💞-8

18 0 0
                                    

Shun.
        nagmadali ako sa pagpunta sa bahay nila ace.dahil tumawag siya mahalaga siya sasabihin sa akin kasama ko din si cass.
     ,anu ba shun hintayin mo naman ako eh.
hanggan sa nakarating kami sa bahay niya.pagpasok ko nabigla ako dahil na kita ko si raiko at asami mukhang masama tingin sa akin.
kailan kayo dumating si elly kasama niyo asan siya.tanong ko sa kanila tinuru nila yung kwarto.kaya dali dali ko iyo tinungo.nakita ko siya nakahiga sa kama.anu nagyari sa kanya asami.raiko.ace sumagot kayo tatlo.
       "relax naman bro grabi ka.wala nagyari sa kanya no pagod Lang siya kaya nawalan siya ng malay.
     "alis muna kami sa labas lang kami nila cass.raiko at asami ikaw na bahala sa princesa mo sleeping beauty.

raiko at asami ikaw na bahala sa princesa mo sleeping beauty

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

umalis na sila at ako naman nakapo sa tabi niya.habang nakatingin sa maganda niyang mukha.gusto talaga siya halikan.piro tulog naman siya piro dampi lang naman.
    kaya ginawa ko hinalikan ko talaga siya ng nagmulat siya ng kanya beautiful eyes..
      "shun....sambit ko dahil nagulat ako ng hinalikan niya ako Kaya naman sa subra ko ng miss sa kanya.Hindi ko pinansin ang pagkahilo ko kaya naman tumungo ako sa mga halik niya at haplos.
Hindi ko talaga macontrol ang sarili ko na miss ko lahat sa kanya.kaya naman kahit na Alam ko pagod siya mag lumalim ang halikan namin dalawa hanggan sa unting unti ko hinubad lahat ng damit niya.
   kaya naman nakikita ako ang mapuputi niyang katawan niya.
       'shun miss na miss kita ungol dahil sa pagpasok niya sa akin.
elly....ahhhhhh wag kang maingay baka marinig tayo sa labas.nila asami at ace...tinuloy kulang yung pag angkin ko sa kanya hanggan sa inilabas ko na yung katas ko.lahat sa butas na nakita ko ang dami na tumutulo sa butas niya.kaya naman ako na mismo ang nag linis.
     dahil pagod siya ako na din ang nagbihis ulit sa kanya Hindi ko na sinuot yung jacket para Hindi siya mainitan.
     "shun saya ko dahil kasama kita habang yakap siya ngayon.bago isiksik yung mukha ko sa leeg niya.
hinaplos ko yung buhok niya at inamoy bango naman magkayakap kami ngayon.habang nakahiga sa kama nakita ko nahihimbing tulog niya.kaya bumango muna ako para gawan siya ng makakain.paglabas ko nakatingin yung mga unggoy Kung kaibigan para may Alam ha.
        "bro ibang klase ka hindi mo man Lang pinahinga yung tao pagod yun bro umariba ka naman.
      "narinig namin pinagagawa niyo.
mahiya nman kayo dalawa pigil muna shun.
      "na miss nila isat isa kayo naman ingit kayo.
     "naku ha asami baka gusto mo din alam mo na sabihin mo lang
     "jusko ace mahiya ka naman.
linampasan ko sila dahil sa kaingayan nilang apat.nagtungo ko sa kusina at nagluto ng pagkain ng princess ko deer napangiti ako.habang naghahanda sa nagyari sa amin kanina pinagod ko talaga siya ng husto.bumalik ako sa kwarto Hindi ko na nakita mga kaibigan ko.baka gumawa ng mga kababalaghan sa tabi tabi yung apat.
     pumasok ako sa kwarto nakita ko siya gising na habang kinukusot ang mga mata.. princess kain kana muna.kaya naman bumango ito at inalalayan ko naman siya cute mo.
       "shun.asan pala mga kaibigan natin.bakit Hindi ko sila nakikita dito.
wag kang mag alala nasa palagi Lang yun.nakita ko man ngumiti ito at tumingin sa akin.
      "shun pwede ba natin puntahan ang puntod ni aya Kasi gusto ko siya makausap at magthank u.dahil sa kanya pinagtapo tayo.
okaybasta kumain kana baka mawala ka naman ng malay elly.ayuko pa naman nakikita kang nagkakasakit.
      "shunn paano ang mommy mo baka malaman niya.nandito ako baka gumawa yun ng gulo.
hayaan mo siya princess.wag Lang siya magkakamali saktan ka dahil baka kalimutan ko mga magulang ko sila.Tama na yung ilang beses nila pakikialam sa buhay ko.noon kami ni aya marami ako totol don.dahil sa kalaban namin ang company nila.piro talaga pinaglaban ko siya.piro dumating ang punto na iniwan ako ni aya.
    masakit yun para sa akin ngayon naman nakahanap ako ng mamahalin at makakasama ko habang buhay na kikialam sila.
      "sorry.kung dahil sa akin nag aaway kayo ng magulang mo.piro kahit na paghiwayin tayo ikaw at ikaw pa din ang mamahalin ko shun..
yess ako lang Hindi ako papayag magkahiwalay tayo.gagawa ako ng paraan para magkita o mahanap kita kahit na paulit man tayo ipaglalayo.
     ikaw at ikaw pa din ng papakasalan ko elly.
      "gusto ko kumain ng mga kakanin sa bangkita shun.yung cotton candy kulay pink at suman pati kwikkwik bago ngumiti sa kanya.masarap kasi sila ang hinahanap ng panlasa ko.
okay princess.basta lahat ng hiling mo ibibigay ko.ako na yung nagbihis sa kanya bago kami.umalis mga gago talaga Hindi man Lang namin nakita.
     sabi ni manang umalis daw bukas pa babalik mabuti naman hapon na.
     Hindi mainit sa balat patungo kami sa puntod ni aya bago kami bumili ng bulaklak.malapit na kami ng Makita ko yung daddy niya mukhang nakakarating lang nito.lumingon naman ito sa amin at ngumiti.
      "hijo.ikaw pala ngayon Lang ako nakadalaw sa puntod ng anak ko.hijo sino siya girlfriend mo maganda ha..
Tito si elly po girlfriend ko.sabihin natin boyfriend ko lalaki po siya tito nagulat ito at tumawa.
      "akala ko talaga babae siya ganda naman lalaki hijo.taga san ka hija o  hijo nakakalito hija.
     "okay lang po yun sir taga probinsya po ako.kami lang ni nanay yung magkasama.wala Kasi si itay Hindi ko nakilala Hindi naman po nababangit ni nanay.
anung pangalan ng nanay mo hija.
hera sarminto po sir...bakit po kila niyo ba nanay ko.
       "ilang taon kana hija 23 po sir.
pwede ba kita mayakap hiia.kahit saglit lang na miss ko na kasi yung anak ko eh.
      "ayus Lang po sir.
      "wag mo akong tawagin sir....tito lukas nalang itawag mo sa akin mula ngayon.shun pwede ba sumama kayo sa bahay ngayon ng girlfriend mo.
ayus lang tito sa akin bago kami nag usap ni tito.iniwan namin si Elly sa puntod ni aya.sinabi ko din ang lahat tungkol sa kanya at pagpapakita ni aya sa panaginip ni elly.pati kaluluwa niya mabubuhay sa loob niya.habang buhay na yun Hindi mawawala sa kanya binabantay siya nito.piro iwan ko ba iba nag kinikilos ni Tito mula kanina ng makilala niya si elly...
      "shun dadaan tayo sa bilihan ng cotton candy ha tapos kakain tayo ng kakanin.
oo na,bumili nga kami piro si Tito naman lahat nagbayad para sa amin. lahat ng gusto niya binili namin kaya ngayon ito.pagdating namin sa bahay ni tito agad ko naman ito linagay sa misa lahat.nakita ko naman ito umupo sa misa at nag umpisa kumain na para bang walang tao sa paligid niya.
     kahit katulog napanganga sa nakikita nila. ikaw ba naman lahat ng kakanin ihalo halo mo diba.mag didiri ka nun.pagkatapos niya kumain humikab siya ng malakas.jusko elly hindi siya nahiya ngumiti pa to ibang klase.
     "shun masarap silang lahat thank u sa pagkain Tito lukas"
yung natira kinain namin.pati katulong pinakain niya eh natutuwa talaga kami sa kinikilos niya.
      "shun inaantok ako pwede matulog ako sa mga hita mo plss kaya naman hito kami sa sofa nakaupo ako habang si Tito nakatingin sa kanya.
       "shun.....malaki ang kasalan ko sa nanay niya iniwan ko siya noon.
    nagdadalang tao at sumama sa fiancee ko.hindi ko kagustuhan iwan sila mag ina.piro yun ang paraan para hindi sila mapahamak dalawa. humingi ako ng tulog sa daddy mo na patirahin sila sa hasyenda.dahil yun ang nag iisa.kung pag aari na alam ng tao sa inyo yun binita yung ng daddy mo sa akin noon.may malaki kayo pagkakautang sa bangko.kaya naman isipan ko na yun nalang ang ibinta sa akin.dahil ayuko lumayo sila sa lugar ng anak ko..shun wag na wag mo iwan ang anak ko tulad ng pag iwan ko sa kanila ng nanay Niya.
Tito lukas ibig ba sabihin kapatid niya si aya sa ama.tumango naman ito ngayon kulang ito na laman ibig sabihin tatay ka ni elly.
      "shun aalis ako kailan ko puntahan ang nanay niya sa probinsya para humingi ng tawad.sana makilala pa niya ako at matangap muli.
sige Tito piro pagbalik niyo dapat ikaw na yung magsabi sa kanya ng lahat para hindi siya maguluhan.hindi ko maiwasan ngumiti kaya pala kuniktado kayo ni aya.kaya pala ikaw yung napili niya bigyan katuparan ang pag iibigan namin.
    makilala kita at iibigin elly Hindi kita iiwan pangako ko Yan prinsess.




A/N.....❤️❤️🧡🧡🙊😍😍

Miracle soul(hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon