IV - Rắc Rối (1)

39 3 2
                                    

Note: Trung học Horizon sẽ được đổi tên thành Học viện Tư nhân Horizon nhé ^^ Mỗi lần nhân vật mới xuất hiện đều sẽ được tự động cập nhật trong phần Giới thiệu. Hiện tại fic đã xuất hiện 10 người.

-------------------

Một ngày trước Party - Học viện Horizon.

Hôm nay Horizon sôi nổi đến kì lạ. Chắc có lẽ là do tất cả học sinh đều nóng lòng cho buổi Dạ tiệc Horizon ngày mai.

Nó không hẳn là một dạ tiệc bình thường. Như đã biết, Horizon là Học viện Tư nhân dành cho giới quý tộc và một số trường hợp học sinh có tài năng vào học. Hơn nữa năm nay có một ngoại lệ đặc biệt, đó là những người có gia thế tại Zodiac đều sẽ được mời tham dự. Chủ yếu mục đích của nó chính là để thu hút thêm nhiều cậu ấm, cô chiêu của giới nhà giàu vào để làm tăng hình ảnh danh giá của Học viện. Về bản chất, chính là để đào tạo những nhân vật gia thế khủng sau này sẽ tiếp quản gia tộc, tập đoàn lớn.

Từ ngoài cổng trường cho đến tận trong sảnh Học viện, tất cả nhân viên và thầy cô giáo đều lo trang trí, bày biện bàn ghế, sân khấu để chuẩn bị cho buổi tiệc quan trọng ngày mai. Còn có thêm cả băng rôn, đèn chiếu và rất nhiều camera ghi hình được lắp xung quanh để đảm bảo an toàn cho học sinh. Hơn nữa, nghe nói buổi tiệc lần này sẽ thu hút rất nhiều nhà báo đến hóng hớt tin tức của những kẻ có bề thế của Zodiac.

Tất cả học sinh cũng vì thế mà được tự do một ngày. Phần lớn bọn họ đều dành cả thời gian ra để mua sắm trang phục và chăm chút bản thân. Cũng chính vì vậy mà trung tâm thương mại hôm nay đông đến lạ thường. Đi đâu cũng đều có thể thấy được huy hiệu của Học viện Horizon bởi lẽ họ thật sự nổi bật giữa một đám đông.

Vậy mà, lại có một người....chẳng có mấy hứng thú!

Bạch Ma Kết chẳng có tâm trạng đi dự tiệc gì cả. Cậu chính là không thích nơi quá đông người và ổn ào, hơn nữa lại còn là toàn giới thượng lưu. Thân phận cậu vốn nhỏ bé như vậy, đến đó chỉ càng cảm thấy bản thân thật tầm thường.

Vậy nhưng, nhiệm vụ không cho phép cậu từ chối buổi tiệc này!

Ma Kết nói ra là làm việc cho Tổ chức Phòng chống tội phạm Quốc gia, nhưng thật chất cậu cũng chỉ là học việc của một tên sếp lưu manh có chức cao thôi! Hắn ta là một tên cực kì nhàn rỗi, nhàn đến mức chỉ toàn thấy nghỉ dưỡng mà không thấy làm việc bao giờ. Nhiệm vụ lần này là hắn gán cho cậu, bắt cậu phải tự đi tìm hiểu rồi báo cáo để hắn được khen thưởng. Hừ, cái tên lưu manh chết tiệt Duy Bảo Bình đó! Hắn tưởng việc một chàng trai 21 tuổi giả làm một tên nhóc 17 tuổi dễ dàng lắm sao! Không, không hề. Ma Kết cậu quá già để làm mấy công việc tổn thọ như vậy lắm rồi!!!

Mục đích lần này đó là trà trộn vào Học viện Horizon và tìm hiểu thông tin về Dương Song Ngư, người thừa kế tương lai Dương gia. Theo thông tin được biết, Dương gia là một gia tộc có bề sâu bí ẩn, dường như mọi tin tức về gia tộc đều được giữ rất kín. Chính vì vậy, cách dễ dàng để tiếp cận Dương gia chính là qua Dương Song Ngư. Nhưng thật không ngờ, hắn ta không phải là một người dễ đối phó, mọi đường tiếp cận hắn đều bị chặn.

[Song Ngư - Ma Kết] Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ