Đệ nhị trăm linh một chương ước chiến
Không biết là không phải của ta ảo giác, Dạ Thích Thiên không hề giống như trước như vậy triền nị ta . Từ ta hồi cung lúc sau, Dạ Thích Thiên chỉ cần xử lý hoàn chính vụ, liền tổng tìm chút nhàm chán đích lấy cớ quấn quít lấy ta, dễ dàng không muốn rời đi. Không biết vì sao, trong lòng hiện lên một tia thất vọng, nhân thật sự là kỳ quái, quấn quít lấy đích thời điểm cảm thấy được phiền , chờ một người đích thời điểm, lại cảm thấy được có chút tịch mịch. Đương nhân khổ, không bằng thần tiên tiêu xa.
Đối với nhân đích thất tình lục dục, ta đã muốn giảm rất nhiều. Mặc dù có chia ra thất vọng, nhưng ta rất nhanh trở về phục đến trước kia đích bộ dáng. Nhất định ta cùng với Dạ Thích Thiên không có cái gì kết quả, Dạ Thích Thiên đối ta loại thái độ này, đối hắn đối ta đều hảo. Nếu kết quả đều nhất định , mà của ta lựa chọn đã muốn xảy ra nơi đó, cho dù là thất vọng hối hận và vân vân, cũng chỉ là ngẫu nhiên quá mức vu nhàm chán hạt nghĩ muốn đích thôi.
Hiện tại ta sở cần làm chuyện, đó là hảo hảo cùng cục cưng. Nếu Dạ Thích Thiên lấy chính vụ bận rộn vi lấy cớ, ta tự nhiên không tốt dùng cục cưng đến quấy rầy hắn. Bản còn muốn làm cho Dạ Thích Thiên cùng cục cưng nhiều bồi dưỡng cảm tình, cái này xem ra có chút ép buộc. May mắn Dạ Thích Thiên tuyển đích nhân cũng mỗi người đều là hầu hạ nhân đích xảo thủ. Cùng ta cùng cục cưng, cũng dần dần bị cục cưng nhận. Ta không ở đích thời điểm, bọn họ ôm một cái cũng sẽ không khóc nháo không ngớt. Nhưng chỉ muốn ta xuất hiện ở cục cưng đích trong tầm mắt, cục cưng sẽ gặp y a y a đích hướng ta quơ trắng noản nộn đích tay nhỏ bé cánh tay, nhất định phải ta ôm mới cam tâm.
Phải rời khỏi đi, một tháng đích kỳ hạn đã muốn sắp tới rồi, ta quyết định không ở ở lâu. Bất quá rời đi phía trước, cùng Vi Sinh đánh một cái bắt chuyện cũng là đương nhiên đích. Hắn muốn ta bỏ qua hồng trần, chặt đứt trần duyên, mặt sau nên như thế nào? Ta bây giờ còn là hai mắt một sờ soạng đâu.
Thừa dịp cục cưng giấc ngủ trưa đích thời điểm, ta đi tới thiên sư cung.
Vi Sinh đại đa số thời điểm, đều là mang theo vài phần tiên phong đạo cốt đích tao bao dạng, rất ít có mặt khác cái gì đặc biệt ở đích tình tự dao động. Nhưng lúc này đây nhìn thấy Vi Sinh, tâm tình của hắn tựa hồ cũng không rất hảo. Đặc biệt nhìn đến của ta thời điểm, mày mặt nhăn đắc càng nhanh . Không chỉ có như thế, còn một cái tẫn đích hướng ta trên cổ tay xem.
Ta kỳ quái địa nhìn lướt qua chính mình đích cổ tay. Trên cổ tay trừ bỏ buộc lại một cây tơ hồng, không có gì đặc biệt đích.
"Sư phụ, ngươi có tâm sự?" Thần tiên sẽ có tâm sự sao không? Ta có chút không quá xác định hỏi.
"Không có gì, vi sư tâm tình tốt lắm."
Còn nói không có gì. Này trong thanh âm rõ ràng hỗn loạn vài phần não ý. Cũng không biết là người nào, cư nhiên nhạ đắc vị này thần tiên sư phụ sinh khí.
"Nguyệt nhi, ngươi khi nào chuẩn bị rời đi hoàng cung?"
Đối với của ta việc tư, sư phụ luôn luôn rất ít hỏi đến. Cho dù hỏi đến, cũng nhiều nhất cùng tu tiên thượng có quan hệ chuyện. Ân, cũng là, mau ly khai hoàng cung, mau chóng bế quan tu luyện, mới có thể sớm ngày đắc đạo thành tiên. Bất quá hỏi cũng liền hỏi đi. Ta này cổ tay chẳng lẽ so với ta này mặt phải có lực hấp dẫn? Hảo hảo đích nói chuyện, kia ánh mắt đích dư quang, luôn lơ đãng đích phiêu vài lần.