Chapter 33: Speacial Pov

74 5 0
                                    

A/N: sa chapter po na ito bibigyan ko po ng pov ang di na kakapag kilala kay speacial pov whaha enjoyy

~•~•~•~•~•~•~•~

1month After

Kelly Pov

Hi im Kelly  Ramos 19yrs old philippines! hahha may kakambal ako which is kyla ramos 19 yrs old dn!

so yn nga one moths after ng matapos ang gang fight at mawala si jc nakakalungkot dn nmn dahil nawala si jc wala man lng syang ka love team hehe gwapo kaya nun(a: gusto mo sa kanya sumunod? mag sabi ka lng ready ako ipasagasa ka sa kotse!) hehhe author nmn ang harsh! wala namn akong sinabi na susunod ako sa kanya auh! tyaka di ko iiwan si james my labs so sweet(a: bat love ka ba? )hmm epal! author epal! (a:eh kng sampalin kita ano?)mainit ulo ni author dahil di sya pinapansin ni ano!bwhaha kawawa author!(a: cgee! okag lng yan baka gusto mo ahm cge may ibang babae pla si james whahah kawawa ka dn)di magagawa ni james yn sakin!(a: wala kayung label diba?) wala din nmn kayung label auh?(a: tahimik ka tama na yang dada mo )

wait------

Kyla Pov

yan ang napapala kaw ksi inaaway mo si author yan tuloy whaha kawawa kambal!
(kelly: ksi si author di ksi--)(a: pls u can shot up your mouth kelly this is not ur pov get out the hell!)lagot ka kambl so tama na muna yan heheh! naku masama to ksi nmn si a--(a: ituloy mo ng mawalan ka ng pov)hehhe  sabi ko nga si author ksi ang kyut kyuttt (a: i know right )(kelly: ang hangin pshh) (a: kelly get out this not ur pov)(kelly: chahshshha)hhehe kambal ms a tama na po yan di pa ko nag papakilala eh!(a: mag pakilala ka na ng natapos na!)
ay taray hahah so baka bawiin yng pov

Hi guys im Kyla Ramod 19 crush ko po si storm and i thankyou

so lam nyu ba guyss si -----

James Pov

Hi i am James Lopez 20 yrs old

bye
(a: ayy ang coldd btw gusy may story pla cla ni kelly! soon The Cold Guy And Miss Madaldal i hope support nyu!)

Storm Pov

Hii!  Im storm salvador ang pinakagwapo at pinakakyut sa lahat(ethan: pinakamahangin kamo!)

Uyy hndi uh wag kayu maniwala jan! so andi2 kmi ngyn! sa bahay nila alex!

Oy storm andi2 ka pla"si ivan yn fc sakin! di kmi closee no!

Hndi auh kaluluwa ko lng to picture ko lng picture"sagot tinawann namn nya ako

ano kakatawa dn?" sabi ko

wala auh"sabi nya at umupo

edi wala btw may gusto ka ba kay alex" nagulat cguro sya whha pati nga ako

ahm! dati oo crush ki sya"nagulat nmn ako sa sgot nya

eh ngayn?"tanung ko ulit di2

ewan"saka sya tumayo,
maiwan muna kita auh"tango na lng sinabi ko sanay nmn ako maiiwan lagi huhuhu pumunta na lng ako sa kwarto ko at natulog *yown!*





 Way to True Love (ThatNerdIsAMafiaQueen)book 2 (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon