải là không nghĩ, mà là không thể.
Mặt ngoài nhìn qua hắn chỉ là lẳng lặng mà nằm, có thể đại địa biết đến hắn là nóng nảy, hắn kịch liệt mà lại nhanh chóng nhịp tim, cách thon gầy lưng cùng mỏng hãn vi ngâm đơn độc quần áo, vẫn như cũ có thể truyền đạt đến thổ nhưỡng, càng khỏi nói kia dị thường lên cao nhiệt độ. Cũng may đại địa không nhìn thấy mặt của hắn, không phải liền sẽ phát hiện kia màu sắc cùng trời thu chín rơi xuống táo tây giống nhau.
Cứ việc tự sự giả đã tẫn khả năng ưu nhã miêu tả cảnh tượng này, nhưng nghe giả chỉ sợ cũng đoán được, Lăng Tiểu Lộ, cái này nghe tên liền điềm đạm đáng yêu xui xẻo trùng, tại không thích hợp thời gian, không thích hợp trường hợp, phát tình.
Một tấm khuôn mặt anh tuấn xuất hiện ở trong tầm mắt của hắn, che ở phi điểu, đỉnh đầu của hắn có một cái màu vàng tên.
Dẫn đến Lăng Tiểu Lộ động dục người khởi xướng, cái này gọi là Kê Mông Kim Danh thượng ước, không biết gì cả mà đối Lăng Tiểu Lộ dành cho quan tâm:
"Ngươi trạng thái không tốt lắm, mặt rất hot, có phải là nơi nào không thoải mái?"
Nếu không phải không nhúc nhích được, Lăng Tiểu Lộ kỳ thực rất muốn cho đối mới biết, chính mình "Không thoải mái" thời điểm là có khuynh hướng bạo lực.
Cũng tỷ như hiện tại, hắn thập phần phi thường cực kỳ muốn dùng gia tộc tổ truyền lộc quyền chuy bạo Kê Mông kia trương sửa mặt quá mặt.
Tất cả những thứ này nguyên nhân, còn muốn tìm hiểu tới hôm nay càng sớm chút hơn thời điểm...
...
Du hí chuyên cửa doanh cửa hàng vắng ngắt, duy nhất nhân viên cửa hàng tại nhàm chán chơi một khoản giả lập không gian cơ cấu du hí, loại này nhàn nhã trò chơi nhỏ rất thích hợp giết thời gian, liền sẽ không bỏ qua khả năng tới cửa khách nhân.
Cảm ứng môn nhẹ nhàng mở ra liền đóng, tiến vào một vị mười bảy mười tám tuổi người trẻ tuổi, tóc tai bị nhuộm thành bắt mắt màu vàng óng.
Ở cái này toàn dân võng lạc mua sắm thời đại, khách hàng chỉ cần vuốt ve thiết bị đầu cuối tức có thể hưởng giao hàng thượng. Môn. Phục. Vụ, nguyện ý đến thăm thực thể cửa hàng người mua càng ngày càng ít, thông thường chỉ có thời gian đầy đủ học sinh hoặc cần thiết cung cấp kỹ thuật trợ giúp khách hàng mới sẽ chủ động đến thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quần Hùng Tranh Giành - Dịch Tu La
RomanceQuần hùng trục lộc Du hí võng du, dốc lòng nhân sinh, điềm văn, vị lai giá không, táo bạo ngây thơ ngạo kiều công × giảo hoạt nãi hung ác mặt trời nhỏ thụ Tích phân: 1,241,043,840 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 109 tuổi + 0 lần...