Đăng kí

48 3 3
                                    

Xin chào những con người đang đọc bài tuyển nhân của Phố cổ, sau đây sẽ là một vài review nho nhỏ về bọn tớ...

Member Old town  nói không với teenfic, teencode.
Thành viên tham gia gr sẽ được thêm vào nhóm chat NHƯNG ít hoạt động, hay xem chùa/ở ẩn quá lâu sẽ bị lọc.
Mong các bạn nghiêm túc trong group, ai gây war, post những thứ không liên quan thái quá hay lạm dụng group để làm việc ích lợi cá nhân lập tức cho ra đảo !
Thân ái.

Sau đây mình sẽ phổ biến quy định, đãi ngộ đối với thành viên chính thức của Old Town và các thông tin về việc làm Test thành viên. Sau khi đọc kĩ và chắc chắn đáp ứng được những quy định của Old Town, các bạn có thể tiến hành bước tiếp theo là điền vào form đăng ký và nộp hồ sơ cho Old Town bằng cách comment trực tiếp vào dưới bài post.

⫸ Là thành viên của Old Town bạn nhận được những lợi ích gì?
× Làm quen, trao đổi và tu bổ kinh nghiệm với mọi người, cải thiện các kĩ năng khác nhau (như viết, design, review, trans...) trong môi trường hoạt động nhóm nghiêm túc nhưng vẫn rất vui vẻ và thoải mái.
× Các thành viên trong hội sẽ đóng góp ý kiến thẳng thắn về ưu, nhược điểm của tác phẩm để bạn có thể nhận được những phản hồi khách quan nhất. Từ đó phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
× Các đãi ngộ như Design bìa truyện, Review tác phẩm,...và nhiều lợi ích khác.

⫸ Quy định chung
× Không tiết lộ thông tin nội bộ với người ngoài.
× Chúng tôi luôn ưu tiên những cá nhân có tinh thần xây dựng, đóng góp ý kiến đối với nhóm, những thành viên thân thiện, hòa đồng, hoạt động tích cực, thẳng thắn, làm việc chung với nhau trên tinh thần tự nguyện, hợp tác vui vẻ.
× Trong khi đang là thành viên của Old Town, bạn vẫn được phép tham gia vào các bang, hội khác ở Wattpad.
× Khi hội gặp khó khăn, tôi mong rằng tất cả các thành viên có thể cùng nhau vượt qua, cùng nhau đồng hành.
× Nếu bạn cảm thấy là member của Hội nhàm chán và không phù hợp, bạn có thể rời khỏi hội sau khi tham gia ít nhất hai tuần.

⫸ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
Sau khi đọc kĩ phần quy định chung và đãi ngộ, bạn chắc chắn mình có thể đáp ứng được những điều khoản đã được nêu, điền đầy đủ thông tin vào form có sẵn rồi gửi hồ sơ bằng cách comment trực tiếp dưới bài viết này.
Form đăng kí:
× Tên:
× Bút danh:
× Ngày sinh:
× Lý do bạn muốn gia nhập nhóm:
× Bạn muốn hoạt động ở mảng nào trong Hội (write, design, review, collect)?
 Pass:  ( tớ sẽ để cuối để chắc chắn các cậu đọc hết ) 

⫸ Sau khi được thông qua, bạn chính thức là thành viên của Old Town, được nhận những đãi ngộ của nhóm và có trách nhiệm thực hiện quy định chung.

Pass: 10032020

Tuyển thành viênWhere stories live. Discover now