Full

174 0 0
                                    

Ngày mai Tinh Trình

Tác giả: Kim cương vòng

Giới thiệu vắn tắt

Nhập diễn quá sâu cái kia đến tột cùng là ngươi vẫn là ta

Thực vô tình, hành động thường thường nhân khí bình thường Hạ Tinh Trình nhận được trứ danh đạo diễn Hà Chinh mời, cùng lấy được thưởng vô số ảnh đế Dương Du Minh biểu diễn nhất bộ đồng tính đề tài điện ảnh 《 xa dần 》

Hạ Tinh Trình cũng không nghĩ tới, này bộ điện ảnh cuối cùng đem hắn đẩy hướng về phía thống khổ cùng khoái hoạt cùng tồn tại vực sâu

Tác phẩm này kết cục là tâm ý liên hệ he

_______________________

Đệ 1 chương

Nếu ngay từ đầu chỉ biết hội biến thành cục diện hôm nay, Hạ Tinh Trình có thể liền sẽ không nhận này bộ diễn.

Hạ Tinh Trình năm nay hai mươi bốn tuổi, mười tám tuổi xuất đạo đến bây giờ đã muốn diễn lục năm diễn. Này lục qua tuổi đến không thể nói rõ xuôi gió xuôi nước cũng xem như là phát triển không sai, vẫn luôn có hi vọng chụp, hành động danh tiếng cũng không sai. Tuy rằng không có đỏ tía, nhưng là liên tiếp lưỡng bộ kịch truyền hình cho hắn tích góp không ít người khí, cũng tụ tập một đám miến.

Kế tiếp đưa tới trên tay hắn vài cái kịch bản đều là thần tượng kịch nam chủ, ngay tại chính hắn đều cho là còn muốn tiếp tục đem thần tượng kịch diễn đi xuống thời điểm, nhận được người đại diện hoàng kế tân điện thoại, hỏi hắn đối Hà Chinh đạo diễn điện ảnh cảm không có hứng thú.

Nhận được cái kia điện thoại thời điểm, Hạ Tinh Trình đang nằm ở bạn gái Tiêu Du trên giường, hắn một cái xoay người ngồi dậy, chăn theo ngực trợt xuống đi, lộ ra trơn bóng trắng nõn một mảnh ngực, ngữ khí áp lực nhưng vẫn là thập phần kinh ngạc, "Cái gì?"

Tiêu Du nghiêng đi thân đến xem hắn, vấn đạo: "Làm sao vậy?"

Hạ Tinh Trình so cái chớ có lên tiếng thủ thế, làm cho Tiêu Du không chỉ nói nói.

Tiêu Du giơ cánh tay lên chống đỡ đầu, có chút ngạc nhiên địa nghe Hạ Tinh Trình giảng điện thoại.

Hạ Tinh Trình mới vừa nhận được điện thoại ngữ khí là thập phần hưng phấn, càng về sau mi đầu lại hơi hơi củ kết khởi đến, hắn một bàn tay vô ý thức địa ở bị bộ in hoa thượng họa vòng, ngữ khí trầm thấp xuống dưới, liên tiếp "Ân" vài tiếng.

Đến cuối cùng cúp điện thoại thời điểm, Hạ Tinh Trình lập tức sau này rồi ngã xuống đến, mềm mại giường phập phồng kinh hoảng, hắn ngửa mặt nhìn xem trần nhà ấm áp hoàng quang, di động hoàn gắt gao nắm nơi tay thượng.

Tiêu Du để sát vào hắn, vấn đạo: "Như thế nào? Hà Chinh tìm ngươi diễn trò?"

Hạ Tinh Trình quay đầu nhìn nàng, "Ngươi nghe được?"

Tiêu Du nói: "Ta liền nghe ngươi nói Hà Chinh." Nói xong nàng tựa hồ cũng thấy không thể tin, "Không đến mức đi? Ngươi đâu ra loại quan hệ này?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 20, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now