Halaga ♥

252 15 9
                                    

Lahat ng tao may pinapahalagahan at may nagpapahalaga.

Dahil lahat tayo may HALAGA sa mundong ito. 

Lahat tayo nagmamahal ngunit hindi lahat minamahal din ng taong mahal niya.

Katulad ko, nagmamahal ngunit hindi naman nasusuklian ang pagmamahal ko dahil nagmamahal ako nang taong hindi naman ako mahal.

Ako nga pala si Micah, 3rd year highschool. Hindi ako kagandahan, may pagka-chubby pa. Pero top student naman ako, at simpleng estudyante lamang. May crush ako, hindi ko nga alam kung crush nga lang ba dahil sabi nang iba inLOVE na daw ako sa kanya. Siya si Vincent, gwapo siya heart-throb ng campus, matalino rin, hindi siya mayabang pero SUPER KULIT. Sa sobrang kulit niya natabig niya ang puso ko, at nahulog ito sa kanya ngunit hindi niya naman nasalo. Nyeh~! Ang korny ko na, ang drama pa -__- Hmpf! Pasensya naman. Hayy.. O'well seatmate ko nga pala siya. Ayan siya naka-earphones na naman. Hobby niya na yan.

"Sa libo libong pagkakataon na tayo'y nagkasama

Iilangulit palang kitang nakitang masaya"

Ayan nanaman siya sinasabayan yung pinapatugtog niya.

"Naiinis akong isipin na ginaganyan ka niya"

Ito naman ako, nakikinig lang sa kanya.

"Siguro ay hindi niya lang alam ang iyong tunay na HALAGA"

Ang ganda talaga ng boses niya. Nakakainlove.

Hayss.

Nakatingin lang ako sa kanya habang kumakanta siya,

nang biglang. . 

"Uii! BAKA MAINLOVE KA SA'KIN" -Vincent, sinabi niya yan sa pagmumukha ko. As in! 1 inch away lang. Grabeh. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko.

"Uii! Micah?" 

Bumalik na ko sa katinuan ng muli siyang magsalita.

"Ang..ka-pal.. mo naman! As if namang maiinlove ako sayo. Hmpf!" -ako, sabay tingin sa ibang direksyon.

Grabe, hindi ako maka-getover.

Bakit ba kasi ang gwapo niya?!

Haaaayy Nakooo! 

Uwian nah! Haha. :D

Ito ako naglalakad mag-isa. Loner ba? Absent kasi si beshie. Nakoo, kailangan makwento ko yun sa kanya. Bukas na nga lang :))

KINABUKASAN

"BESHIE~!" 

Hala siya, nabulabog ang nananahimik kong mundo >O< 

Andyan na pala si Beshie. Nakoo~! Ang ingay talaga niyang babaeng yan.

"Oyy babae, bakit absent ka kahapon?" -ako

" Ahhh, kasi naman biglang nagyaya si mommy na umalis eh. Di ko na tuloy nasabi sayo. Sorry na Beshiie. Di mo ba ko namiss?" with matching puppy eyes and pout pa.

Hayyys. Syempre namiss ko yan.

"Nakoo~! Nagdrama pa. Syempre namiss kita."

"Naks naman. Sabi na eh. Uii, magkwento ka ng nangyari kahapon. Dalii."

Hala siya, gusto talaga nito laging updated sa buhay ko. Kaya kinwento ko sa kanya yung nangyari kahapon. Ito naman siya kilig na kilig. Dinaig pa ko. Makapalo pa wagas. Hay nakoo ang Bestfriend ko talaga.

"Hi Micah!" 

Hala yung heart ko nagwawala nanaman.

Kilalang kilala ko kung kaninong boses yun. 

Halaga ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon