Kabanata 08

971 41 7
                                    

Kabanata 08

Andre pov.

Pagbaba nila sa sasakyan. Nakita niya agad si ninang lourdes at ninong mike na kasama si nikki at si rafaela. Kilala niya si raf dahil sa mga party na dinadaluhan niya. Mahilig din ito sa mga party tulad ni nikki.

"Whoaa.. Ang ganda talaga ni nikki. Kasing ganda rin kaya niya yong kapatid niya."tanong na sabi ni max sa kanya..

"Sana nga. Kapag ayaw ni andre purmahan natin."sabi naman ni reid.

Napailing nalang siya sa mga ito. Basta talaga babae wala mga itong inaatrasan.

"Maganda rin si raf no. Pero balita ko may boyfriend na siya. Sayang."sabi naman ni max.

"Manahimik kayo dyan. Pinaghahalataan kayong mga manyak. Saka kayo ahhh wag niyo nga silang idamay sa mga kamanyakan niyo malalagot kayo kay ninong mike."sabi niya bago sila naglakad patungo kina ninang lourdes.

"Cyrus...."nakangiting sabi ni ninang lourdes sa kanya yes cyrus ang tawag nito sa kanya pati si ninong mike.

"Ninang.."nakangiting sabi niya saka ito hinalikan sa pisnge.

"Lalo kang gumagwapo cyrus."sabi naman ni ninong mike.

Napangiti siya dito saka niyakap din niya ito.

"Kayo rin ninong lalo kayong bumabata ngayon."sabi niya. Natawa lang ang kanyang ninong sa sinabi niya.

"Nandito rin kayong dalawa. Buti sumama kayo kay andre"sabi ni ninong mike kina max at reid. Kilala din kasi ni ninong sina max at reid.

"Ang gwagwapo niyo talaga."sabi naman ni ninang lourdes na nakangiti.

"Hello po ninong,ninang...."sabi ni reid kaya binatukan ito ni max.

"Gago.. Ninong,ninang mo.."sabi naman ni max.

"Ayyy sorry.."napakamot na sabi ni reid kaya natawa naman sila sa kalukuhan ni reid. Gago talaga.

"Nakakatuwa talaga ang mga kaibigan mo cyrus."sabi ni ninang lourdes saka tinignan si nikki."Nikki nasaan na pala lou bakit hindi pa siya bumababa.??"tanong nito.

"Ma ayaw niyang bumangon."sabi ni nikki.

"Saka parang mantika siya kong matulog tita."sabi naman ni raf.

Nacurious naman siya sa babaeng ipapakilala nila sa kanya.

"Yung batang yun talaga.. Ayaw makinig sa akin."sabi naman ni ninang lourdes.

"Hayaan mo muna siya lourdes. Sina cyrus muna ang asikasuhin mo. Ako na bahala kay lou."sabi naman ni ninong mike.

"Mabuti nga. Ikaw lang naman ang sinusunod ng batang yun."sabi ni ninang lourdes.

"Maiwan ko muna kayo. Pupuntahan ko lang si lou."sabi ni ninong mike saka tinapik pa siya sa balikat bago pumasok sa loob.

"Pumasok muna kayo cyrus. May hinanda kaming pagkain."sabi naman ni ninang lourdes sa kanila.

Ngumiti siya saka tumango..

"Wow pagkain. Ayos."sabi naman ni reid kaya masamang tinignan niya ito.

Patay gutom rin kasi ang mga ito.

"Tara na pumasok muna tayo. Nikki ipunta muna sila sa sala titignan ko kong nakahain na ba lahat."sabi naman ni ninang lourdes.

"Tara na.."nakangiting sabi ni nikki. Tumango naman sila bago sila pumasok lahat.

Pagpasok nila sa loob nagpaalam muna si ninang lourdes na pupunta sa kusina.

FUCKING WOMENs 11: Andress Cyrus "Andre" GuevarraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon