Chap 15 Mời dự tiệc 💝

882 99 9
                                    

Chap mới nè mọi ngừi .nhiều người rất thích đọc chùa mà ko chịu vote  Not đọc chùa nha . Đủ 50vote mk ra tiếp .
_______________________________________

Thư ký dẫn thi đến tầng 30. Thi hơi ngạc nhiên do lúc nãy ở dưới đại sảnh có nhìn qua sơ đồ tầng 30 là dành riêng cho tổng đài.

Đang suy nghĩ thì thi đã đi đến trước cửa phòng tổng đài.

" Đây là...? " thi ngập ngừng, lời nói đến họng bị nghẹn lại.

" Đây là ý của win tổng, cô sẽ làm việc bên trong phòng này để tiện tìm hiểu công việc. "

" Tìm hiểu công việc không phải là nên ở phòng giám sát sao? "

" Đúng là thế nhưng win tổng đã dặn dò tôi cũng không làm trái được. " Thư ký cười tỏ vẻ ái ngại.

Sau khi bàn giao công việc cho V.thi thư ký cũng về phòng để làm việc.

V.thi không ngồi vào bàn làm việc ngay mà đi xung quanh phòng xem một lát.

Phòng làm việc anh rất rộng có cả phòng bếp, phòng ngủ và cả phòng tắm còn có một phòng thay đồ . Có khả năng còn tiện nghi hơn cả nhà thi nữa . Đứng ở đây nhìn xuống có thể thu cả thành phố vào trong tầm mắt.

Thi quay người bỗng giật nảy mình là winner đứng ở đằng sau.

" win tổng, anh sao lại....? "

" Tôi thế nào? "

" À không sao, xin lỗi đã tự tiện đi lại trong phòng của anh. "

" Đây cũng là phòng làm việc tạm thời của cô không cần xin phép. "

Nói rồi nơ ngồi vào ghế rồi nói tiếp:

" Nơi làm việc này có làm cô V.thi đây có hài lòng hay không? "

" Ồ rất tốt. "

" À tối nay làm phiền cô đi dự tiệc với tôi, buổi tối hôm nay rất có ý nghĩa với việc hợp tác của chúng ta. "

Nhớ lại lời dặn của giám đốc Trần cô vui vẻ đồng ý.

" Hôm nay không cần làm việc gấp cô cứ về khách sạn chuẩn bị đi tối tôi sẽ đến đón cô. "

" Anh gửi địa chỉ cho tôi, tôi có thể tự đến. "

" Được thôi. "

Sau khi thi đi rồi nơ lắc đầu cười khổ " em khi nào cũng khiến tôi phải nhượng bộ như thế. "

===

" Cốc.. Cốc. "

" Cô V.thi có trong phòng không ạ?" Giọng nói của nhân viên chuyển phát vang lên.

" À anh tìm tôi có chuyện gì? "

" Đây đồ gửi đến cho cô. Phiền cô kí tên. "

" Đây là gì? " V.thicó phần kinh ngạc.

" Chúng ta chỉ có nhiệm vụ giao hàng xin cô thông cảm. "

" À được làm phiền anh rồi. "

Sau khi cô ký tên thì nhân viên giao hàng rời đi, thi cũng quay vào phòng mở hộp quà.

Là một chiếc váy dự tiệc màu trắng và một đôi giày màu đỏ. Bên trên có một tờ giấy nhắn: Làm phiền cô v.thi mặc trang phục này đến dự tiệc. Bên dưới có ghi địa chỉ nơi dự tiệc. Ở cuối có hai chữ mà cô không bao giờ quên được " Winner ".

Tim cô bỗng trật một nhịp. Là anh lựa chọn thật sự muốn cô mặc nó hay chỉ vì sự quan trọng của buổi tiệc? Thi lắc đầu cười khổ dù là thế nào cô cũng phải mặc nó.

Nhận thấy cũng sắp đến giờ thi mau chóng thay đổi trang phục rồi đi taxi đến nơi dự tiệc.

Trên đường đi thi nhận được tin nhắn từ nơ : Nếu đến cô chờ tôi ở cửa chúng ta cùng vào tôi đang giữ vé mời. Thi nhắn lại: ok .

Đến nơi có người nhân viên ra mở cửa xe giúp thi .

Sau khi thi bước xuống không biết bao nhiêu con mắt đã nhìn chằm chằm vào thi....

Cô vợ bất ngờ của tổng đài lãnh khốc (**)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ