Nhập Cốt (1-2)

1.9K 77 11
                                    

《 Nhập Cốt 》/ Tiện Trừng (1-2)
Tác giả: Thế Giới Đệ Nhất Khương Xuy
Mỗi lần 2 chương, mỗi lần 2 chương
Một

Trời u u ám ám, từ sáng sớm một mực bị đè nén đến bây giờ, sửng sốt một giọt mưa cũng rơi xuống. Lúc chiều gia phó sớm chưởng đèn, đốt tới lúc này, chỉ còn một nửa ngọn nến.

Gần nhất Liên Hoa Ổ sự vụ nhiều hơn nữa, Giang Trừng trong thư phòng đã ngồi một ngày, đã sớm đầu hôn não trướng, ngẩng đầu nhìn một chút cửa ra vào, không có nửa cái bóng người, lại cúi đầu xuống tiếp tục xử lý trong tay rậm rạp chằng chịt tông vụ, hơn nữa thời tiết quấy phá, tâm tình càng là khó chịu.

Một hồi không nhẹ không nặng tiếng bước chân truyền đến, Giang Trừng trong mắt lược qua một điểm vui vẻ, lại tiếp tục bình tĩnh trở lại. Hắn vừa bày ra chăm chú bộ dáng, Ngụy Anh liền từ cửa ra vào bước vào đến, thanh âm mang cười: "A Trừng!"

Giang Trừng nhìn cũng không nhìn, từ trong lỗ mũi"Ừ" một tiếng, xem như trả lời.

Ngụy Anh đi tới, thấy hắn trên bàn có uống dở chén trà, cầm lên uống một hơi cạn sạch. Đặt chén trà xuống thời điểm phát hiện Giang Trừng không vui nhìn hắn, chép miệng một cái nói: "Như thế nào? Liền nước miếng cũng không cho uống? Bên ngoài nóng như vậy, ta một đường trở về nhanh chết khát rồi." Nói xong đi lấy một bên bình sứ trắng, đều muốn rót nữa một ly, không nghĩ tới Giang Trừng vỗ xuống mu bàn tay của hắn: "Trà sớm nguội lạnh, trong chốc lát để cho bọn họ lại phao một bình."

Ngụy Anh lúc này mới kịp phản ứng, vừa rồi uống hết trà xác thực lạnh thấu rồi, chẳng qua là hắn một đường gấp trở về, miệng vừa khát, liền không có quá để ý. Hiện nay tuy rằng nóng, lại lại càng không nên tham lạnh, nghĩ đến chỗ này đoạn, trên mặt hắn lộ ra vui vẻ thoải mái mỉm cười.

Giang Trừng chịu không được hắn quỷ dị biểu lộ, đoạt lấy ly: "Tự mình đa tình."

Đây thật là giấu đầu lòi đuôi.

Ngụy Anh dáng tươi cười càng lớn, Giang Trừng không thèm để ý hắn, vung tay lên: "Đi đi đi, chuyện của ngươi làm xong, ta còn không có, ngươi muốn sao chính mình tìm một chút mà chuyện làm, hoặc là liền ngoan ngoãn đợi."

Ngụy Anh vì vậy không nói, bưng đem ghế ngồi ở bên cạnh bàn nhìn Giang Trừng. Nhìn hắn thấp mặt mày nghiêm túc mà kiểm tra sách bên trên viết, ngẫu nhiên còn muốn nhíu mày lại, ở phía trên vẽ phác thảo vài cái. Sắc trời càng ngày càng mờ, Ngụy Anh đứng dậy giúp hắn đem ánh nến chọn sáng một ít, lại ngồi trở lại đi.

"A Trừng." Ngụy Anh nhẹ nói.

Giang Trừng lại từ trong lỗ mũi"Ừ" một tiếng.

"Ngươi chừng nào thì có thể xem hết?"

"Không biết." Giang Trừng thành thật trả lời, "Ngươi đi trước ngủ đi."

"Ah."

Ngụy Anh đáp lời, trầm mặc một hồi, đột nhiên lại mở miệng: "Muốn làm không?"

Giang Trừng đang tại phê tông văn, tay dừng lại, cuối cùng một nét kéo thật dài, cả trương giấy cứ như vậy phế đi. Hắn nhắm mắt hít sâu một hơi, phục mở ra về sau, bình tĩnh mà đem viên giấy thành một đoàn, quay đầu hướng Ngụy Anh mặt không chút thay đổi nói: "Không." Dứt lời qua loa sửa sang lại mặt bàn, đứng người lên liền muốn đi ra ngoài.

[QT][Tiện Trừng] Nhập CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ