1.

49 6 5
                                    

Một buổi sáng mùa xuân nhẹ nhàng, những cánh hoa đào nhẹ nhàng rơi, nhuộm hồng cả con phố quen thuộc trên mảnh đất Seoul phồn vinh...

Khu phố này không nhộn nhịp như những gì người ta thấy trên TV về Seoul, nó êm đềm, thư thả, làm con người nơi đây khó mà không thể lười biếng...

-Ya, thằng nhóc kia dậy mau,hôm nay nhập học đấy, tối qua lại game gủng đến sáng chứ gì, DẬYYYYYY MAUUUUUUUU
Lại là giọng nói thướt tha, trầm bổng thất thường của bà Kim, mọi người xung quanh đây quen quá rồi cái giọng này mỗi sáng, có người còn thức giấc nhờ giọng đấy không chừng.

-Omma à.... 5 phút nữa thôi~~
Vẫn là cậu quý tử ngày nào không bao giờ chịu dậy sớm, thậm chí dù đó có là ngày nhập học.

-Có dậy mau không, hay tính bỏ học luôn, nghe nói cậu Kim nhà này mê hát hò lắm mà, nhất định phải vào cho được trường Woollim cơ đấy... - Bà Kim lôi chiêu cũ ra, để đốc thúc cậu quý tử ngủ ngày.

-Con dậy đây mà, con biết rồi omma ra ngoài đi đã, lát con xuống ăn ngay - Cuối cùng cũng chịu mở mắt, vươn vai vài cái, hít thật sâu bầu không khí sớm đầu xuân, thầm luyến tiếc khi phải rời xa cậu bạn chăn giường yêu dấu~

Vệ sinh cá nhân tất cả xong xuôi, cậu xuống nhà để dùng bữa sáng omma chuẩn bị cho. Trên người cậu bây giờ là bộ đồng phục Woollim màu đen, cùng với chiếc cà vạt màu đỏ được thắt gọn ngay cổ áo và chiếc phù hiệu màu vàng đồng hiện rõ ba chữ 김동현 (Kim DongHyun). DongHyun rất kĩ lưỡng trong tất thảy mọi việc, nào là thắt cà vạt cho đẹp nào là đeo bảng tên cho đúng, thể hiện rằng cậu đúng là một cậu bé rất chỉnh chu trong mọi việc (tất nhiên là trừ việc phải dậy sớm mỗi ngày).

-Hôm nay là ngày đầu nhập học, thể hiện cho tốt vào con nhé, đừng để uổng phí cả năm cấp hai học tập để vào được trường này - Bà Kim sau khi chuẩn bị bữa sáng, đặt lên bàn cho cậu còn không quên ân cần nhắc nhở (thật ra bà Kim chỉ nổi điên khi cậu không chịu dậy thôi ._. Ai lại muốn suốt ngày phải cáu lên đâu)

DongHyun sau khi chuẩn bị xong xuôi, tông thẳng vào chiếc cửa, xỏ nhanh đôi Converse Chuck Taylor II mà cậu mua từ hè để chuẩn bị cho năm học mới, gọi với vào để chào mẹ và đi ngay. Vì nhà cậu cách trường không quá xa nên không cần phải bắt xe. Một mình đi trên con đường đầy cánh hoa anh đào rơi. Hôm nay DongHyun đến trường~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanDong] Anh đào đã nở rồi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ