teasing (2)

1.1K 81 0
                                    

Sau khi hôn đến thở không được, Hoseok bế bổng cậu đi vào buồng vệ sinh gần nhất. Đặt người yêu ngồi xuống bệ cầu, anh lập tức mở khóa quần lôi con quái vật của mình ra. Vì đang ngồi nên khuôn mặt Namjoon đối diện với nơi đó của anh, cậu thèm khát nhìn cự vật hung hãn đỏ ngầu trước mặt trước khi đưa miệng đến ngậm nó vào.

Hoseok gầm gừ một tiếng dài khi cự vật được bao trọn trong khoang miệng ấm nóng. Namjoon dùng lưỡi nhỏ của mình ấn nhẹ lên quy đầu nơi đang rỉ ra vài giọt tinh dịch. Cậu dùng sức nuốt hết cả cây vào miệng, ư ử rên rỉ khi quy đầu chạm đến cổ họng, tuy khó thở nhưng cậu thích nó. Trong lúc đang dùng miệng thì Namjoon đưa tay cởi quần, huyệt động tiết dịch ướt đẫm quần lót.

'Ưm...bắn...bắn vào miệng em đi'

Vì miệng mở to hết cỡ nên phát âm hơi khó khăn, cậu dùng hết sức lực để nói. Hoseok định rút ra để dành phần sau nhưng nghe cậu nói vậy thì đưa đẩy nhanh hơn, qua hai lần thì bắn ra. Namjoon nuốt xuống tinh dịch tanh nồng, đưa lưỡi liếm hết những giọt còn sót lại.

Dù mới giải phóng nhưng dương vật nhanh chóng cứng lên lần nữa, Hoseok để cậu ngồi lên trên, hai đùi mở rộng để anh dễ khuếch trương hơn. Cả người Namjoon đỏ như con tôm luộc, lỗ huyệt co thắt khát cầu dương vật mau cắm vào. Không biết từ lúc nào cậu đã dâm đãng thế này, lúc trước mỗi khi anh muốn cậu còn né tránh, giờ thì tự mình tìm đến cầu hoan ái.

'Không cần ngón tay...anh vào luôn đi...mau'

Dây thần kinh của Hoseok đứt phựt, hai mắt đỏ ngầu đem dương vật đâm mạnh vào, lút cán. Namjoon hét lớn, cơ thể giật nãy lên, hai bàn chân co quắp. Thở ra một hơi thỏa mãn, Hoseok đem người ngồi lên đùi mình, thấy hơi ác khi một đường tiến thẳng vào không thèm mở rộng. Mà đó là lỗi của Namjoon, khi anh đang mất bình tĩnh cậu lại kích thích anh.

'Có đau lắm không hửm'

Thấy người yêu rên hư hử như con mèo nhỏ, anh vuốt vuốt lưng cậu. Namjoon lắc đầu, mông hơi nhếch để anh bắt đầu động.

'Nếu đau thì cắn anh, không cho phép cắn môi, rên rỉ cho anh'

Hoseok cảnh cáo trước khi dùng sự hung hăng đâm rút. Quái vật thô to gân guốc rút ra cắm vào hai cánh mông trắng ngần. Namjoon ngửa người rên rỉ, eo cong hơn để cự vật vào sâu hơn.

'Ưghhh ahhh...ahhh daddy'

Đầu óc không nghĩ được gì nữa chỉ biết đêm nay anh phải phạt mèo nhỏ hư hỏng này. Hoseok không hay dirty talk khi làm tình nhưng Namjoon thì có. Lúc đang gây cấn cậu hay thì thầm vào tai anh mấy lời dâm dục làm anh mất kiểm soát hơn.

Giống như hiện tại đây, mấy lời như đâm em hỏng đi hay làm em mang thai đi khiến Hoseok càng đẩy nhanh tốc độ hơn. Anh như được gắn động cơ, đập bành bạch vào hang động khít chặt của cậu.

Có một quy luật Hoseok đặt ra trên giường là cậu không được thủ dâm, phải bắn hoàn toàn từ khoái cảm phía sau. Nếu có dùng tay cũng là anh làm, nhưng chỉ số ít thôi.

Nói vậy thôi chứ tuyến tiền liệt phía sau bị đè ép, nghiền nát khiến khoái cảm đánh tới, tay khỏi chạm đến cậu cũng bắn rồi.

'Nâng ngực lên'

Hoseok ra lệnh, Namjoon sau khi bắn cũng hưng phấn trở lại, ưỡn ngực đem đầu nhũ đã cương cứng đến trước miệng anh. Bộ ngực của Namjoon là tạo vật xinh đẹp nhất, nó không to như ngực phụ nữ nhưng vừa đủ để Hoseok say mê ụp mặt vào. Hai đầu nhũ đỏ bừng đứng thẳng chờ được mút. Nếu đàn ông có thể có sữa thì Hoseok nghĩ chắc chắn ngực cậu căng tròn như vậy là vì sữa.

'Bên kia nữa...anh ơi mút...'

Namjoon kéo đầu anh đến bên ngực còn lại, bên kia đã bị cắn đến sưng đỏ hơi rỉ máu, bên này không được chăm sóc nên ngứa ngáy. Phía sau vẫn bị chà đạp điên cuồng, dương vật cứng như thép làm cậu phê lên thiên đường.

'Anh ra đây'

Sức lực trâu bò của anh Namjoon không bì kịp. Đã hơn nửa tiếng rồi nếu anh còn không bắn thì cậu nghĩ anh là thần thánh chứ không phải con người. Hoseok thúc mạnh vào, dòng tinh nóng hổi rót vào điểm G mẫn cảm.

'Chưa kết thúc đâu cưng'

Rút cây hàng ra, Hoseok mặc lại quần áo cho cả hai. Namjoon cố gắng thít chặt miệng huyệt để tinh dịch không chảy ra. Cảm thấy đủ sạch sẽ rồi, hôn trán cậu một cái rồi bế cậu ra ngoài.

...

Jungkook và bạn nhóc đã đi về vì dì Jeon không muốn nó đi quá chín giờ, trên bàn ăn chỉ còn mỗi Seokjin và Hoseok biết anh đã biết chuyện gì vừa xảy ra. Đặt Namjoon ngồi bên cạnh Seokjin, Hoseok biết điều ngồi xuống đối diện.

'Ăn tiếp đi, khi nãy em còn chưa ăn đủ'

Seokjin ôm em trai trong lòng, mắt liếc đến đứa em rể vừa được thỏa mãn đang cười không thấy mặt trời.

'Còn không mau đi'

Hoseok cười ỉu xìu nhìn Namjoon đang được Seokjin chăm, người yêu mà ở cạnh anh trai thì anh toàn ra rìa. Nhưng dù sao anh vừa ăn cậu no nê nên Hoseok không ủy khuất lâu, vội cầm đĩa đi lấy thức ăn. Seokjin xoa eo cho Namjoon, cậu vừa nhai vừa cười với anh.

'Hai đứa hở tí là giải quyết bằng tình dục, em cứ dễ dãi với nó như vậy mất giá hết'

Cậu quá quen với việc bị Seokjin càu nhàu hơn hai chục năm rồi, cậu biết anh chỉ lo cho mình thôi. Khi Hoseok trở lại thì Seokjin bảo có việc phải đi nên giao lại Namjoon cho anh.

'Ngoan, có ủy khuất lại nói anh'

Trước khi đi Seokjin còn trừng mắt cảnh cáo Hoseok. Namjoon biết thừa anh trai vội như vậy là vì người tình vừa tan làm, chỉ có Min Yoongi mới khiến Seokjin mất bình tĩnh vậy thôi. Cậu cũng xử nốt bữa tối rồi hai người trở về.

Đêm đó trên ô tô, phòng khách, phòng tắm với bể bơi ở căn hộ của Hoseok đều là dấu vết tình ái của bọn họ.

end.

alljoon | smut seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ