Vanessa POV
Andito ako sa kotse papuntang school.
Nang makarating ako sa aking eskwelahan, na BLACK WIDOW HIGH SCHOOL ay may humila saakin. pilikong kong kumakawala. Ngunit napakalakas niya.
--
Nagising ako sa, magandang kwarto.
Biglang may pumasok.
"EDDY?!" Nagulat na tanong ko. Si..Si Eddy! My hatest person in the school! Yung adik na adik saakin. He even 'baboy' me once! Pervert! Ewww. Bat ba ako Andito?! I can't remember anything! o.O And, tf?! I-iba itong suot ko! awhile ago I think I was wearing my uniform. Wait! Aha! I just remembered! May humatak nga pala saakin! :O So, siya?! Waalang hiya talaga! Guess what? I'm wearing a dress. A plane blue dress. And a doll shoes.
"Oh, gising ka na pala my soon-to-be girlfriend?" Sabi ni Eddy.
"SHUT UP! HINDING HINDI KITA SASAGUTIN! TANDAAN MO YAN! WALANG HIYA KA! ANONG GAGAWIN MO. HA?! GUSTO KO NG UMALIS DITO! NOW!" I said in loud.
"Chill, babe." Pagkakalma niya.
*His phone rings.*
"Hello?"
"Oh, Good morning Mr. Luke Hemmings." Wat?! Si LUKE! Yung ka MU ko! Luke help me please?!!
"Asan na siya?" Tanong ni luke.
"Andito na siya." Sabi naman ni Eddy.
"Oh, okay. I'm with Klarissa. My girlfriend." Napa nganga ako sa sinabi niya. G-girlfriend? :'( Awww. Wait?! Si Klarissa Montesor?!
"Ah, okay. Si Klarissa Montesor?" Eddy Asked.
"Yepyep." Luke answered. <|3 Klarissa Montesor- My 10 years best friend.
Napahagulgul ako. :'( How can Klarissa do this to me?! :'( I know her! She's so kind! Ayaw niyang may nasasaktan! :'(
"Ah okay. Sige." Sabi ni Eddy.
"Gege " Sabi naman ni Luke.
*toot toot*"Aww. Wawa ka naman. Si Klarissa at Luke na. Klarissa Charisse Montesor- Hemmings. Bagay! Vanessa Charmaine Salvador-Hemmings. Nope." Sabi niya.
"Bakit?! Pag ba hindi bagay ang pangalan sa last name ng lalaki, hindi na magiging sila?! Ha?! Hindi nasusukat ang pagmamahal sa last name last name na yan! Kung mahal mo, mahal mo! Dapat WALANG rason bakit minahal mo siya!!" Sabi ko.
End of Chapter 1.
BINABASA MO ANG
Bestfriend o Boyfriend?
Teen FictionSino ang Mas pipiliin mo? ANG BEST FRIEND MO O YUNG BOYFRIEND MO? -sushii_03