Tiếu ngạo chi bất quần

1.5K 3 1
                                    

[[ tiếu ngạo giang hồ đồng nhân ] tiếu ngạo giang hồ chi bất quần ] tác giả: Đầu gỗ cọc 

Văn án:

Nhạc Bất Quần là một cái ngụy quân tử, nhưng là hắn không hối hận đi lên con đường này 

Đương một bước sai, từng bước sai, sai cùng đối trong lúc đó giới hạn, cũng sẽ không trọng yếu , quan trọng là kết cục 

Hắn buông tha cho nhiều như vậy, lại vẫn là thua 

Nay, Thượng thiên cho hắn lại một lần nữa cơ hội 

Nhưng là hắn vẫn đang chán ghét thật tình không đầu óc Lệnh Hồ tiểu tặc, vẫn đang muốn làm hắn quân tử 

Lúc này đây, tuyệt đối không để nhân ở mặt trên gia “Ngụy” Tự !

Hắn yếu đứng ở thiên hạ cao nhất, hoàn thành đời trước không có hoàn thành giấc mộng !

Nhưng là, đương ngụy quân tử Nhạc Bất Quần, gặp gỡ thật tình lại tinh thông hết thảy tính toán, âm mưu dương mưu không gì không biết Đông Phương Bất Bại khi 

Đương [ Tịch Tà kiếm phổ ] gặp gỡ [ Quỳ Hoa Bảo Điển ] khi 

Là song song tự cung...... Vẫn là......

Được rồi ~ kỳ thật đây là giáo chủ công văn 

1, cố chấp... 

“Không !” Nhạc Bất Quần mạnh mẽ theo trên giường bắn lên đến, chỉ cảm thấy đầu một trận một trận phát đau. Che ngực, đụng đến là khô ráo mà thô ráp bố y, như vậy xúc cảm......

Hắn không chết?

Tuy rằng hiện tại đầu não vẫn đang tại không rõ, ánh mắt cũng có chút choáng hoa, nhưng là Nhạc Bất Quần tự nhiên mà vậy làm ra phòng ngự động tác, sau đó đề khí.

Ân? Nhạc Bất Quần phát hiện không đúng địa phương, hắn khí không có...... Hắn khổ luyện vài thập niên nội lực nhưng lại chỉ còn lại có mỏng manh một tầng, còn cực độ không tinh thuần.

Trong lòng rét run, xem ra là bị Lệnh Hồ Xung cái kia tiểu tặc cấp hấp hết ! bất quá hắn vẫn là không có giết hắn, là vẫn đang nhớ phía trước sư đồ cảm tình sao? Hừ ! rốt cuộc vẫn là thành không được tài , chỉ cần một ngày bất tử, hắn Nhạc Bất Quần có thể tìm ra điều đường sống đến !

Chờ xem ! Nhạc Bất Quần trong lòng âm thầm phát ngoan, vài thập niên công lực lại như thế nào? Chỉ cần có Tịch Tà kiếm phổ, tổng có luyện trở về một ngày, đến lúc đó hắn chính là thiên hạ đệ nhất, cái gì Lệnh Hồ Xung, cái gì Độc Cô Cửu Kiếm, cái gì Nhật Nguyệt thần giáo, cũng sẽ không là hắn hợp lại chi địch !

Còn có cái kia dám can đảm ở sau lưng thống hắn tiểu ni cô !

Hết thảy không buông tha !

“Hắc ! ta nói Nhạc Tam, ngươi bãi tư thế cho ai xem đâu?”

Trêu tức thanh âm vang lên, Nhạc Bất Quần phản xạ tính đánh ra một chưởng, đã nghĩ tương lai nhân giết, nhưng là phổ vừa ra tay liền phát hiện không đúng, đồng dạng lộ số, nhưng là bàn tay uy lực nửa điểm cũng không, nội lực đi hướng cũng cực độ không lưu loát, mà giấu ở cổ tay áo lý châm càng là không cánh mà bay .

Tiếu ngạo chi bất quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ