The Bride Of Hell - Chapter. I

157 8 0
                                    

Artist: @aargokk (Twitter)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: @aargokk (Twitter)

"Yuu! Mau dọn kệ sách ở bên kia đi!"

Giọng của Lukino vang lên phía sau mấy kệ sách ở phía dãy bên trái. Hôm nay bọn tôi dọn dẹp thư viện của Eikonikó để xếp những cuốn sách tôi viết lên đó. Lukino cùng với Mikie-sama cũng ở đây để giúp tôi nữa, từ lúc tôi làm việc ngày đầu tiên cho đến bây giờ, chà phải nói sao đây......tôi cũng đã viết được rất nhiều truyện cho Eikonikó rồi đó. Và tất nhiên là những câu chuyện của tôi được rất nhiều người yêu thích. Cũng đọc nhiều nữa haha!

Khi đang lấy sách xuống khỏi kệ, thì bỗng nhiên có một cuốn rơi xuống nền nhà. Tiếng rơi vang lên rất lớn làm tất cả chúng tôi giật mình. Lukino từ phía sau kệ sáh ở trước ló đầu ra quát.

"Cậu vừa làm cái gì vậy hả?! Có cuốn nào mà bị hỏng là cậu không đền nổi đâu đấy!"

"Tôi xin lỗi Lukino-san haha.....tôi sẽ cẩn thận hơn."

Tôi vừa cười vừa xin lỗi để làm Lukino bớt giận, rồi cúi xuống nhặt cuốn sách đó lên, chà nó là một cuốn sách trông rất đẹp đó nha! Bìa cứng được bọc một cách rất cẩn thận. Hình vẽ hoa văn trên nó cũng rất tuyệt vời nữa, nhất là dòng chữ ghi trên cuốn sách, có vẻ như người viết ra cuốn sách này rất có hoa tay đây.

"Chữ gì đây nhở? Hình như là....." Tôi nhíu mày cố gắng đọc dòng chữ đó.

"Ồ~ Là cuốn The Bride Of Hell đúng không?" Mikie xuất hiện phía sau lưng tôi cất giọng.

"Éc! Mikie-sama, Ngài biết cuốn sách này sao?" Tôi hỏi.

"Tất nhiên là phải biết rồi. Một người bạn của em đã viết nó mà." Cậu cười tươi trả lời.

"Cô Dâu Của Địa Ngục à? Bạn của Ngài đã viết nó sao...."

Tôi cầm cuốn sách trên tay mà nhìn chăm chú vào nó. Có vẻ như trong thư viện này, theo suy đoán của tôi rằng.....là sẽ có ít nhất một hoặc đến hai cuốn sẽ là do bạn của Mikie-sama viết ra, hoặc ít nhất là do chủ cũ của Eikonikó là công chúa Kha Nguyệt viết, à mà hình như bạn của công chúa cùng viết vài cuốn sách cho thư viện nữa thì phải....

Lukino khi thấy tôi đang chăm chăm nhìn cuốn sách liền đến gần nghiêng đầu nhìn.

"Là cuốn này à? Tôi tưởng nó giờ đang ở dưới Địa ngục chứ?"

The Bride Of Hell [AllNor] (Identity V)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ