💞-10

18 1 1
                                    

raiko:
        walang kasiyahan ang nadarama ko mula ng maging kami ni Cass ngayon nakakatapos lang nag aming kasal.pati ni ace nasa bahay na kami ngayon mula Kasi ng magyari ang lahat ng yun hindi na kami muli nakabalita kay elly.
    tungkol naman kay shun naging success c.e.o na siya ng kompanya niya.hinahawakan pag aari na niya yun naging sikat siya sa buong bansa.
     dahil sa panbihira niyang galing sa pag envest at mga brand ng mga negosyo.pati ang farm niya naging malaki success.alam niyo naging kuripot na ito si shun.
    kahit gift niya sa amin walang ibinigay.kahit sa mga anak namin nila ace naku ninong nga kuripot pa.
   !!daddy tawag ka ni mommy..
sige baby.sunod nalang si daddy balik na don malaki na nga ito anak ko 2yearl old na ito bigboy.daw siya ayun kasama ni pinsan niya anak ni ace ubod ng bastos palagi sila nag aaway.natawa ako dahil mana ata kay ace playboy.
     !!bro asan pagkain niyo..
    !!hintay naman shun wala ka nga dalang pasalubong eh.
Gago talaga kayo nandon sa loob pasok.wag dito sa labas mukha kayo pulubi nandon na yung mga asawa mo ace.lagot ka don galit naman ata yun.natawa ako sa kanya mukhang under ni asami nandito din yung mga kaibigan namin masaya.
     ngunit kulang ng isa wala si elly na miss na namin Siya.kahit ganun din si shun umaasa na babalik yung princess niya.
      !!raiko buti naman nandito na kayo kumain na yung mga anak mo tingnan mo nan din sa anak nila mico at sab mukhang ayaw naman humiwalay...
baby cass naman hayaan muna ayaw mo nun may kalaro siya.ayaw niya sa pinsan niya.bastos daw yumakap naman ako sa kanya akala ko talaga hindi kami magkakatuloyan.dahil sa magulo familia nila noon.
     piro hindi siya magpatalo sa mga magulang niya kaya nga sumama siya sa lugar namin.kahit na itakwil daw siya basta kasama ako mahal ko talaga baby cass ko pakiss ngayon.
     !! mahiya ka nga..
asus anung mahiya asawa naman kita kasal tayo ingit lang sila sabihin mo baby.
     !!bro landi niu sana all..
  !! better kalang shun..
natapos yung party namin bago umuwi na sila.ngayon nag aayus kami daming kalat eh natulog na din si baby cass kasama si raisy.pumasok din ako sa kwarto bago yun nagbihis muna ako ng pantulog.katabi na sana ako sa kama ko ng bigla tumunog yung phone ko.tiningnan ko walang pangalan yung call sino kaya ito kaya sinagot!!hello!
    !!musta raiko babalik na ako!!
hindi ako makasagot sa wakas uuwi na din siya na miss na talaga na miss siya ni asami.matutuwa si shun lapag nagkita sila.




A/N..💖💖💖💖💖✌️✌️

Miracle soul(hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon