[60]: Walang iwanan, pepektusan ko kayo pag ganoon.

197 9 1
                                    

[NORMAL POV]

Its December right? The season to be with your love ones. Pero sila? Ayun, watak watak. Oops, hindi kaya. You'll see..

.
.
.
.

May chance pa kayang mabuo sila sa pasko? Actually may 10%. Haha 10% lang talaga. Baka alam niyo, matraffic yung iba, yung iba naman magka LBM mga ganung pangyayari ba. :3 Pero joke lang, yang mga yan? Awtsu! Mabubuo yan makita niyo.

Kanya-kanya na sila ng punta sa lugar na yun. Actually di nila alam na yun ang lugar kung saan sila lahat nagsimula. May clue ka ba kung saan? Sakin is sa imburnal. Dejoke ulit. :3 Basta! Malalaman niyo din.

Si Xander kabado, syempre naman no. Magkikita ulit sila ni Leigh. Si Ava, nasa kotse niya kasama ang babe niyang si Terrence ihahatid daw kasi siya. Si Natalie at Tyler, may dinaanan pa sa bahay nila Ty dapat meron daw sila non. Si Charles? Ayun nasa traffic pa rin, ang saklap ng pangyayari sa buhay ni Tomas, pffft. Si Chloe, naunahan pa si Tomas malapit na siya.

Si Tristan, kasama si Amanda gusto niya daw ipakilala a kanila. Si Ashley at Austin, nag-aaway pa kung kaninong kotse gagamiti pero on the way na 'daw' sila. Si Zoe, nagdadalawang isip pumunta pero kinuha rin pala yung susi ng kotse at umalis. Si Seb, dumaan sa condo ni Kate para sunduin ito.

Si Kylie at Kai, ayun nakaholding hands kahit nagmamaneho si Kai. Ge kayo na sweet. -__- Sorna, bitter si author. Si Ethan at Kay, kakatapos lang pumunta ng park, namasyal silang dalawa. Take note, SILANG DALAWA LANG. Omyge. Si Tatay Dylan, papunta na din. Tapos nasa bahay pa nagpapapogi. -___-

Si bruno girl este Jade. Nakamove on na daw siya kay Bruno. Bibili nalang daw siya ng Bruno Jr. Sana naman di siya umiyak pag namatay yun. Yung natitirang tatlo? Jace, Hunter at Sam, nakatulala lang na nakaupo sa tabi ng daan. Naghihintay na dumating yung mga hinihintay nila. Most punctual kaya sila since birth.

Si Sue at Manang naman. Nasa lugar na pero nasa loob pa rin sila ng kotse. Pang finale na daw sila. Haha. Si Kyle? Ayun tulog! Haha. Di niya kinaya yung gagawin niya. Pffft.

Manang: Ineng, di pa ba tayo lalabas? Yung tatlo o naantok ng tignan.
Sue: Hayaan mo sila manang. Ginusto nila yan.

Yung populars? Hindi nagkita-kita. Paanong hindi? Magkakaiba sila ng pinarkan ng kotse nila. Paanong magkikita?

Natalie: Ty, di ko pa sila nakikita.
Tyler: Ako din man Nat. I feel you.
Natalie: *hinampas si Ty* Umayos ka nga.
Tyler: Gwapo ako Nat. Don't worry, dadating yung mga gagong yun.

Nagsimula nalang sila maglakad habang magka hawak kamay. *kumanta* HAWAK KAMAY! DI KITA IIWAN SA PAGLAKBAY! OHH! Hehe sorry. :3

Ashley: Sa susunod kasi Austin, magpark ka naman sa lugar na makikita natin sila.
Austin: Tayo na nga lang. Daming sinasabi nito.

Naglakad na din po sila. Sana may moment nagagapang sila no? Para may thrill yung entrance. XD

Seb: Kate, lets go. Baka andoon na sila.
Kate: Excited ka masyado Seb.

Hinila nalang ni Seb si Kate para makapagsimula na silang maglakad. Minsan tong si Kate uugod-ugod. Haha.

Xander: Kaya ko to. Hoo. Kaya mo to gwapong Xander. Tiwala lang sa kagwapuhan mo.

Aba, kausapin ba daw ang sarili? Amazing! XD saka lumabas ng kotse si Cander at nagdimula maglakad. Seriously, gapang naman kayo para may thrill. O di kaya tumakbo kayo. Maganda yun. Haha.

Leigh: This is it Leigh. Its now or never.

Never yung sakin Leigh. Bagay nga kayo ni Xander. Mahilig kausapin ang sarili. Pero sabi nila. Matatalino talaga yung taong mahilig kausapin ang sarili. Pero para sakin? Ang tawag sa mga taong ganun is BALIW! Pfft joke. XD

Meet The Populars (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon