Asami.
jusko naman nakakainis dahil naisahan naman ako ng itim na yun.ngayon naglalakad ako patungo sa banyo dahil maliligo nararamdaman ko pa kasi yung katas niya na tumutulo sa pwet ko.
hindi niya ako tinigilan buti hindi nagigiba yung kama.
"bwisit,ngayon paika ika ako maglakad paggising ko wala na yung unggoy sa kama.kaya naman dali dali ako naligo at nagbihis.dahil baka gising na si elly.binilin pa naman siya sa akin ni shun.pagkatapos ko maligo magbihis naku natagal ako.dahil wala pala ako damit na dala.kaunti lang kaya naghanap ako ng damit ni ace.
buti may nakasya sa akin bumaba ako sa sala wala ngayon si manang namalengke.kaya kami lang dito sa bahay piro pagbaba ko may narinig ako ingaya sa labas.dali dali ko yun tiningnan kitang kita ko talaga kung paano hawak ng momny ni shun yung buhok ni elly.hindi pa ito nakuntinto tinulak pa niya ito sa pader para mapaupo siya.kaya naman ako na yung humarang sa kanya ng sasaktan pa niya si elly.
!!hindi ako papabayag na ikaw ang maging asawa ng anak ko bakla ka...
walang hiya ka maam hindi Tama yung ginawa niyo sa kaibigan ko.wala kayo karapatan saktan siya talaga pumasok pa kayo dito.wala dito si shun wag mo siya tawagin bakla ma'am.wala siya ginawa sayo.
!!buti yan sa kanya para matauhan nag hahabol sa anak ko.nakakaawa ka katulad kalang ng nanay mo iniwan ng tatay mo.dahil sa mahirap Lang.
hindi ko siya pinansin bangkos tiningnan ko si elly namumutla siya.
jusko naman aalalayan ko na sana ito ng makita ko yung dugo sa hita niya kinabahan ako kaya binuhat ko ito patayo.
!!asami si shun plss tawagan mo masakit ang tyan ko.
elly oo.tatawagan ko piro dadalhin kita sa hospital.anu nagyari sayo kaya naman nag lakad kami patungo sasakyan buti dumating si raiko at cass.nagulat sila ng Makita ko akay akay ko si elly na may mga dugo sa hita.kinakabahan ako raiko.bilisan mo elly malapit na tayo sa hospital kapit kalang ha.wag kang matutulog kaba at takot ang nadarama ko.
tumawag na din si cass kay shun sinabi ko din sa kanila.kung anu nagyari kay elly subrang galit na galit si raiko sa mommy ni shun.
nakarating kami sa hospital agad naman pinasok si Elly sa emergency room dumating si shun at ace.
!!anu nagyari sweetie pie bakit may dugo ka..
!!si elly....asami anu nagyari.
pinagtapat ko yung nagyari kay shun ayun umali.pinuntahan yung mommy niya bruha.ngayon nnaghihintay kami sa doctor bago dumating ang nanay ni elly may kasama lalaki.
ngayon kulang ito nakita sino kaya siya lumapit sila sa amin.
!!asami anak ko kumusta siya.
tita hindi pa namin alam nasa loob pa siya ngayon.hindi pa lumalabas yung doctor maghintay muna tayo.tumahimik Lang kami dito piro yung lalaki kasama ni tita mukhang hindi maipinta ang mukha ngayon.
mayamaya lumabas na yung doctor piro agad nito hinanap ang magulang ni elly.bago sila pinapasok sa loob nasa labas Lang kami dumating din si shun.hindi pa nga ito nagpapalit ng damit mula kanina gulong gulo pa ang buhok niya.
!!bro nandito yung nanay ni elly nasa loob sila kasama si tito.
!!nandito sila...
lumabas din sawakas yung doctor at mga magulang ni elly malungkot sila tumingin sa amin ngayon pati kay shun..
!!tito kumusta si elly anu nagyari..
!!shun makinig ka kailangan namin siya.dahil sa france ngayon mismo buhay niya ang nakataya dito.
!!piro tito sasama ako...
!!patawad hijo piro dapat siguro dito muna ang huling pagsasama niyo dalawa..
naawa ako kay shun.kahit anung pilit niya wag ilayo si elly.piro hindi talaga nagpasya na si Tito.kahit kami walang nagawa don sana magkita muli kami ni elly sana pagbalik may mga paliwanag siya sa amin.A/N.😂😂😂😂😂💖💖
BINABASA MO ANG
Miracle soul(hunhan)
Fanficmagmahal ka nang taong nawala agad sayo.paano Kung ang kaluluwa niya ay pumasok sa taong Hindi mo kilala.ang pag ibig na matagal muna gusto makamit ay muling titibok ng puso mo.matatangap mo ba siya o hahayaan mo nalang na lumayo siya sayo.dahil sa...