teasing | 94z

1.2K 81 1
                                    

Namjoon có một anh người yêu tên Jung Hoseok, hai người bên nhau từ lúc đại học đến nay đã bốn năm rồi. Và Hoseok rất thích trêu chọc cậu, đỉnh điểm là hôm nay.

'Không sao, đừng lo Kookie vì anh không...anh không-'

Hoseok nói khi gắp lấy hai thanh chả cá đi ngang đầu Jungkook và thằng bé sợ hãi nhìn anh.

'Vì anh không phải Namjoon chứ gì'

Mọi người đổ dồn mắt về phía người vừa phát ngôn kể cả Hoseok. Namjoon đỏ bừng mặt và trông có vẻ buồn buồn, cậu để đũa và miếng mandu xuống rồi bỏ đi.

'Lần này hơi quá rồi Hoseok'

Seokjin ngồi đối diện lên tiếng cảnh cáo, anh thật sự không thích nhìn em trai mình buồn vì thằng bé khá nhạy cảm. Lúc Hoseok mới tỏ tình với Namjoon, Seokjin chỉ dửng dưng nhìn hai đứa rồi bồi một câu 'Namjoon là giới hạn cuối cùng của tôi' có nghĩa là nếu Hoseok làm Namjoon buồn hay phản bội cậu thì anh hãy xác định đi, Seokjin sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Thật lòng Hoseok rất yêu cậu và ai cũng thấy được tình cảm này sâu đậm đến mức nào. Hoseok sủng cậu tận trời, cưng như trứng hứng như hoa. Sau một năm thì Seokjin coi như vừa lòng đứa em rể này, hoàn toàn giao em trai cưng vào tay Hoseok.

'Đi dỗ đi, sáng mai nếu anh thấy Namjoon ở nhà anh thì em biết kết quả rồi đó'

Hoseok có thói quen trêu chọc Namjoon, anh không có ý gì xấu chỉ là phản ứng của cậu quá đáng yêu nên anh càng ngày càng chọc hăng say hơn. Seokjin mới đầu còn khó chịu nhưng em trai anh cảm thấy không có gì thì thôi, anh cũng mặc kệ chúng nó.

Lần này Namjoon là buồn thật. Hai người đang đi chơi với nhà cậu mà anh lại không biết kiềm chế chút nào. Namjoon không thích cái cách anh lấy sự hậu đậu của mình ra trêu chọc trước mặt mọi người. Bình thường Hoseok chọc cậu khi chỉ có hai người (hoặc có Seokjin hyung) thì cậu cũng thoải mái nếu nó làm anh vui, nhưng bây giờ thì không. Namjoon bỏ đi với hốc mắt ươn ướt.

'Hyung, Namjoonie nhạy cảm lắm đó, hình như anh ấy khóc rồi, em cũng không thích đâu'

Sau một hồi cả bọn ngẩn ra thì Jungkook là đứa lên tiếng đầu tiên. Jeon Jungkook là em họ Seokjin với Namjoon, còn có Jeon Jimin anh trai Jungkook nữa nhưng hôm nay Jimin có một bài thuyết trình nên vắng mặt. Từ nhỏ mấy anh em đã ở bên nhau và Namjoon là người nhạy cảm nhất nên được bảo bọc tốt nhất. Chỉ riêng Seokjin thôi đã thấy Namjoon có một hậu phương vững chắc cỡ nào.

Hoseok sau khi cậu bỏ đi thì có chút sốc, anh không nghĩ cậu sẽ giận và sự tội lỗi dâng lên trong lòng anh khi nghe Jungkook bảo Namjoon khóc. Hoseok vội vàng chạy theo hướng Namjoon vừa đi, phát hiện cậu đang ở trong nhà vệ sinh.

'Bảo bối'

Vừa mở cửa đã thấy Namjoon đứng cạnh bồn rửa tay, hai tay ra sức dụi mắt. Hoseok vội vàng đi đến kéo cậu vào lòng, giờ thì anh chính thức mang bản thân ra mắng một nghìn tám trăm lần vì đã làm bé cưng của mình buồn.

Namjoon sau khi nghe anh gọi thì giật mình, chưa kịp né tránh đã rơi vào vòng tay ấm áp. Cậu thật sự không muốn đối diện anh vào lúc này.

'Cưng à anh xin lỗi'

Hoseok thủ thỉ khi thấy Namjoon đã ngừng khóc chỉ còn hơi thút thít. Anh đau lòng xoa lưng cậu, đem đầu cậu vùi sâu vào ngực mình hơn.

'Anh không nghĩ em sẽ buồn. Ý anh là vì em rất đáng yêu nên anh thích trêu em, nhưng anh không có ý gì cả. Anh xin lỗi nếu như em cảm thấy bị xúc phạm, sau này anh không như vậy nữa. Bảo bối, đừng khóc đừng giận anh được không, anh cho em đánh này'

Cảm giác giận bản thân cứ trào lên trong lòng, Hoseok không biết mình đang nói gì chỉ biết là mình phải chuộc tội với người yêu.

'Anh không có ý xấu em biết. Nhưng em không muốn anh mang em ra làm trò đùa trước mặt mọi người mà đây là người thân của em còn có bạn của Kookie nữa, em cảm thấy mình không được tôn trọng. Em hậu đậu thì ai cũng biết, em đang cố gắng sửa bản thân mình để anh hay Seokjinie không phiền lòng nữa'

Sau một khoảng yên lặng nghe Hoseok bộc bạch thì Namjoon mới chịu mở miệng. Namjoon ôm chặt anh hơn, dồn cả cơ thể mình dán lên người anh.

'Ngoan, anh xin lỗi. Anh thật sự cảm thấy giận mình vì làm em buồn. Nhưng mà cưng ơi em không cần sửa gì cả, vụng về nhưng đáng yêu. Sau này có anh rồi mà, anh sẽ thay em làm mọi thứ. Anh yêu Namjoon, bảo bối chỉ cần là Namjoon của anh thôi'

Hoseok tách hai người ra, hôn lên mí mắt đỏ hồng của cậu. Trong mắt Hoseok toàn là hình bóng của Namjoon và cậu thích điều đó, cậu cắn môi kéo khoảng cách lại gần hơn. Thấy em yêu tự mình dâng môi đến cho, Hoseok ngu gì mà không đớp.

Mới đầu chỉ là hôn làm lành, sau đó Hoseok bế cậu ngồi lên bồn rửa tay và mọi thứ bùng nổ. Hai cánh môi khát cầu cuống lấy nhau, tay Hoseok không an phận luồn vào áo cậu từ lúc nào. Namjoon tuy cao nhưng gầy, vòng eo nhỏ nhắn cùng cặp chân thon thả trắng nõn là thứ làm Hoseok phát điên nhất. Đặc biệt là qua sự dạy dỗ của anh vài đêm, mông cậu mẫn cảm đến mức chỉ cần chạm nhẹ đã ướt đẫm.

'Ưm Hoseok...muốn...muốn anh'

Bình thường cậu ngại ngùng rụt rè là thế nhưng khi hứng tình cậu lại như biến thành người khác, bạo gan và dâm đãng. Đầu gối Namjoon không ngoan cứ cạ lên đũng quần làm người Hoseok nóng phừng phực, dương vật còn đang bị nhốt trong boxer giật giật muốn thoát ra. Chỉ một chút nữa thôi con thú trong người anh được thả thì Namjoon chỉ có nước rên la cầu xin.

tbc.

______

Phần này ko định có sex đâu nhưng bản chất của series này là smut nên nếu ko có thì hơi kì mà mình chỉ ưa viết short thôi nên cứ chia ra từng fic thì phiền nên mới gom hết vào đây. Mình hay có hứng thú với mấy thứ nhỏ nhặt khi xem Bangtan nên đặt plot viết thôi

alljoon | smut seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ