Untitled Part 1

725 2 0
                                    

Đệ 001 chương: hèn mọn bỉ ổi lão đầu

Lý Tiêu Dao sinh ra ở XX thành phố một cái tương đối giàu có gia đình, cha mẹ tại một lần máy bay sự cố trong qua đời, lưu lại một bút đầy đủ Lý Tiêu Dao tiêu xài mấy cuộc đời tiền.

Lý Tiêu Dao sở dĩ gọi là Lý Tiêu Dao hoàn toàn là bởi vì năm đó Lý Tiêu Dao mẹ đang nhìn " Tiên Kiếm " thời điểm, cảm thấy cái tên này đặc biệt phong cách, vừa vặn Lý Tiêu Dao phụ thân cũng tính Lý, vì vậy hô Lý Tiêu Dao cứ như vậy sinh ra đời rồi.

Tốt nghiệp đại học về sau, Lý Tiêu Dao trực tiếp ở lại nhà rồi, phản chính tự mình phụ mẫu lưu cho tiền của mình, đủ chính mình hoa mấy cuộc đời rồi.

"Oa, mịa, Luffy ngươi cái kẻ ngu sẽ không thò tay đi sờ sờ úi chà. Đần! Đần! Đần!" Chỉ thấy Lý Tiêu Dao lúc này đang chỉ vào màn ảnh máy vi tính chửi ầm lên, Lý Tiêu Dao cái kia phiền muộn nha, cái này Luffy ít gân, như thế nào liền cái món lời nhỏ cũng không chiếm, nguyên lai Lý Tiêu Dao đang xem Vua Hải Tặc, vừa vặn đang nhìn Luffy trốn vào Nữ Đế áo choàng bên trong, ôm Nữ Đế bờ eo thon bé bỏng. Mà trong lúc vô tình Luffy tay đụng phải Nữ Đế hai luồng thịt mềm, Luffy cái này ít gân gia hỏa, liền tiện nghi cũng sẽ không chiếm. Ai!

"Ai! Nếu ta có thể như trong tiểu thuyết nhân vật chính giống nhau xuyên việt đến Vua Hải Tặc Thế Giới vậy có thật tốt, không nên đem những cái...kia tất cả lớn nhỏ mỹ nữ cho hết thảy lấy về nhà, sau đó. . ." Lý Tiêu Dao cảm khái nói, còn chưa nói xong, Lý Tiêu Dao cũng cảm giác thấy hoa mắt xuất hiện ở một mảnh không công trong thế giới.

"Úc! Ta tích(giọt) thần nạp, đây là địa phương nào, ta ta như thế nào sẽ xuất hiện tại nơi này? ? ?" Lý Tiêu Dao trên đầu toát ra mấy cái dấu chấm hỏi (???).

"Hắc hắc! Hắc hắc! Hay (vẫn) là Bản Đại Gia đem ngươi mang đến đấy." Một tiếng hèn mọn bỉ ổi thanh âm theo Tiêu Dao bên cạnh truyền đến, chỉ thấy một cái Tiên Phong Đạo Cốt lão đầu lúc này đang ngồi xếp bằng trên không trung, vẻ mặt cười tủm tỉm nhìn xem, Lý Tiêu Dao.

"Oa! Thần Tiên, Thần Tiên! Thần Tiên, ta là ngươi thất lạc nhiều năm Tôn nhi nha! Ngươi chẳng lẽ không nhớ sao, ngươi xem! Ngươi xem! Tướng mạo của ta cùng ngươi trương hơn sao tương tự nha! Gia gia! Gia gia!" Lý Tiêu Dao vừa nhìn cái thằng này chính là Thần Tiên, lập tức bắt đầu chắp nối, muốn nhiều mơ hồ, liền nói nhiều mơ hồ. Liền cái khuôn mặt kia cùng lão đầu tử tám gậy tre cũng không vào đề mặt, đều nói thành giống nhau rồi. Hiện tại vô sỉ Liên gia gia, đều kêu đi ra rồi.

Hèn mọn bỉ ổi thần ( YY(tự sướng) thần ) thiếu chút nữa một cái từ đầu đi không trung té xuống.

"Thảo! Tiểu tử này không tệ, không tệ, quả nhiên có thể kế thừa ta hèn mọn bỉ ổi nhất tộc y bát. Hắc hắc! Xem ra đại gia có thể về hưu đi tiêu dao khoái hoạt rồi, cũng không quên, đại gia chú ý tiểu tử ngươi vài năm." Hèn mọn bỉ ổi thần càng xem Tiêu Dao càng thoả mãn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hải Tặc Vương Cầm Mỹ LụcWhere stories live. Discover now