Chương 1 : Nhất thể song hồn

3 1 0
                                    

Ánh trăng như nước, xuyên thấu qua cũ nát cửa sổ lăng, sái vào đơn sơ nhà gỗ lý, dưới ánh trăng. . .Một cái tuổi chừng mười bốn ngũ tuổi thiếu niên, khoanh chân ngồi ngay ngắn ở trên giường gỗ, ngũ tâm hướng thiên, hô hấp lâu dài.     

Cái gọi là ngũ tâm, chỉ là gan bàn chân, trong lòng bàn tay, cùng với bị coi là đầu tâm huyệt Bách Hội, cái gọi là hướng thiên, tự nhiên là hướng thiên không, cũng chính là chính phía trên.     

Ánh trăng khí trời hạ, thiếu niên hai mắt khép hờ, thân thể tựa như tượng gỗ bình thường, vẫn không nhúc nhích, song lòng bàn tay bên trong, các hữu một đoàn ngũ quang thập sắc ánh huỳnh quang không ngừng bắt đầu khởi động, lóng lánh. . .     

Màu đỏ, màu cam, màu vàng, lục sắc, màu xanh, màu lam, màu tím, màu trắng, màu đen, kim sắc.

Thập loại nhan sắc quang điểm, lấy một điểm vì trung tâm, làm bất quy tắc vận động, ở hai tay trong lòng bàn tay, phân biệt hình thành một cái mông lung, lóng lánh thất thải tinh quang quang đoàn.     

Thập sắc quang điểm khi tụ khi tán, dị thường không ổn định, rốt cục. . .Theo một viên màu tím quang điểm thoát ly tay phải quang đoàn, ngay sau đó, sở hữu quang điểm giống nhau ngày mùa hè huỳnh hỏa trùng bình thường, nháy mắt tan mở ra.     

Ai. . .     

Thật dài một tiếng thở dài tức, khoanh chân mà ngồi thiếu niên vẻ mặt mất mát mở hai mắt, cười khổ lắc lắc đầu, yên lặng nhìn quay chung quanh ở chính mình thân thể chung quanh này tán loạn quang điểm đều bay trở về thân thể, dung nhập da thịt trung, một câu đô nói không nên lời.     

Hồi lâu. . . Thiếu niên suy sút hướng ngửa ra sau đổ, nằm ở giường gỗ phía trên, đầu gối lên hai tay, mê ly nhìn ngoài cửa sổ kia tiệm viên minh nguyệt, ánh mắt có chút hoảng hốt.     

Tên của hắn kêu Lục Dịch, tên đầy đủ là Lục Dịch. Shion, sinh ra ở nguyên thủy đại lục, một cái dân cư chỉ có bốn ngàn nhiều người thôn trang nhỏ —— hoắc lý thôn, sắp năm mãn mười lăm tuổi.Này thân phận, là toàn thôn người biết cũng xác nhận, nhưng là trên thực tế, Lục Dịch còn có một chỉ có chính hắn mới biết được thân phận.     

Lục Dịch trong cơ thể tổng cộng có hai cái linh hồn, trong đó một cái linh hồn, là sinh trưởng ở địa phương, tên gọi Lục Dịch, mà một cái, còn lại là một cái đến từ dị không gian —— Địa Cầu trẻ tuổi nhân, họ Lục danh dịch.     

Tuy rằng trong thân thể có hai cái linh hồn, nhưng là lại cộng đồng đắp nặn hiện nay Lục Dịch, linh hồn là thân thể kết quả, mà ý thức tắc là linh hồn kết quả, bởi vậy. . .Tuy rằng trong cơ thể có hai cái linh hồn, nhưng là lại cộng đồng ngưng tụ ra một cái ý thức, cũng chính là hiện nay Lục Dịch ý thức.     

Đối với Lục Dịch mà nói, hai cái Lục Dịch trí nhớ cũng không xung đột, mà là lẫn nhau trở thành đối phương một đoạn trải qua, một đoạn trí nhớ, hiện tại Lục Dịch, mới là tối đầy đủ.    

Một cái thân thể, lại cất chứa hai cái linh hồn, đối với chuyện này thực, không ai biết là tốt là xấu, nhưng là đan liền Lục Dịch mà nói, này hết thảy hiển nhiên là một cái bi kịch.     

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Song Hồn Triệu Hoán SưWhere stories live. Discover now