part 1

503 4 0
                                    

(1) Say rượu, chai rượu thao cúc huyệt nhi tử, nhi tử tự mình chơi hoa huyệt, muốn bắn tới hậu huyệt nhi tử, làm nhi tử sinh con

Diêu Nam gần đây mọi việc không thuận, nhất thời phiền muộn, liền đi quán bar uống rượu, này vừa uống chính là một buổi trưa, say thì ai cũng nhận không rõ. Bartender nhìn nhiều loại người này, thuần thục từ trên người hắn lấy ra di động, lại làm Diêu Nam mở mật mã, gọi điện thoại cho con hắn hiện tên trên di động.

"Đây là quán bar XX, đường XX, ba cậu uống say, phiền toái lại đây đón hắn, thuận tiện tính tiền."

Diêu Việt liên tục gật đầu, không nhớ đối phương căn bản không thấy mình, cầm lấy chìa khóa cùng bóp tiền liền ra cửa. Cậu hiện giờ là sinh viên năm nhất, trường học cách nhà rất gần, nên vẫn luôn ở trong nhà, gia đình cậu đơn thân, ba ba đến nay chưa lập gia đình.

Vóc dáng cậu 1m7, cũng không tính quá lùn, chỉ là ba ba chừng 1 mét 8, cậu nâng ba ba say rượu có chút gian nan. Huống chi, Diêu Nam luôn cố ý vô tình sờ thân thể cậu, làm cậu cảm thấy khó chịu, lại không thể trốn, sắc mặt cậu càng ngày càng xấu hổ. Cũng không biết ba ba đem mình nhận thành ai, thế nhưng vẫn luôn sờ mông cậu, một tay khác cầm chai rượu chạm vào ngực cậu.

Mông nam nhân sờ tốt chỗ nào, Diêu Việt xem nhẹ khoái cảm hơi hơi nổi lên, chỉ nghĩ lên lầu nhanh lên. Vừa mới mở cửa, Diêu Việt đã bị ba ba đè trên cửa, một đôi tay từ vạt áo duỗi vào, sờ đầu vú cậu, ngón tay nhéo khiến Diêu Việt kinh hô ra tiếng!

"Ba ba, dừng tay! Ba uống say a!"

Cắn xé như dã thú, cổ Diêu Việt bị ba ba cắn rất đau, nhưng sức lực ba ba thật sự quá lớn, cậu tránh thế nào cũng không thoát, chỉ có thể kêu sợ hãi trốn tránh.

Diêu Nam trong hoảng hốt gặp được một thanh niên, bộ dáng thanh tú chút giống con hắn, còn ôm eo hắn, vẫn luôn đang câu dẫn hắn. Này lại thỏa mãn dục vọng hắn không muốn người biết, hắn lập tức liền đè lên, nhắm ngay bóng người trên mặt đất, miệng chai rượu liền thao vào cúc huyệt!

Diêu Việt lơ đãng đã bị ba ba đè ở dưới thân, quần bị cởi tinh quang, một ngón tay thô lỗ vói vào hậu huyệt, chọc vào rút ra hai cái, ngón tay liền đổi thành một miệng chai rượu. Tiểu huyệt kiều nộn chịu không được thô lỗ đối đãi, cậu nội tâm kinh hoảng hoàn toàn biến thành sợ hãi.

"Đau quá a, ba buông con ra, a, thật là khó chịu, không cần a......"

Bên trong chai rượi còn có phân nửa, theo động tác Diêu Nam rượu toàn bộ vào cúc huyệt Diêu Việt, Diêu Nam tiếp tục thao tiểu huyệt, bên trong còn có mùi máu nhàn nhạt, Diêu Nam lại không ngại, ngửi thấy vị rượu hương còn đem mặt dán qua, bắt đầu hút hậu huyệt Diêu Việt.

Xúc cảm xa lạ mang đến tất cả đều là bất an, Diêu Việt càng trốn, vài thứ kia liền tiến càng sâu, giống như đều đi vào bụng nhỏ. Diêu Việt chịu không nổi, thân thể lại bị cưỡng bách triển khai, dần dần, loại cảm giác không khoẻ trở nên tiêu tán, một loại cảm giác quen thuộc dâng lên. Mỗi khi dục vọng cậu nổi lên chính là loại cảm giác này, thanh niên vốn dĩ dễ dàng nổi lửa, thân thể cậu dưới nam nhân cố tình dâm loạn, cảm giác được khoái cảm, chẳng được bao lâu liền lắc mông, muốn bị tiến càng sâu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thịt vụnWhere stories live. Discover now